Part 4

148 3 0
                                    

Hershey POV

Andto kme ngayon s secret hide out nmin, kme lng nkaka-alam ndi alam ng mga underlings nmin dto s pilipinas n may hideout kme.

"Min, paabot nga ng eyeliner" sbi n cass/thunder mahilig kse sya s eyeliner, actually kmeng lhat lalo n pag nsa GA kme.

"Nsan n ung Face Mask ko?!!" sbi n Min/sleep, kya sleep codename nyan kse mahilig sya matulog o magpatulog ng klaban or worst matulog habang buhay.XD actually lhat kme nkapatay na, ndi nman maiiwasan un rank 1 gangster kme madaming huma hunting smin, at Mafia Heir ako at high class mafia sla, madaming huma-hunting smin n mga tga ibang organisation, sbi nga nla 'Kill wth Purpose' , pro mnsan nkakapatay kme ng wlang purpose.XD

"Hoy! babae, aalis n tyo nkatulala k prin!!" sbi n rinrin/kettle, kya kettle codename nya binase kse nmin s popcorn 'kettle Corn' corny p kse sya.XD

Andto n kme s parkinglot ng hide out nmin, actually kng titignan m prang ordinaryong bahay lng sya, pro s loob puro armas o pansabak s gyera. ang dinala k ngayon t-dagger inipit k sya s boots k na color black, at shuriken, inipit k sya s belt ng pants ko, mron din akong dalang hikaw, pro wag ka, kakaibang hikaw to, may tracking device to pra mlaman nmin s isat isa kng nsan ang mga ksama nmin, ito rin gnagamit nmin pag nsa GA kme kse pag nsa GA kme ndi kme nag sasalita, pag may gsto kming sbihin mbabasa n ng hikaw nmin ang gsto nmin sbihin at maririnig ng may hikaw din n ktulad k ang ibig kng sbihin, nkakonekta kse sya s utak.

Sumakay n ako s ducati motor ko, at pinaandar n papuntang GS, nsa kalagitnaan ng gubat ang Gangster Arena at bgo k mkapasok s GA may ipapakita kng patch n gangster k at dun din malalaman kng saan kng grupo nbibilang.

Nsa GA n kme at pinarada n nmin ung ducati nmin s Parkinglot, pag ktpos nmin ipark ung motor nmin pumunta n kme s gate.

"Mukhang bago kyo mga Bata Ah! at mukang lampa. Tsk Tsk!!" sbi ng guard s gate n mukhang bouncer. *smirk* gag* tng mukhang bulldog nto.

"*smirk*" khit nka smirk ako ndi nya nkikita kse nka facemask kme, pinakita n nmin ung patch nmin, bgla nman nwalan ng kulay ung mukha nya, tsk! serve's him asshole!!

"A-ahm.. p-p-..pasok n k-kyo" bulldog.

Pumasok n kme s loob at grabe ang baho s loob at ma usok.

"Sno yan!? mukhang mga weakling!!"

"Hmmmph!! mas sexy p ako s knila eh!"

"Pre, yayain m ng battle!"

"Sge, mukhang mga weakling eh!, pro bka ndi pumayag rank4 pa nman tyo"

Ayan ung mga bulungan, ndi n lng nmin pinansin at umupo na.

Mayamaya.

"Hello!!! GANGSTER'S!!!!! CO'GANGSTER!!!!!" sbi nung MC

"May, gstong Lumaban Sa inyo unknown group!!!!!" sbay ilaw ng spotlight smin ^___^ mukhang mganda to.

.........

Yow!! pabitin mna

Empty n utak ko.XD

ExtraOrdinary GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon