Chap 13: tự tử?

392 26 0
                                    

Jimin một tay ôm Chou Tzuyu, một tay để vai Jennie, ánh mắt bỗng dịu dàng kì lạ. Bước lùi một bước, bàn tay cậu trượt khỏi vai cô, buông thõng xuống.
"Đừng chạm vào người tôi" Jennie cất tiếng, cô ko muốn cậu thân thiết vs cô vì nó sẽ chỉ làm cô đau khổ. Cô đứng sang một bên, người dựa vào tường, ánh mắt thay đổi. Lạnh lùng? Có. Tàn nhẫn? Có. Ánh mắt cô bây giờ hệt như con sói đg tức giận. Từ bỏ cậu? Nhất định là thế, cô phải thật tuyệt tình, phài thật tàn nhẫn, cô phải làm mọi thứ để có thể buông bỏ cậu.
Jennie:" Tôi ko cần, giữa chúng ta ko còn j để nói cả, mau cút đi đi"
Cô gằn giọng, ánh mắt lướt qua khuôn mặt hối lỗi của Jimin đến khuôn mặt đang tái mét của Tzuyu. Nhận ra ánh mắt Jennie đg nhìn về phía mình, cô ta cúi gằm mặt xuống. Đúng, Jennie đã gây cho cô ta ko ít sợ hãi. Cái ánh mắt mà cô dùng để nhìn Tzuyu khiến cô ta run lảy bảy. Tzuyu lấy tay mình xiết chặt vào bàn tay đg ôm cô ta. Cô ta làm j đây? Chơi tức jennie sao? Trông dáng vẻ cô ta thật kiêu ngạo, thật đáng ghét. Đôi tay Jimin bị nắm chặt đến phát đỏ, là cô ta đg đánh dấu chủ quyền. Cười nhạt, cô đẩy cả hai ra khỏi nhà mình. Khuôn mặt tươi cười gượng gạo.
Jimin đứng quay lại nhìn Jennie, nhìn ngôi nhà cậu sống hai năm nay, lòng có chút buồn. Nụ cười của cô vô tình lướt qua mắt cậu. Trong lòng cậu bỗng có sự tức giận. Thì ra cô đối vs cậu chỉ đơn giản là thế thôi sao? Thì ra trong lòng cô cậu chỉ đứng ở vị trí đó sao? Hay đơn giản là để che mắt cậu? Nụ cười ấy đơn giản là để níu kéo cậu? Cậu quay lại, rời đi cùng Tzuyu. Đứng trên tầng 3 của ngôi nhà, Jennie đã quan sát hết tất cả, cô cười nhạt. Lúc cậu quay lưng nhìn về phía ngôi nhà cô cứ tưởng rằng cậu sẽ dừng lại, nhấn chuông gọi cô nói chuyện cho rõ ràng, cho dù Tzuyu có xin ở lại có lẽ lúc đó cô cg sẽ vui ve mà đồng ý nhưng KO, tất cả những điều cô hy vọng cậu ta đều ko làm. Jimin chỉ lặng lẽ như vậy, ko một nụ cười, ko một lời tạm biệt. Quay vào nhà, bức hình chụp của cô và Jimin vốn đã bị đập nát. Cầm bức ảnh trên tay, vuốt nhẹ khuôn mặt của cậu. Khuôn mặt ấy, ánh mắt ấy, nụ cười ấy, trái tim ấy, đáng lẽ là phải của cô. Cô đến trước nhưng trái tim cậu là của cô ta, cô ta đến sau nhưng người cậu yêu là cô ấy. Jennie gục mặt xuống bàn, cô gào thét thật lớn. Nhìn mảng thủy tinh ở dưới đất. Nhìn qua hình ảnh phản chiếu, trông cô thật thê thảm, nước mắt lem nhem, đầu tóc lù xù. Một người con gái vốn xinh đẹp lại thảm hại như thế. Cầm mảng thủy tinh đặt đên tay. Chết rồi sẽ giải quyết hết tất cả? Sống hay chết cg thế thôi? Đc, chết sẽ tốt hơn!!!
"Tang..." mảng thủy tinh rơi xuống. Cô đã chết?

BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ