Có thể nói rằng lúc đó nước mắt của cậu đã chảy dài từ hai bên khóe mi xuêng đến má. Cậu tắt điện thoại đi. Ngồi cúi đầu xuống.
Trông cậu bây giờ thật thê lương.
Nước mặt ko nhịn đc mà cứ chảy dài. Cậu hận ông trời, tại sao lại quyết định như thế. Tại sao cứ đẩy con người vào tình thế như vậy. Kim Taehyung, chính là cậu, cậu đã từ nước ngoài trở về, muốn đến thăm Jennie trc nên đã đến nhà cô gọi, thấy cửa ko khóa, cậu liền đi vào. Gọi to, Jennie à, mình Taehyung đây, mình về rồi này nhưng đáp lại chỉ là sự yên lặng đáng sợ. Bước lên lầu, thì thấy cậu nằm trên vũng máu( ko hẳn là nằm trên vũng máu đâu) bên cạnh là mảnh thủy tinh dính máu. Cậu liền gọi xe đi đến bệnh viện. Cậu mà đến trễ tí nữa thì có lẽ cô đã ko còn trên đời rồi. Nghĩ đi lại, cậu vẫn nghĩ ông trời thật ác độc. Kim Taehyung yêu Jennie Kim, nhưng trái tim của Jennie Kim chỉ còn chỗ chứa cho Park Jimin, Park Jimin lại thuộc về Chou Tzuyu. Hãy nói đi, tình yêu có phải lúc nào cg trớ trêu như vậy, lúc nào cg thích dằn vặt con người. Yêu sâu đậm người ta nói thể nào cg là người đau khổ hơn, quả thật ko sai. Rốt cuộc cậu có chỗ nào thua tên Park Jimin kia chứ? Giàu có, địa vị, quyền lực, vẻ ngoài đốn tim người khác, xung quanh có rất nhiều cô gài theo đuổi nhưng cậu chỉ chờ môt mình Jennie. Có phải vì cậu đã quá hoàn hảo rồi nên ông trời mới ko cho cậu tình yêu?
SKIP TIME
Khi cậu ta đến nơi cg là tối muộn. Phía sau còn có cả cô bạn gái nhỏ bé ấy nữa. Hai người đó cứ dính chặt nhau như sam vậy. Môi cậu cong lên, cậu cười nhưng lại là nụ cười khinh bỉ dành cho Jimin. Cậu tiến lại gần.
Jimin:" cô...cô ấy sao rồi?"
Taehyunh:" thì ra cg biết đường đến đây sao hả Park Jimin, tao nghĩ là mày chơi bời quên cả cô ấy đg đau đớn vì mày rồi chứ. Do mày tất cả là do mày, đau đớn, tổn thương, thất vọng của cô ấy mày làm sao mà thấu hiểu đc. Cô ấy đg nằm trong kia còn mày thì đg đi bar tán gẫu vs bạn gái, thú vị quá nhỉ? Cũng đúng thôi, Jennie có là j của mày đâu! Cùng lắm chỉ là người bạn tốt bụng chi mày ở cùng nhà suốt 2 năm qua thôi mà, phải ko?* nhìn từ trên xuống dưới Taehyung ko thể chịu đc cái mùi rượu phảng phất quanh đây*. CHA CHA CHA ,*cậu quay sang Chou Tzuyu, nhìn khinh bỉ*, đến đây thăm cô ấy còn dẫn bạn gái dễ thương đến đây ko sợ rằng sẽ bị cướp mất sao?" Taehyung mắt đăm đăm nhìn vào Jimin.
Jimin bị nói thì im bặt.
Taehyung nói tiếp:" cô ấy có ý định... à ko cô ấy đã cắt cổ tay tự tử, dùng thuốc ngủ để có 1 giấc ngủ ngon nên ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều."
Từng chữ như con dao khắc sâu vào tim Jimin. Cậu run bần bật, cả thân hình đổ rụp xuống nghế.
Taehyung:" sao, bất ngờ j hả, biết đc cái cảm giác của tôi lúc nghe bác sĩ nói rồi chứ?" Taehyung khẽ cười, một nụ cười nhạt, giương mắt nhìn đôi tình nhân trc mặt mình. Thật thú vị làm sao!
END CHAP 15.
------------------------------------------------------
TUI TRẢ CHAP ĐÂY, ĐÚNG LỜI HỨA RỒI NHÉ!kwaixoan205
BẠN ĐANG ĐỌC
BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt Tình
RandomBắt đầu : 18/2/2018 Kết thúc: 16/3/2018 Jimin à, mình thích cậu.... Kim Jennie là tên tôi. Học hành chăm chỉ, xinh đẹp và yêu cậu bạn thân của mình. Từ ngày tôi nói mình thích cậu....tôi đã rất rất nhẹ nhõm, nhưng sự nhẹ nhõm đó chẳng được bao lâu...