Chap 2: hẹn hò

523 36 1
                                    

Một học sinh hối hả chạy vào trong lớp
"Này biết tin j chưa, cô hoa khôi Chou Tzuyu đồng ý làm bạn gái của Park Jimin rồi đấy!!"
"Thật sao??"
"Mày cập nhật tin tức chậm thế, cậu ta còn mời Tzuyu đi chơi rồi kìa"
Một bạn nữ sinh khẽ nói nhỏ vào tai một bạn nữ khác:" Còn cô ta thì sao, lần trc tao thấy nó tỏ tình vs Jimin đó mày ạ"
"Thì bị đá rồi, đơn giản thế thôi, mà tội cô ta thật đấy. Người mình thích lại đi thích người khác :(, yêu đơn phương thật là khổ quá đi mà!"
Jennie gục mặt xuống bàn, cô biết chứ, biết từ"cô ta" là ai. Jennie đã nhiều lần nghe Jimin kể về cô ấy. Cậu ấy còn nói sẽ tỏ tình vs Tzuyu nữa kìa nhưng ko ngờ nó lại nhanh đến thế. Tình cảm Jimin dành cho Tzuyu cô hiểu rất rõ.
"Jennie cậu biết chuyện j chưa, Tzuyu, cô ấy đã chấp nhận làm người yêu mình rồi" Jimin chạy vào, gương mặt hớt hải, mồ hôi đầm đìa, trông thở còn ko ra hơi đã chạy đến báo tin mừng, À KO PHẢI, CHỈ LÀ TIN MỪNG VS CẬU, CÒN VS CÔ THÌ ĐÓ LÀ TIN BUỒN.
Jennie đứng dậy, cô nói:" Thế ko phải rất tốt sao, chúc cậu và Tzuyu hạnh phúc nhé, hãy chăm sóc tốt cho cô ấy" Cô nói một cách bình thản nhất có thể. Từ sau lưng, tiếng xì xào ko ngớt, ai cũng ko ngờ cô nói ra một cách bình thản đến thế.
Jimin ko chút nghi ngờ:" Hóa ra chuyện mình vs cô ấy quen nhay cậu lại vui đến thế".
Cậu ấy cười tươi thật đấy, chắc hẳn cậu đg hạnh phúc lắm. Nhưng còn cô, còn cô thì sao, cậu đã bao giờ hiểu cảm giác của tôi, Jimin??
<< giờ ra về>>
Tồi bắt gặp Jimin đứng nói chuyện vs Tzuyu
Jimin:" Tzuyu à, chiều mình đi chơi nhé?" Cậu nói vẻ mặt rất hớn hở.
Tzuyu:" Đc thôi"
Jimin:" hẹn em ở công viên xxx nhé, 4h "
Tình cảm của họ tiến triển nhanh đến mức đó rồi sao, tôi cười nhạt, định chạy đến kéo Jimin lại à mà khoan, mình bậy giờ có là j của câu ấy đâu. Mình hoàn toàn ko coơ quyền xen vào chuyện của cậu ấy. Cậu ấy nói sẽ đi chơi công viên, thế là tôi quyết định đi theo hai người .

BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ