1

26.8K 45 0
                                    

1. Ta gắp chân tự úy lúc đích ý dâm đối tượng là ca ca ! ca ca là đang cùng khác nữ sinh chơi bảo kiện thất play sao ?

ca ca của ta a tân dáng dấp vô cùng đẹp —— anh tuấn sống mũi hợp với khéo léo khả ái đích chóp mũi , cái miệng nhỏ nhắn môi thoạt nhìn lại phấn lại nộn , một tờ mặt trái xoan càng làm cho rất nhiều nữ sinh không ngừng hâm mộ , mà trong đó đẹp nhất đích khi đếm cặp kia hoa đào mắt , một lần lại một lần để cho ta sâu vùi lấp trong đó .

trường học diễn đàn trang đầu thượng thường sẽ bị ca ca đích đẹp trai theo phách bình , có lúc là trong giờ học bóng rỗ cuộc so tài thượng đích đặc sắc đầu giỏ bộ dáng , có lúc là khóa sau tiện tay nhặt lên mặt đất rác rưới đích tư thái , dù là chẳng qua là bình thường gặm cá đùi gà mà cũng sẽ bị người trộm phách ...... mỗi ngày sau khi tan học còn có cách vách nữ giáo đích hậu viên đoàn vi đổ cửa trường , vừa lớn tiếng la hét " a tân ta cấp cho ngươi sanh con " vừa hướng ca ca chỗ ở giáo học lâu phất tay đích cô gái , thật là làm ta sinh lòng chán ghét .

cái gì sao , làm hãy cùng đại minh tinh một dạng .

ta a lỵ đây , là một mực rất đê điều —— ta cũng coi là một da trắng mạo mỹ đại chân dài đích cô gái —— được rồi , chân có thể có chút ngắn , thân cao có thể cũng có chút lùn , mặc dù lớn lên không bằng ca ca như vậy tươi đẹp , nhưng dầu gì cũng là hoa hậu lớp cấp bậc , coi như là một manh manh lạc lệ tháp .

đuổi ta con trai cũng là nhiều đến đếm không hết . nhưng kể từ ca ca a tân dời đến nhà ta ở sau , lòng của ta lý liền rõ ràng có vấn đề , ta cuối cùng là muốn gắp chân tự úy , hơn nữa tự úy lúc ý dâm đích đối tượng hay là ta cùng mẫu dị phụ đích ca ca a tân .

a tân là một bất chiết bất khấu học sinh giỏi , không chỉ có trung học đệ nhị cấp làm ba năm trưởng lớp , đầu năm nay còn tưởng là lên hội học sinh hội trưởng , đạt được đích văn bằng tưởng chén vô số . ở nhà càng là cha mẹ đích ngoan bảo bảo một , lại là giặt quần áo lại là nấu cơm ( rõ ràng trong nhà của chúng ta có bảo mỗ đích nói ! ) , cùng ta cái này đại lười hàng có khác biệt trời vực , cái này đưa đến hai năm qua ta ở lòng cha mẹ trung đích hảo cảm độ thẳng tắp giảm xuống . hơn nữa a tân đơn thuần đích muốn chết , theo ta được biết , a tân từ nhỏ học được trung học đệ nhị cấp còn từ không hướng bất kỳ một cái nào nữ sinh biểu quá bạch , hơn không có nói qua yêu . lần trước hội học sinh tụ hội lúc , Phó bộ trưởng một quyển đangtrải qua đích nói mấy cái huân đoạn tử chọc cho mọi người rối rít ồn ào lên , chỉ có a tân còn đang ngồi ngay thẳng trứ , thoạt nhìn là căn bản nghe không hiểu lời kia trung thoại —— thật là một cổ bản lại không có người thú vị a , lãng phí một cách vô ích hắn kia tờ điên đảo chúng sanh đích gương mặt tuấn tú !

ngày này là thứ sáu , a tân đang học lớp mười hai , chỉ có nửa ngày khóa , ta so với hắn thấp một năm cấp , ta ở lớp mười một , hôm nay ta khóa biểu là mãn đích .

buổi trưa ăn cơm trưa xong không tìm được chuyện làm đích ta đi bộ ở trường bỏ hành lang , vào lúc này còn là mùa hè , giờ ngọ đích ánh mặt trời nhất chói mắt , đong đưa ánh mắt ta cũng không mở ra được , nhưng ở nơi này thúc ánh sáng trung ta liếc thấy một thân ảnh quen thuộc .

bạch lắc lư , thật cao gầy teo , đó là mặc áo sơ mi trắng đích a tân , ca ca hắn tựa hồ bị người theo đuôi , theo đuôi người là một gã cá đầu lùn lùn đích nữ sinh , đang ở a tân bước vào bảo kiện thất sau , nữ sinh kia chân sau cũng đi theo chui vào liễu , nhưng không có quá mấy giây nàng lại hôi đầu thổ kiểm địa đi ra ngoài , thoạt nhìn là bị hoàn toàn cự tuyệt a .

thật đáng thương đích cô gái a —— bất quá đáng đời , ca ca chỉ có thể là ta , hừ !

bất quá vào giờ phút này vừa vặn là ta trêu đùa ca ca đích cơ hội tốt !

ta sờ sờ trong túi xách đích áo mưa an toàn , sửa sang lại tóc đích lưu hải , cũng hướng kia bảo kiện thất đi tới , cùng bị cự tuyệt đích nữ sinh sát vai mà qua ,

" đây không phải là ca ca sao ? yêu , mới vừa cùng tiểu nữ sinh u hội trứ đây ? " ta hắng giọng một cái .

ca ca a tân đích bộ dáng trong nháy mắt trở nên quẫn bách , rõ ràng thượng một giây vẫn còn ở nghiêm túc dọn dẹp trứ thuốc trong quầy đích khẩu phục dịch .

" ngươi ở đây nói những gì đây ? nữ sinh kia cùng ta ...... căn bản không phải cái loại đó quan hệ . " ca ca đứng dậy , hơi ngấc đầu lên nhìn ta .

" ca ca ngươi , nhưng thật ra là ngụy quân tử đi . mượn dùng trứ bảo kiện thất , trên thực tế là làm người không nhận ra đích câu đương đi , bằng không nữ sinh kia mặt của làm sao sẽ đỏ như vậy ? nhất định là đang đùa bảo kiện thất play đi , ha ha , ca ca ngươi thật , khẩu vị đặc biệt đây . "

ta nói trứ vi tâm lời của , trong lòng phạm tội cảm từ từ càng sâu , không có biện pháp đây , ta chỉ là muốn nhanh lên một chút ăn hết ca ca .

Dâm đãng MM cầu xin thao nhớ ( cao H , thịt văn )Where stories live. Discover now