Part 8

118 2 0
                                    

Hershey POV

But i'm only HumAn

I bleed when i fall down (call ringtone/human by christina perri)

Sinagot ko ang tawag, ndi k na tinignan kng sno ang caller.

"Hello, bloody Red, u have a mission, ipapadala k na lng sa device mo." Lolo said.

"What kind of mission?" i said.

"Nkalagay na sa files n ipapadala k sa device mo, bye, madami p akong gagawin" then he hung up.

"Tss, that Old Hag" sbi ko na lng.

Btw msabi k nman n mafia princess ako dba? .. yes, ndi n boring ang life, mag kaka action n nman ako. by the way, high way, no way, yes way, express way, mafia assasin kme~~ *o* pro ako lng may mission. XD tumayo n ako at ginawa ang morning rituals.

100 push up

100 seat up

Ligo

Ligo

Tooth Brush

Tooth brush

Bihis

bihis.

Pag ktapos k sa morning rituals ko bumaba n ako pra kumain.

"Good morning young lady" sbay sabay n sbi ng butlers and maids.

Tumango lng ako at kumain na, ang ulam k ngayon ay exotic food, tulad ng fried cockroaches, adobong palaka, pro joke lng -.-V ang ulam k ngayon fried egg, ham and hotdog, ndi ako kumakain ng rice pag umaga.

*fastForward*

Andto n ako s school, at nerd prin kme, andto n ako s classroom at ang ingay ng mga stupident. Umupo n ako sa upuan ko, tahimik lng sla hyori, sla rin at ae nman nag bubulungan, umumbob n ako s desk ko, wla p nmang prof. eh.

*krrriiiinng* bell n pro nka ubob prin ako.

"Morning class." sbi ni ma'am kinakatakutan.

"Morning ma'am" abi nla in unison.

"Okey, we have a late transfer's, ok, come in and introduce yourseleves" sbi n ma'am.

Bigla nman nagtilian ang stupident n mga palaka, tss, talande tng mga hayop nto.

"Kim jongdae, call me stephen" mukhang mapan trip tong isang to ah.

"Zhang Yixing, keith"mukhang antukin na ewan.

"Kim min seok, can you call me caleb" ang taba nman nto, srap kurutin ng pisngi.

"Huang-zitao, call me luke"bkt

May dark circle sya s ilalim ng mata nya?.

"Hi! lu-han is the name. Call me ethan *wink*" hlatang playboy

"Kris wu-yifan, call me harry subukan nyong tumili, ingungud-ngod k kyo s poop ng kalabaw -__-" sama ng ugali.

"Zup!! kim jong in, hi babes! *wink* btw call me striker." sbi ni koyang playboy.

"Do kyungsoo, call me Jacob" bkt prang ndi sya kumukurap?

"Haaaaii!! Park chanyeol is the name, call me riley nice meeting you allllll!!" eh?

"Kaebsong~!! byun baekhyun is the name! Call me charles" kaebsong??

"Oh sehun call me xander" grabe ang ikli nun ah!

"Kim joon myun, call me Liam" angelic face.

"Ok, you may seat." ma'am.

Umupo sla sa ka-row kong upuan katabi ko si suho. gnito pwesto nmin.

Bintana, ako, Liam, Xander, Charles, Riley, ethan

Sa katapat nming row.

Jacob, Caleb, Luke, Harry, Striker, Stephen, keith, Bintana

*fastforward*

Uwian na dumeretso ako sa dala kng kotse na mercedes benz, at dumiretso s mansion, pumunta ako s kwarto at pumunta s secret closet ko, at sinuot ang assasin clothes

Ko, pag ktapos kng mag bihis, dun ako lumabas sa secret panel ko dto s kwarto, s ilalim ng kama k ung secret panel, papunta un sa parking lot. andto n ako s parkinglot at ginamit ko ang lamborghini diablo, kakaiba ung kotse kng yun, nag papalit sya ng kulay, may pipindutin lng akong button na kulay green, at mag papalit sya ng plate number pag pinindot ko ang red button, nkaka pag salita rin to, may bracelate akong konektado dto s car ko, at pag pinindot ko to, pupunta sya s lugar kng nsan ako, bubukas ang pinto nya ng automatic pag snabi kng opem the door, pro boses k lng ang sinusunod nya, may camera sya kya alam nyang ako ang nag salita.

Ang information pla ng papatahimikin ko ay,

Ronald yap

45yrs old

Isa syang Malaking Drug dealer, drug pusher at nag bubugaw sya ng mga babae, at meron syang information ng kalaban nming organization.

...................

Mga shuta!! mahirap gumawa ng story tpos bababuyin nyo lng ! -.- nkaka bad trip lng.

ExtraOrdinary GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon