Part 7

136 3 0
                                    

Keith POV

"And We Are Black Wolf"

OoO-- ganyan itsura nmin.

"Tsss, sla n pla ung hinahanap ntin" sbi n liam.

"Kaya nga pra akong tanga na palinga-linga nsa tabi lng pla ntin" luke.

"Waaaaaaaaah!! idol woooooh!!!!!!"

"I Love You BW!!!!"

"Ang Ganda mo almond (bom) at thunder (cass)!!!"

"Ang Sexy mo Black (daehyun)!!!"

"Witweeeew!!! hot ni Sweet (rin) at kettle (rinrin).!!!!!!"

"Mahal na kta janna(park) at yui (lyn) "

"Ang Ganda breaker (deanne)!!!"

"Papakasalan n kta sleep (min) at suzy (Ae)!!!!"

"Ang ganda at ang hot mo light (hershey)!!!"

"I love you , pakiss kisses (hyori)!!!!"

Yan ang mga sigawan ng mga dto, haay!! ang ganda-ganda n Sleep, sna makilala k sya ng personal.

"Hyung's sundan ntin sla, papunta sla sa parking lot." Liam.

"Ge" sbi nmin

Sinundan nmin sla hangang s parking lot at hinarang nmin sla.

"Hi, BW nice meeting you all and btw kme ang White Wolf (:" sbi nmin ng sabay sabay.

"Nice to meet you WW" sbi nla in chorus

"Hindi n kme mag papaligoy'ligoy pa gsto nmin kyo mkalaban next month (:" sbi ni harry.

"Sge sa abandonadong building malapit dto sa *toot* street" sbi ng leader nla n si light.

"Sge s susunod n pag kikita! XD" sbi n stephen.

Umalis na sla gamit ang ducati nla, ung npanalunan pla nla na lamborghini gallardo pinadala n lng s Sakop o teritoryo nlang lugar.

Xander POV

Grabe ang lupit ng BW, hahahaha!! crush ko si light ang ganda kse nya eh! tpos ang Astig pa nya, actually lahat cla astig!!

"Hyung's uwi n tyo nag hihintay mga chicka babe's ko s Bar ntin eh!" sbi ni striker, opo madami syang babe's

"Oo nga mga hyung's gsto k na mag partey partey s mga babe's ko!" Sbi n ethan.

"Hoy!! kyong mga higad tigil tigilan nyo pagiging makakati nyo!! Na aalibadbaran ako! mga babaero!" sbi n harry.

"Oh! 50,000 pu-pusta ako kay striker oh!" sbi n riley.

"100,000 Kay ethan, manly na mahilig s hello kitty yan eh!" Sbi n charles

"Whahaha!! talo na kyo!! 150,00 kay harry ako na bansot oh!!" Sbi n stephen. tss tong mga to. sabay-sabay nlang kmi na-pailing at linayasan sla.

Hershey POV

Pag ka-uwi k sa mansion dumiretso ako sa room ko at pumunta sa organ ko.

Naalala ko si Myungsoo sya ang first love ko, at syempre ako rin ang first loves nya, nag tapat sya sken nung 10yrs old kme. pina tug-tog k ang organ ko

Baby don't cry by Exo K

Deoneun mangseoriji ma jebal

Nae simjangeul geodueo ga

Geurae nalkaroulsurok joha

Dalbit jochado nuneul gameun bam

(Hey! blue, you want ice cream?" sbi ng batang s myungsoo

"Yes, i want chocolate ice cream. *0*" sbi ng tuwang tuwa n batang si blue o hershey.

"Ok, my treat. ^__^" sbi ng batang myungsoo, tuwang tuwa slang bumili ng ice cream.)

Na anin dareun namjayeotdamyeon huigeuk anui han gucheurieotdeoramyeonneoui geo saranggwa baggun sangcheo modu taeweobeoryeo

( "sshh!! wag ka ng umiyak pls blue" sbi ng batang myungsoo

"Waaaah! its hurt. huhuhuhu!!" sbi ng umiiyak na batang blue .

"Ok, baby don't cry pls, ill buy you ice cream :)" sbi ng batang myungsoo, bigla nman nag liwanag ang mukha n blue (6 yrs old plang cla nyan)

"Ok, thank you oppa!!" sbi ng batang blue. )

" Baby dont cry tonight eodumi geochigo namyeo

Baby dont cry tonight eobseotdeon iri dwel geoya

Mulgeopumi dweneun geoseun niga aniya

Geutna mollaya haetdon so baby dont cry cry

Nae sarangi neol jikil teni.

Inalala k lahat ng masaya nming araw n mag kasama. 7yrs old kme nag tapat kme s isat-isa n mahal nmin ang isat-isa at nung araw din un, namatay sya, s ibang bansa sya naka confine nun at snabi nlang skin n patay n sya, s america sya nilibing, at simula nun namatay sya nging cold n ako.

Ntapos ang kanta at ndi k namalayang umiiyak n pla ako. Humiga ako sa kama ng umi-iyak at ndi ko nmalayan nkatulog n pla ako.

ZzzzzZzzzzzzzZzzzzz

...........

Short UD

Comment and vote guys

ExtraOrdinary GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon