Chap 3: đi chơi

444 32 0
                                    

<< 4h>>
Tzuyu à mình ở đây này, Jimin gọi to. Tzuyu chạy đến chỗ cậu. Từ đằng xa tôi đã quan sát đc hai người. Tôi mặc một bộ đồ đen, đeo khẩu trang kín mít, đột một chiếc mũ, hôm nay cả bộ đồ tôi mặc đều là màu đen. Tôi nghĩ thầm,Tzuyu cô ấy xinh thật đấy, Jimin thích cô ấy là đúng rồi.
Jimin:" Chúng ta đi chơi Mười tám tầng địa ngục đi( cái này tui bịa ra ý)
Tzuyu:"đc thôi, chúng ta đi nào "
Họ dẫn nhau đến đó bất chợt tôi thấy Tzuyu xà vào vòng tay của Jimin. "Jimin à, chúng ta chơi cái khác đi, cái này ghê quá em ko muốn đi, nha nha" vẻ mặt cô ấy nũng nịu, muốn đc Jimin nuông chiều. Jimin bật cười ôm lại Tzuyu.
Jimin:" đừng lo anh sẽ bảo vệ em, chúng ta luôn đi cạnh nhau là đc rồi". Cậu thả lòng vòng tay, tay cậu nắm lấy tay Tzuyu, nở một nụ cười ấm áp. Tzuyu gật nhẹ đầu, mặt ửng đỏ như một bông hoa mới nở.
Jimin:"Em dễ thơng quá đi" Jimin đưa cả hai tay lên bẹo má Tzuyu.
Từ xa, hình như Tzuyu đã quan sát thấy Jennie.
Cậu dẫn Tzuyu đến quầy vé, Bác ơi cho cháu 2 vé đi ạ. Người đàn ông lớn tuổi rút ra hai vé đưa cho Jimin. Họ vừa đi vào tôi bươc đến.
"Cháu có muốn vào ko" tôi chần chừ ko dám vào, nhìn nó kinh quá, cô rất sợ. Trg đầu cô lóe lên 2 suy nghĩ nên vào hay ko nên vào đây, lỡ như bị cậu ấy phát hiên thì làm thế nào bây giờ. Gạt mớ hỗn độn ra khỏi suy nghĩ, tươi cười nói:" cho cháu một vé với ạ "
Cầm chiếc vé trên tay, cô run tay, cô bước vào
"Aaaaaaaa....." có một con ma à ko người giả ma vừa cầm lấy chân cô. Nhg cô chợt nghe thấy tiếng của Tzuyu, cô ấy nói vs giọng khá nhỏ, có chút run :" A con ma..., jimin à em sợ". Một tone giọng trầm ấm vang lên:"ko sao đã có anh ở đây rồi, Jimin của em ở đây rồi". "JIMIN CỦA EM ư?? Đau quá đi mất, tim cô như thắt lại.
Một tia sáng lóe lên, a sắp đến cồng ra rồi =). Nhg tại sao lại có một người khoác vai cô thế này, ko lẽ là Jimin, ko phải cậu ấy nhất định ko phải, cậu ấy đg đi cạnh Tzuyu cơ mà.
Này ổn rồi Tzuyu à, ..... Jennie sao cậu lại ở đây....????

BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ