Riley POV
"Guys!! nsa GA daw ang Black Wolf, sbi n Bulldog"sbi ko, s kuya bulldog ung guard s GA, bulldog tlaga Code Name nya.
"Whoooaaah!! Ang weakling na Grupo" sbi n stephen
"Guy's punta tyo s GA mag ready n kyo!" sbi n Liam
"Tsak yan mga Chix ung mga un" sbi n striker.
"Oo nga hyung, liligawan k tlaga." sbi n ethan.
"Pag ndi yun mga Chix i wuwushu k yun" sbi n luke.
Tss, mga playboy
Enewey!! nsa parking lot n kme, nag suot lng nman kme ng facemask at leder jacket. ok's n yun, sumakay n kme s ducati motor nmin.
*brrrrrooooooommm*
Andito n kme s gate ng GA, bilis nmin noh? wahahah! XD
"Nsa loob sla" sbi n bulldog
Ambaho tlaga dto s loob!!
Liam POV
Andto n kme s GA at umupo n malapit s mukhang mga weakling n gangster, tss syang lng sla mukhang mganda pnman. *iling-iling*
Patuloy prin kme s pag hahanap s mga un.
*hanap*
*hanap*
*hanap*
T-T wla tlaga. mamaya n nga lng pnunuorin k mna tng rank 5 at rank 6 mag laban.
Booogggsssshh
Sinuntok n blonde hair c mohawk hair, nag dugo ung ilong n MH (mohawk hair)
Sinipi nman n MH si BH (blonde hair) and blah blah! blah!
Ang nanalo ay ung rank 5.
Tss, mga weak nman yang mga yan eh!
Haiist!! nsan n kse ung mga BW(black wolf) na yun hayy nko ndi k kse mlaman kng ano suot nla paiba iba kse sla ng suot s tuwing pumupunta sla s Mga GA eh! btw guys ang Mdaming GA s buong mundo, bwat bansa/probinsya s bansa mrong GA .
"Hello!!! GANGSTER!!! CO-GANGSTER!!!"mc
"Whoooooo!!!" ingay ng mga gangster dto.
"May gustong lumaban sainyo UNKNOWN GROUP!!" mc sbay ilaw ng spotlight s mga new face n mukhang weakling chicks.
"Tinatangap nyo b ang hamon?!!!" tnong nung mc s NFMWgroup (new face na mukhang weakling)
Nag nood lng sla blang sgot, tss rank 4 lalaban s knila, tsak yan may bet, pag sla kse lumaban lging may bet.
Bumaba n ung NFMW group s Arena (pabilog s na prang ring n mag harang n bakal s paligid.
.......
Two update s isang madaling araw!! si ako yan. XD
Medyo Lame update.XD
BINABASA MO ANG
ExtraOrdinary Girls
ActionGuys binura k ung una nto kse andaming mali, kaya ito inulit k na lng, salamat, btw may pagka brutal po ito, staka may salitang ndi kanais nais, salamat ulit. ^__^