---------------------skip time-------------------
Cô đang ngồi xem TV bỗng nghe một tin:" Tập đoàn Chou bị hủy hợp đồng gây tổn thất nặng nề làm cho công ty phá sản!" Là công ty của ba Chou Tzuyu, phá sản sao? Nghe hay đấy!
Jimin cg nghe đc sốc ko kém, cậu vội lấy điện thoại ra để điều tra kĩ hơn.
2 năm sau.Hai năm là khoảng thời gian ko quá ngắn cg ko quá dài để thay đổi con người cậu. Nắng quá nắng quá đi, cô ngẩng đầu nhìn ánh nắng chói chang trên đầu mình mà thầm rủa. Ở Hàn Quốc bây giờ đg là mùa hè ( mình bịa ra ý), có thể nói rằng còn mát chán so vs các nước Đông Nam Á khác. Hiện tượng nóng lên toàn cầu làm cho ko khí ở Hàn Quốc thay đổi. Vuốt nhẹ mồ hôi trên trán, cô chạy thật nhanh về nhà. Vừa đặt chân vào nhà cô đã nghe tiếng vòi nước chảy từ trong phòng tắm. Hẳn là Jimin rồi. Nhưng sao cậu ta dậy sớm thế nhỉ, mọi hôm còn ngủ đến 10 giờ cơ mà. Vừa đặt đc tay vào tủ lạnh tiếng chuông cửa lại vang lên khiến cô vội vã chạy ra ngoài.
" Cách" cô còn chưa nói câu nào, thân hình nhỏ bé lại len qua chạy vọt vào trong nhà một cách rất tự nhiên. Gióng nói quen thuộc năm nào lại vang lên!
" JIMIN OPPA, JIMIN OPPA, EM VỀ RỒI ĐÂY!, ANH ĐÂU RỒI!"
Giọng nói ấy, gương mặt ấy và cà thân hình ấy nữa khiến cô ko khỏi bất ngờ. Tại sao cô ta lại trở về sớm như thế? Tại sao cô ta lại biết Jimin sống ở đây?... vô vàn câu hỏi trg đầu cô.
Từ đằng xa, tiếng nước róc rách chảy bỗng dừng lại.
"Bịch... bịch..." cô có thể cảm nhận đc tiếng bước chân của Jimin trên cầu thang. Phải, đó chính là Jimin, cậu bước xuống vs chiếc khăn bông trên đầu. Những giọt nước còn vương vấn trên khuôn mặt cậu, trông quyến rũ thật đấy. Phải nói là trong hai năm qua cậu thay đổi khá nhiều từ khuôn mặt đến thân hình. Khuôn mặt cậu trông nam tính hơn này, thân hình qua tuổi dậy thì cg phát triển hơn nữa, vai to hơn, các bắp tay cg bắt đầu có cơ. Có lẽ vì vội vã chạy xuống phòng tắm nên cậu chỉ kịp vắt lên vai chiếc khăn để lộ khuôn ngực rộng cùng abs.
Jimin:" Tzuyu, em về rồi sao...?" Giọng cậu nói có chút run run. Đôi mày vì thế cũng nheo lại. Tim cậu đập liên hồi như thức tỉnh cậu. Tzuyu thấy vậy liền chạy nhanh vào lồng ngực ấm áp của cậu mà vùi đầu vào trong đó. Jennie thẩn thờ nhìn cặp tình nhân trẻ tuồi đg ôp ấp nhau trong chính ngôi nhà của cô khiến cô ko khỏi tức giận. Và Jimin sẽ lại bỏ cô đi như bao lần.
Đôi mắt cậu sáng rực như viên pha lê lấp lánh. Đôi mắt ấy, cô cảm nhận đc nó chứa đựng sự chờ đợi, và có thể cả tâm hồn cậu nữa. Đôi mắt ấy cô chưa từng nhìn qua.
Cái cảm giác này cô đã trải qua nhiều lần, đau khổ tột cùng. Ánh mắt dịu dàng ấy có lẽ chỉ dành cho Tzuyu, người cậu yêu thương và nó sẽ chẳng bao giờ giành cho cô cả. Nhìn cảnh tình cảm trc mắt, tâm trí cô rối bời. Vốn biết ngày này sớm muộn j cg sẽ đến, ngày cậu rời xa cô cg sẽ đến nhưng cô vẫn tin vào cái tình yêu mà Jimin nói là sẽ cho cô.
Jennie gằn giọng:" cặp tình nhân trẻ à, ôm nhau đủ chưa, hôn nhau đủ chưa, ngọt ngào quá nhờ, sao lại ở trg nhà một người như tôi mà ôm nhau đủ kiểu thế? Đã cho tôi biết đc tình cảm của hai người thì cho mọi người thấy luôn đi, MUỐN ÔM THÌ RA ĐƯỜNG MÀ ÔM!!"
Jimin đưa mắt nhìn cô, ánh mắt ấy mang cả sữ hối lỗi và bối rối của cậu! Bối rối sao? Hối lỗi sao? KO, kẻ có lỗi là cô cơ, ko phải cậu. Lỗi là do cô, là cô đã ko làm đc lời hứa vs chính bản thân rằng mình sẽ rời bỏ Jimin. Tự mình tin vào thứ tình cảm gọi là cho ấy. Cô chính là con thiêu thân ngu ngốc lao vào vòng lửa tình yêu để rồi bị đốt cháy. Là cô đã tự làm tổn thương chính trái tim của mình.
Jimin cất giọng:" Jennie, mình có thể nói chuyện ko?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt Tình
RandomBắt đầu : 18/2/2018 Kết thúc: 16/3/2018 Jimin à, mình thích cậu.... Kim Jennie là tên tôi. Học hành chăm chỉ, xinh đẹp và yêu cậu bạn thân của mình. Từ ngày tôi nói mình thích cậu....tôi đã rất rất nhẹ nhõm, nhưng sự nhẹ nhõm đó chẳng được bao lâu...