Bị nói trúng, khuôn mặt Tzuyu trở nên tái nhợt. Cô cười thầm, cuối cùng cg có thể nói ra, thật thoải mái. Cô lấy một tờ tiền để kên bàn. Cất giọng:" tôi đi trc đây, số tiền này, tôi trả, nếu tôi còn ở lại đây thì có người tức chết mất" nhếch môi. Tzuyu ghét cái nụ cười khinh đó của cô. Cô bước ra ngoài, đi đến công viên, cg lâu rồi cô chưa đc hít thở cái ko khí trong lành này, cô tười tươi.
???:" Này, Jennie Kim"
Một giọng nam vang lên khiến nụ cười của cô tắt hẳn. Tất nhiên, ko nhìn cô cg biết đc là giọng của ai rồi. Cô xoay lại, nụ cười khi nãy tắt lịm. Khuôn mặt lạnh lùng. Chưa kịp nói thì cậu ta đã lôi cô đi một cách thô bạo. PARK JIMIN, khuôn mặt cậu ta bây giờ vô cùng tức giận, cô chắc rằng Chou Tzuyu lại nói j rồi đây. Jimin dẫn cô đến chỗ ghế đá. Cậu ta im lặng.
Jennie:" sai thế, bạn gái nhỏ xinh của cậu kể tội của tôi về việc j đây? Mà này, tay cậu chảy nhiều mồ hôi quá đó! Lo lắng rằng Tzuyu lại bỏ đi hả?" Đầu óc cậu ta bây giờ là một mớ hỗn độn. Từng lời từng cậu nói của cô như con dao cứa vào tim cậu. Ngu nốc thí vẫn hoàn ngu ngốc thôi. Nó giống như cái nỗi đau khi mà cô đẩy cậu ra xa khỏi mình. Và đau gấp vạn lần nỗi đau khi Tzuyu ra đi. Cô cười giễu cợt.
Jennie:" đau ko? Mệt ko? Cậu chỉ mệt về thể xác thôi còn về tình thần sao cậu bằng tôi đc? Tôi mêt mỏi lắm rồi, mệt với cái tình cảm mà tôi giành cho cậu. Nhưng lạ thật sao tôi cứ bị chôn vùi trg nó nhỉ? Làm sao mà cậu hiểu đc. Tôi đã QUEN với cảm giác này rồi. Cô nói một tràng. Ánh mắt ko liếc sang khuôn mặt trắng bệch của cậu lần nào. Ngày đó, cô và cậu thân thiết lắm, ngày đó, cậu và cô rất vui vẻ, ngày đó, cậu và cô luôn nắm tay nhau bước trên mọi nẻo đường NHƯNG chỉ là NGÀY ĐÓ, ko phải là bây giờ. Từ đằng xa Tzuyu đã trông thấy hai người. Vội vàng bước đến, khuôn mặt cô ta ướt đẫm mồ hôi. Trời ạ, sao cô ta có thể diễn tốt đến thế. Quá xuất xắc luôn ấy. Cô ta nên gia nhập công ty diễn xuất đó, nếu gia nhập sớm hơn thì có lẽ bây giờ cô ta đã nổi tiếng rồi. Nụ cười của Jennie lọt vào mắt cô ta.
Tzuyu:" anh à về thôi, sao anh ở đây vậy? Em ko sao rồi, anh ko cần tìm cô ấy để NÓI CHUYỆN đâu" một tay cô ta khoác tay Jimin, tay kia bấu chặt vào lòng bàn tay làm nó chảy máu. Cô ta nói lớn
Tzuyu:" tôi xin lỗi cô nhiều, nếu biết trc cô yêu Jimin nhiều đến vậy tôi đã nhường anh ấy cho cô rồi. Dù tôi có yêu anh ấy đến nhường nào thì vẫn sẽ nhường lại nhưng bây giờ ko phải, nên cô buông tha cho anh ấy đi, đc ko?" Cô ta lấy hai tay nắm lấy bàn tay cô, quỳ xuống ( au:" bà này diễn đạt lmă luôn ý!") Xung quanh vang tiếng xì xào lớn, tát cả mọi người nhìn cô khinh thường. Họ chỉ trỏ vào cô.
???:" đồ hồ ly, đi chia rẽ gia đình người khác"
??:" mày ấy, đồ vô sỉ"
Vài phút sau, tiếng xì xào càng nhiều hơn nữa, ko ngừng nghỉ. Bỗng có một người chạy đến ôm cô vào lòng, còn ai đc chứ ( Taehyung oppa chứ ai)
Taehyung:"cac người im hết đi, mấy người là ai mà có quyền xen ngang cơ chứ? Các người chỉ nhìn thấy cái trc mắt mấy người còn trc đó, mấy người biết cái j?" Cái hình ảnh mà cô nằm trg lòng ngực Taehyung, Jimin tức giận kì lạ. Sao lúc nào cg vậy, cứ khi cô gặp rắc rối người đến bên cô ấy lại là cậu ta? Tahyung nâng niu vô cùng. Cậu chán ghét cầm lấy cổ tay cô kéo về phía mình.
Jimin:" biến đi, ở đây ko có chuyện của mày đâu!"
Taehyung:"chuyên của cô ấy cg là chuyện của tôi. Nỗi đau của cô ấy là nỗi đau của tôi. Tôi nhất định phải giải quyết những người gây tổn thương cho cô ấy!" Taehyung liếc mắt sang khuôn mặt trắng bệch của Tzuyu, đưa tya kéo Jennie về phía mình. Jimin cười khinh. Jennie bị kéo mạnh quá nên khuôn mặt áp vào lồng ngực cậu.
Jimin:" Jennie, lại đây đi, tớ có chuyện muốn nói!"
Câi giơ tya nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Jennie, cô giậc mình, liếc nhìn cậu.
Jennie:"tôi và cậu bây giờ chẳng là j của nhau cả, tôi và cậu cg ko có chuyện cần nói. Cậu rất tin cô ta mà, đúng ko? Vì vậy tôi có nói j thì cậu cg chả tin đâu. Vài năm trc cg vậy, vài năm sau cg thế. Cái j cg có giới hạn, kể cả tình yêu." Cô nói xong quay ngoắt mặt đi về phía xe Taehyung. Hôm nay, cậu rất vui vì lần đầu tiên cô chọn cậu. Cậu cười mỉa mai nhìn khuôn mặt trắng bệch của Jimin.
Tae:' sao? Về dỗ dành bạn gái cậu đi! Mặt cô ta biến sắc luôn rồi kìa." Nhìn bóng chiếc xe khuất dần, lòng cậu đau lắm. Tzuyu bây giờ hết sức bực mình. Bấu chặt tay mình, giọng nói hết sức nhỏ nhẹ
Tzuyu:" mình về khách sạn thôi em mệt rồi, nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt Tình
RandomBắt đầu : 18/2/2018 Kết thúc: 16/3/2018 Jimin à, mình thích cậu.... Kim Jennie là tên tôi. Học hành chăm chỉ, xinh đẹp và yêu cậu bạn thân của mình. Từ ngày tôi nói mình thích cậu....tôi đã rất rất nhẹ nhõm, nhưng sự nhẹ nhõm đó chẳng được bao lâu...