"Welcome to the philliphines!!"
Sbi ng pilot.
Yeah!! Kakadating lng nmin ng pilipinas kse ung dakila kng ama!!XD pinatapon ako dto!! Oh! Crap that !! Pinatapon kme dito ng mga ama nmen.!! -3-
Gsto nyo malaman kng bkt???
(Flashback)
@america
"Tok"tok"tok"
"Young lady, pinapatawag ka po ni master" butler phil.
Ndi k na sinagot . Gnon nman tlaga ako eh!! Tinatamad kse ako magsalita -3-..
Pagka tayo ko sa higaan inayos k na sarili ko. At pumunta n ako s office ni dad.
Btw papakilala muna ako! I'm hershey light adamson. Half korean half filipino. Lumaki dto s korea. Maputi, matangkad, cute na maganda pa!! XD wl n aangal!! Mabait ako s true friends ko pro ndi ako nag papakita ng emosion lagi lng blank -.- as in no expression at rank 1 na pinaka mayaman s buong mundo, may airlines kme 150 resorts s ibat ibAng lugar 274 hotels, 244 condominiums
@dad's office
O.O ganyan itsura k pro ndi k pinakita. Pno b nman nkita k lhat ng gang mates k at ung mga daddy nla dito!!
"Oh, princess take a sit" daddy.
Umupo ako sa tbi nya.
"Ok, andito kyo kse npag usapan nmen nla kumpare n pupunta kyo s phillipines.." Daddy.
"What!!!!??" Sbi nmin lhat.
"Bkt daddy, tito's???" Sbi ni
Lee hyun ae
Maganda, mabait, mahilig mangontra, maingay, maputi, matangkad,
AE ang nickname nya .. Bhala n cla ang mag pakilala s sarili nla tinatamad ako eh! -3-
"Darling kailangan nyong pumunta don, for good!! No buts our decision is final" tito darwin ( AE's appa/daddy )
"Tss." Yan n lng nsabi ko. Umalis n cla daddy pra makapag usap kme.
"Wla n tyong magagawa guys" sbi ni Bom (b.a.m pag kakasalita)
Cassy bom
Maganda, mabait, clumsy, matangKad.. Sya n lng mag pakilala sainyo.
"Pano ung mga underlings ntin dto sa america??" Sbi n Song rin Hye short for rin.
"Tawagin nyo lhat ng underlings ntin sbihin nyo meeting duon s main hideout nyo papuntahin..-.-" sbi ko at umalis n dun.
Pumunta ako s kwarto k pra mag bihis ng gangster outfit..
Pumunta ako s walk in closet ko at pumunta s pinaka dulo kng saan nkalagay lahat ng gangster outfit ko..
Sinout k ay black na t-shirt, black leder pants, black leder jacket, and stillietos (ndi ako alam spell) n kulay black, at nag suot ng mask n wolf ang hugis.. And btw ang name ng gang nmen ang black wolf (wla n maisip) rank 1 sa buong mundo..
Pag katapos kng mag bihis kinuha k na ung susi ng motorbike ko n ducati kulay black sya n may halong white ung ulo nya ay wolf design and kme lng mga bW ang meron nyan kse ako nag design nyan.
(Fastforward)
Andito n ako s parkinglot nka salubong k sla kang hee min.
"Yow light, nanduon n clang lhat tyo n lng hinihintay" sbi ni kim daehyun
"Lika na. Btw sbi n daddy bukas n daw flight ntin papuntang philliphines" sbi ko.
Tumango nman sla bilang sagot. Pag pasok nmin s loob tumahimik ung mga ULG nmin at umayos ng tayo, umupo n kme s sarili nming swivel chair.
"Gangster's, aalis kme at ndi p nmin alam kng kailan balik nmin, kaya sna wag kyong mag pasaway at c drake mna ang mamumuno dto, at drake araw-araw kng mag report skin, gsto kng pag balik nmin maayos prin tng grupo ntin, maliwanag ba??" Sbi k in cold voice..
"Yes Uno"sbi nlang lahat.
"Btw Queen, saan po b kyo pupunta??" Drake.
"Sa impyerno sma ka?? -.- " sbi ni park yu lyn. Ndi n lng sumagot s drake.
"Ndi nyo pwedeng malaman. -.-" sbi ni park sang rin.
"Sge aalis n kme, pag butihin m drake ang pamumuno. -.-" sbi ko.
(Flashback end)
So ayun nga pssh, nkakainis kailangan p nmin maging nerd.
....................,,,,,,,,,,,,.................
Boom! Sabaw nung unang chapter ko..XD like and comment pls?? Kamsa!!
BINABASA MO ANG
ExtraOrdinary Girls
AcciónGuys binura k ung una nto kse andaming mali, kaya ito inulit k na lng, salamat, btw may pagka brutal po ito, staka may salitang ndi kanais nais, salamat ulit. ^__^