..".."..".."..".."..".."..".."..".."
Liam POV
Andto kme ngayon s adamson beach resort nag yaya kse sla, summer n daw kse kya andto kme.
"Wooooww!!! Ang ganda dito!! *0*" sbi ni riley at stephen.
"Lika n guys, check in muna tyo dun s hotel nla, at mag pahinga pra mamaya full charge tyo, madami p nman tyong activity." sbi ni xander.
Pumasok n kme s hotel at nag check in na kme s hotel, sumakay kme s elavator, malaki nman ung elavator kya ksya kming 12 s loob, pag kabukas ng elavator bumungad smin ang magandang hallway, XD hahah!! pumunta n kme s sari'sarili nming kwarto, meron kming ktapat n 12room pro occupied na.
"Haaaiissstt!! makatulog n nga. "
ZzzzzZZzZzzzzzzz
After 30 minutes
Ngising ako sa tamang oras, tamang tama lng 6:30 plang, dumating kse kme knina dto mga nsa 5:00 or 5:30, bumaba n ako at pumunta n sa dining room nsa baba n daw kse sla, nag txt skin si harry.
Nang mkababa n ako dumiretso ako s restaurant sa baba, pagkapasok k sa restaurant agad k slang nkita n nsa 12 seater seat, pumunta n ako skanila at umorder nrin kme.
"Hyung's ano 1st activity ntin?" tnong n xander.
"Ndi k alam, ung tour guide n daw bahala." sbi ko nman sabay subo ng pagkain.
Nasa kalagitnaan kme ng kain ng may pumasok n 11 n babae, maganda sla, pro prang pamilyar sla s paningin ko. nka swimwear sla at nkasuot ng seethrough dress, ung mga ksama k nman prang na-atract. -.- tss, wla nman akong type isa s mga yan, pumunta sla s katabi nmin table 13seater yun ah? bkt ndi sla s 11seater umupo? baka may ksama p sila.
"Tawagan nyo n nga si hershey, ngugutom n ako." sbi ng mataba ang chics
"Tss, ito n po mahal na tabatchoy, tatawagan k na po." sbi ng isang babae.
"Hello? hershey sunod k na dto s restaurant ng hotel nyo, gutom n si deanne, sge bye" sbi nung babae knina.
After 3minutes may pumasok n babaeng mahaba at bloned ang buhok, maganda sya *0*, sya ung type ko. :> nka black swimsuit sya, at black seethrough, umupo sya dun s mga babae knina, siguro sya n nga si hershey. ^___^
"I-order nyo ung eat all you can." sbi nya, grabe ang cool ng boses nya.
Hershey POV
Tinawagan ako knina ni min, kaya lumabas n ako ng room ko at nag elavator, pag bukas ng elevator, may lalaki s loob. EH? prang may kamukha sya? tpos parang kilala k na sya dti pa, pro ndi k na lng pinansin, sumakay nlng ako at pinindot ang Ground Floor, habang nsa loob kme, ramdam kng nkatingin sya sken, pro ndi k na lng pinansin, pag bukas ng elavator lumabas n agad ako at pumnta n ng restaurant, pag pasok k sa restaurant agad k slang nkita, pinuntahan k na sila at sinabing umorder sla ng Eat All you can, bka kse mapagod kme mamaya, habang kumakain kme may nramdaman akong nkatingin skin, hindi lng isa dalawa sla, pag tingin k sa kaliwa ko, nkita ko si mysterious guy, pag tingin k nman s kanan may nkatingin skin na angelic face, tss, siguro mga bakla, naiingit s kagandahan ko, nyahahah!, ay bkt humangin??
*fastForward*
Andto n kme sa tabing dagat, mag je-jetzkie kmi ngayon, may laban, kaya sumali ako, nyahahah! kalaban k at 2babae, 3lalaki, ung 1 babae nka violet n swimsuit, ung isa nman nka purple, ung 3lalake nman nka short lng ung pang swimming, may Abs sla, pro ndi ako na aakit. --.
.."..".."..".."
BINABASA MO ANG
ExtraOrdinary Girls
ActionGuys binura k ung una nto kse andaming mali, kaya ito inulit k na lng, salamat, btw may pagka brutal po ito, staka may salitang ndi kanais nais, salamat ulit. ^__^