RA: PROLUGE

1 0 0
                                    

PROLUGE:

RA or RYUU ACADEMY,

the school for.....


ELITES,


INTELLIGENTS,

NERDS,


BULLIES,

ARTISTS,


SPOILED BRATS,


JERKS,


ATHLETES,


PLAYERS,


GANGSTERS,



AND


MAFIA....



In this school they will discover so many things...Specially the UNEXPECTED things... Revelations and problems that they need to face... And the truth behind those happenings...


Could they still handle the sitaution..??


Could they protect their family??

Their friends??


And their lovers???


Does LOVE is the solution for their problems...???


Or it could make the things even worst???

********************************


"Whahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha......."



Hindi magkamayaw sa kakatawa ang anim na binata habang pikon na pikon naman ang isa....


"Pano ba yan bro, talo ka..."


"Hahaha .... First time to ah.."

"Tss.."

"Magpapamisa talaga ako haha...."


"Ulol, kelan ka pa naging banal ha?? XD"


"Whahahahahahaha....."


Tawa ng lima habang nakapout yung binatang binara ng kaibigan..



"Will you stop pouting... Gross"



Ani ng binatang natalo sa kanilang pustahan dahil naaasiwa ito sa pagmumukhan ng kaibigan na nakapout...



"Ang bakla mo bro.. Haha.."



"Ako bakla..??? Aba't gusto mong patunayan.?? Sige...



Pakiss nga ako baby Vhin..."





Nakanguso pa itong lumapit sa kaibigan na animoy handang handa nang manghalik...



"Put* ... Kadiri ka lumayo ka nga sakin Yong... Nababakla ka nanaman sa kagwapuhan ko eh..."




"Tumigil na nga muna kayong dalawa... Ang ingay nyo... Any way couz pano yan talo ka..?"



"Could you just tell me what is the consequece??? Paulit-ulit kayo eh... Kailangan talagang ipamukha na talo ako???"




"Aba dapat lang... First time kaya yun bro.."



"Tss..."




Bagot na bagot na sagot ng binata... Ganun na ba ka big deal ang matalo sya ng mga kaibigan sa isang pustahan?? Kung sa bagay unang beses nya lang matalo kaya siguro ay naninibago ang mga ito....




Nagkatinginan naman ang anim na binata sabay ngisi.. Na animo ay may masamang binabalak...


"So ito na nga...












Kailangan mong Jjhfkbhfkjtrhgilhjgukhkeytqpojehgshdjhddkjjdjwjwjabasbykwbdjjnkssdsaaielulxnwiyrkfbnbbahlgbdtkwoirjtqadsffrqkgpeneviodqtujsq............."





"WHAT??? NO FREAKEN WAY..."





"Nah... Even if you like it or you like it... You need to do it..."


"Oo nga naman bro.. Tutal talo ka kaya you don't have any choice..."



"Tss... Oo na lang..."


********************************

AN:
Thanks you for reading😉
Mwah...


miss_selosa_10

Ryuu  AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon