Part 11

114 2 0
                                    

Katherine lee POV

Hi!! katherine lee imnida!! :) hershey's cousin, i'm 15yrs old, 2ndyr high school. ^__^ nice meeting you guys! ^__^

Btw, andto n kme s philliphines, andto kme ngayon sa resort nmin, beach resort sya, wahahaha!! ang ganda Dito *0*.

"Guys sari-sarili tyo ng kwarto, so ngayon matulog mna kyo, bukas p ang activity ntin, bukas k na lng din sasabihin kng ano activity ang uunahin ntin." sbi ni cous. hershey.

"Sge, matutulog n ako, may jetlag p ksi ang dyosang si ako. ^__^ " sbi ni AE.

"Woaaah!! bkt an-lakas ng hangin??" tnong nman

"shattap!! totoo nman maganda ako eh!! hmmp!! alis n nga ako" sbi ni AE.

"babush!! cge, matutulog n rin ako, see yah n lng mamayang dinner. ^___^"

"cge mga ate, i'm gonna sleep na!!" sbi ko sabay wave n kamay.

kim hyori POV

"cge mga ate, i'm gonna sleep na!!" sbi ni katkat smin sabay wave.

"punta kyo s office ko dto s resort, tawagin nyo n rin si AE, mag pag uusapan tyo." sbi n hershey.

"aye aye, captain." sbi nmin ng sabay-sabay at umalis n sya, siguro dumeretso n sa office nya.

pagka-alis n hershey umakyat n kme s taas at tinawag n si AE.

"AE, labas k na dyan may pag uusapan daw tyo s office n hershey, bilisan m bka ma-inip na yung babaeng yun." sbi ni rinrin. lumabas n si AE, at bumaba n kme papuntang office nya. pumasok n kme s office nya at bumungad smin ang mga folders n nka lagay s may lamesa.

"tignan nyo yang mga folder nyo" sbi ni hershey.

"whooaaah!! may mission tyo, at kailangan ntin mag spy sa STORM MAFIA," bom.

"ndi lng yun, kailangan ntin makakuha ng info. s mafia n yan, at kailangan ntin makuha ang info, n nkuha nla ng nilooban nla ang main headquarters ntin." sbi ni hershey.

"so, kailangan ntin pasabugin ang headquarters nla, pagka tpos ntin makuha ang mga information??" tnong ni park.

"yea, ayun lng ang paraan pra ndi matuloy ang kabal-balan nla."

"so, ang gagamitin nting bomba ay nuclear bomb??" tnong n daehyun, gaga to, alam nman nyang buong pilipinas pwedeng sumabog, pati kme.

"hindi, time bombs lng ang ilalagay ntin." sbi n hershey.

"so kailan ntin gagawin ang plano??" tnong n min.

"ako n bahala s plano, kyo n lng bhala na mag hack ng cctv nla, nxt time k na lng sasabihin ang plano ko, pag sure n ako n ndi papalpak" sbi nya.

"ok, enjoy muna tyo ngayon." sbi ni lyn.

"sge, guys mag dinner n tyo, bka mapagod tyo, andami p nman ntin activity" sbi n hershey. at umalis na.

cassiopei ford POV

whooaah!! fist POV ko to ah!!! salamat otor. ^o^

(a;n your welcome cass, cge n mag salita k na.XD)

okey otor, btw kaka labas lng n hershey ng pinto sumunod nrin ako, ngugutom n kse ako eh.

dumeretso n kme s dining room, at gnito itsura nmin *q* waah! ang sarap ng mga ulam.

"uy, sarap ntong lechon baboy." sbi n deanne, grabe katakaw tng babaeng to.

"Cge, kain n kyo tatawagin k lng si katkat." sbi ni bom.

"Sge, tawagin m na bka gutom n un." sbi ko.

Bom POV

Pagkasabi ko nun umakyat n ako, papunta n ako ng kwarto ni katkat ng may marinig ako, sumilip ako s nka-awang n pinto ng kwarto nya, nkita k syang may kausap s CP.

"Wag kang mag alala ndi nman nla malalaman n may gang ako, saka ayaw k paalam bka mapahamak p sila." 0__0 may gang sya??

"Hahahah!! nsa rank 8 n tyo dude, wag k mag alala, matatalo rin ntin yang Black Wolf n yan, dba ayun nman gusto ntin ang maging rank 1 s buong world?" sbi nya, shuta tong pinsan n hershey, pag kaharap mabait, pag nkatalikod sobrang itim ng budyi.

"Kailangan ntin ng info ng BW?? e dba mhirap mahack ang info nla, tanga!! wag mng i-hack malalagyan ng virus yang laptop mo!! tssk!!" Sbi nya pa. tss, -__-

"Cge bye na.!" Sbi nya, at binaba ang phone.

"Matinik tlaga ang mga BW, tss, papatayin k sla, pag katapos nlang puruhan ng grabe na muntik nang ikamatay ng first boyfriend ko.!" Oww, cno kaya ang bf nya?. Kumatok n ako pagkatapos nyang magsalita s sarili nya.

"Katkat, kain n daw tyo." Sbi ko.

"Sige po ate, ^__^ lika n baba na po tyo." Tss, plastic, knina npaka sama ng ugali, kala m ndi nag mumura, un pla pag nkatalikod kme, npaka sama ng ugali.

Bumaba n kme, at sakto lng ang baba nmin nag sisimula p lng sla kumain.

"Oh, upo n kyo, at kumain na." sbi ni manang razon, chef ng resort.

"Sige po manang ^__^" sbi nmin ni katkat.

*fastForward*

Tpos n kme kumain at matutulog n grabe, tlaga pinsan nya. haiist!!

Cge n babye tulog n ako!! ^__^

-_- ZzZzzzzzzZzzzzz

..................

Vote and comment guys!! kamsa!!

Pasensya na guys kng naguluhan kyo, nagka problem kse dto s story ko, inaayos k nman na, salamat

Grabe si katkat noh?

ExtraOrdinary GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon