Kang Hee Min (min) POV
*tok tok tok*
"Min!, gising n may pasok n tyo, kailangan p ntin mag disguise!!" Sbi ni AE.
"Sge, maliligo lng ako!!"
Tumayo n ako at naligo.
.... After 20minutes tpos n ako, nagbihis n ako ng uniform nmin n sobrang igsi, kinuha k na rin ung nerdy glass ko, grabe s kapal.
Pagka baba ko, gnon din itsura nla c lyn, park, at rin, ndi maipinta ung mukha s sobrang lukot, kesyo daw ampanget ndi daw bagay wa poise daw wla daw slang ma aakit or what soever. Tss
Kumain n lng ako ng breakfast, mag ka tpos nmin mag breakfast nag pahatid n kme kay butler jao s school.
'1737478years n byahe', andto n kme s school.
'Welcome to HLA university'
Pag baba nmin ng kotse, grabe bulangan
"Yuck!! may group of nerds nnman dto!!!"
"Wag nlang ntin pansinin, gwin nlng ntin slang nobody"
"Oo, nga pra maramdaman nlang ndi sla welcome dto"
Yan ang mga sbi'sbi pro ndi k na pinakinggan ung iba, pag psok nmin s room dumeretso agad kmi s upuan s likod, ito ung sitting arrangement nmin.
Lyn, rin, ako, Ae, park, daehyun
Vacant, Deanne, rinrin, cass, bom, vacant
Vacant, V, V, V, V, hershey
6seater bwat row kya mag isa pong nka upo c hershey kse senti ang peg nya. XD gsto nya s tabi ng bintana.
Kim Daehyun POV
*kriiiiiiinnnnnggg* tunog ng bell
Pag katpos mag ring ng bell may pumasok n teacher
Mga nsa mid40s puti ang buhok, mukhang terror.
"Ok, class i'm glorya kinakatakutan, adviser nyo this school year...Ok mag pakilala kyo s harap isa-isa" pfft~ tignan nyo apilyedo plang.
Nag simula ng mag pakilala ung mga student hanggang sa mga flirty girls
"I'm anna rimposto, i have a gang named Black Wolf my codename is kettle, so fuck off bitch, stephen is mine" tss, impostor n rinrin the corny.
"shin jin seung, BWG Sleep, keith is mine *smirks*" min's impostor
"par soyien, BWG janna, and luke is mine back off bitch" jhanxkhie impostor.
"kim shaimin, BWG Breaker, Caleb's soon to be fiance" deanne impostor.
"yoona breigh shin,shin jin seung sister and BWG Yui, ethan dear is mine *smirk*" lyn impostor,
"park khye in, BWG Black, harry is mine" tss, ampanget nman ng impostor ko, ayyt actually lhat cla panget hlatang mga flirty bitch, tss knina p nga gstong sugurin ng katabi k ung mga impostor nla!!
"maryjoy lee " "kim yeon lee" "lee baek so" "park hyun jae" "park eun seok" "park ni seul"
"And"
"Liam" "xander" "charles" "jacob" "striker" "riley"
"Is" "Mine" sbay sbay nlang sbi tss, ndi nman mgaganda mukhang hito nga eh!!
Psalamat sla nerd kme ngayon kung ndi lng stak yan nsabihan k na ng masama yan!!
Hershey POV
Pag katapos mag introduce nung mga MPNMHI (mukhang paa na mga hipon impostors) ndi nako nkinig, inubob k na lng ulo ko sa desk.
10minuteslater
May kumalabit skin, pro ndi k pinansin.
"Huy! tyo n mag papakilala n tyo!" sbi ni bom. tumayo n ako at pumunta n kme s harap.
"Song rin hye"
"Kang hee min"
"Jenna park"
"Lee cho hee"
"Park yu lyn"
"Kim daehyun"
"Lee hyun ae"
"Jang ha rin"
"Cassy bom"
"Cassiopei ford"
"Kim hyori"
"Hershey light mauri"
Sbi nmin in cold voice. nagtataka b kyo kng bkt ndi ko snabi ung totoo kng apilyedo?? kse bka malaman nla n ako may ari ng school nto. yeah! u heard it. -.-
"Okey, class u may seat."sbi n ma,am kinakatakutan.
Ndi n ako nkinig rules and regulation lng nman un eh. makatuloh nga mna.
ZZZZZZZzzzzzz.
Riley POV
Ndi mna kme pumasok ngayon, siguro mga next week n lng. mdami p kse kming gagawin eh!.
"Guys! nkita nyo n ba to??" sbi n charles.
"Pno nmin mkikita eh, ndi m nman pinapakita!." sbi n harry. ha? ang gulo nung snabi nya.
"Ayon dto s gangster website, andto daw s pilipinas ang Black Wolf, at sbi ndi p daw nag si'sign in ang black wolf s GA (gangster arena).!!" sbi n charles kaya nkuha nmin ang atensyon nto.
"So guy's mron n tyong pag kakataon n mkalaban sla *0*" sbi n keith.
"At sbi p dto nag-aaral cla s school ntin" sbi n liam.
"Guy's kailangan n ntin tlaga pumasok next week" sbi ng npaka gwapo at mla adonis n katawan nsi ako *superman pose*
Wahahaha!!
Bom pov
Uwian n nmin.
"Guys, bukas pnta tyong GA nmimiss k na kse mkakita ng gang fight eh!, pro mag didisguise tyo as baguhan n gangster please??" sbi n hyori.
"Ok, nmimiss k na rin eh *smirk* " sbi n hershey.
"Wahahaha!! exciting un guyth's" sbi ko.
.......
Lame update!
BINABASA MO ANG
ExtraOrdinary Girls
ActionGuys binura k ung una nto kse andaming mali, kaya ito inulit k na lng, salamat, btw may pagka brutal po ito, staka may salitang ndi kanais nais, salamat ulit. ^__^