8. Ở ca ca trên người khắp nơi loại ô mai , hôn hơn nữa liếm lấy ca ca toàn thân nhạy cảm giải đất , ta tiểu huyệt ướt , ca ca đích âm hành cũng nhổng lên thật cao , spank , dùng tay nhỏ bé đem ca ca đích cái mông đánh hồng thông thông
hai lần không có " xâm nhập " đích tình yêu lại làm cho ta cùng ca ca đích quan hệ xảy ra phiên thiên phúc địa đích biến hóa . ?
ta càng ngày càng tới càng niêm ca ca liễu , mặc dù nói ban đầu cũng là như thế , nhưng khi đó " niêm " giới hạn với đùa giỡn phong chơi khi dễ ca ca . hôm nay ta cho cái này " niêm " chữ lần nữa định nghĩa chính là —— tính bạn lữ giữa đích mật thiết quan hệ .
ca ca tựa hồ cũng dần dần đón nhận cái này thiết định cũng nhạc ở trong đó , nhưng chúng ta mỗi lần đích trò chơi cũng chỉ là lẫn nhau liếm lấy sinh thực khí hoặc là lẫn nhau tự úy tay dâm , nhiều nhất lại để cho ca ca đem chơi một cái ta trước ngực mềm nhũn đích béo mập đích đầu vú , ta mặc dù rất muốn cùng ca ca sâu ♂ vào trao đổi một cái , nhưng mỗi lần ca ca đều nói ta còn nhỏ , quá sớm phát sinh tính hành động đối với thân thể không tốt , hơn nữa chờ phá xử liễu , sau này liền không ai thèm lấy liễu .
không ai thèm lấy , hừ , ta không phải là ca ca không lấy chồng , mới không cần gả cho người khác lặc !
đạn chỉ đang lúc , tiếng ve kêu thanh càng lúc càng huyên náo , vang dội ta nhĩ oa . trên đường cái bán băng ca tụng đích tiểu điếm cũng trọng tân khai trương , công nhân đang quét vôi trứ cựu cựu đích chiêu bài . nhiệt độ trục nhật thăng cao , làm người ta vui thích đích thử giả sẽ phải tới .
hôm nay là dẫn thư thông báo đích ngày , các bạn học định phản nghịch một thanh đều không xuyên đồng phục học sinh liễu , lớp mười hai chín ban liền ca ca một người còn mặc món đó thật mỏng đích có chút trong suốt đích đồng phục học sinh áo sơ mi , ở đội ngũ trung cũng không đột ngột , ngược lại lộ ra mát mẻ lại dưỡng nhãn .
dĩ nhiên chủ nhiệm lớp lực mạnh biểu dương một phen ca ca a tân ở vốn học kỳ ngày cuối cùng còn nghiêm túc mặc đồng phục học sinh đích loại hành vi này , cũng không quên nhớ a tân lấy được đích ưu dị thành tích . a tân nắm thật chặc kia một tờ " ưu tú ban cán bộ " văn bằng , hướng xông tới mặt đích sân trường đài truyền hình máy quay phim lộ ra một đẹp trai cũng mọi người tiêu chuẩn mỉm cười .
" các ngươi nhìn , đó chính là phẩm học kiêm ưu hơn nữa lại cao lại đẹp trai tính tình lại tốt a tân ! " không biết là cái nào nữ sinh hô to một tiếng , đưa đến mảng lớn nữ sinh chen chúc tới , lại là muốn chụp hình đích lại là muốn số điện thoại di động đích , làm ca ca tay chân luống cuống .
cuối cùng vẫn là ta động thân ra , cố ý lộ ra người mang tội giết người bàn đích hung ác ánh mắt hướng đám kia hoa si nữ quét tới , bị dọa sợ đến các nàng nhất thời yên tĩnh lại , không thể làm gì khác hơn là dừng lại lẫn nhau nghị luận ta các loại sân trường bát quái , cái gì khó nghe đích cũng ném đã tới .
" yêu yêu yêu , đây không phải là trước tùy tiện ngay trước mặt của mọi người cường hôn mình thân ca ca đích a lỵ sao , ngay cả mình đích thân ca ca đều không bỏ qua cho , thật là một không biết liêm sỉ đích biểu tử ! "
" chính là chính là , loại này rác rưới người lại là a tân đích muội muội , thật là bất khả tư nghị . "
"......"
ta thừa dịp loạn vội vàng đem ca ca kéo ra khỏi đám người , duệ đến ta sau lưng , không để ý sau lưng đám kia nữ sinh đích tiếng nghị luận cùng ca ca đích hết sức phản kháng , cứ như vậy lôi hắn một đường , buồn bực đầu liền đi tới không người thể dục khí tài bảo quản thất .
nơi này khóa cửa là xấu đích , cửa bị ta rất dễ dàng đích một cước đá văng , tiếp theo ta đem ca ca đẩy tới liễu chỗ sâu , ta cũng đi theo đi trước , thuận tay khép hờ cửa , chưa kịp ca ca thích ứng trước mắt bóng tối , ta liền dễ dàng đem ca ca té nhào vào mềm nhũn đích nhảy cao điếm thượng , ca ca kinh địa kêu lên , ta vội vàng dùng miệng chận lại hắn cho cá không ngừng cái miệng nhỏ nhắn , lại là một hung mãnh sâu hôn , ta đầu lưỡi ở ca ca đích trong miệng không ngừng khuấy động trứ , phát ra " sách sách " đích dâm mỹ đích tiếng nước chảy tới , hôn ca ca mặt mộng ép , trên mặt triều hồng trận trận .
" ngươi không sợ chết ? cửa này cũng không khóa , muốn cho bạn học lão sư phát hiện thoại liền kêu nữa lớn tiếng một chút . "
ca ca bị ta nói phải khuôn mặt nhỏ nhắn phồng phải đỏ bừng , đại khái là mình não bổ ra khỏi ở lão sư cùng bạn học đích dưới ánh mắt cùng muội muội ân ái đích xấu hổ hình ảnh đi .
ca ca đại khái cũng là bị mình dâm đãng không chịu nổi đích ý tưởng nâng lên tính muốn đi , hắn tựa như một con bỏ rơi cái đuôi cầu xin chủ nhân đầu uy đích tiểu nãi chó , chớp mắt to hướng ta tác hôn .
ta vừa mừng vừa sợ vội vàng quyên góp đi lên mặc hắn liếm thỉ trứ ta môi múi , cố ý không mở ra đôi môi để cho hắn đỏ mặt dùng đầu lưỡi cạy ra , ca ca vừa nghiêm túc dùng hắn đầu lưỡi miêu vẻ ta môi tuyến , từ đôi môi bên trái liếm đến bên phải , vừa phát ra một hai tiếng liêu nhân rên rỉ , làm hại ta quần lót lại ướt phải một tháp hồ đồ !
hừ , không thể nhịn nữa !
ta đem ca ca kéo đến dưới người , nữa lật cá mặt để cho hắn đưa lưng về phía ta , bái khai kia thật mỏng đích đồng phục học sinh áo sơ mi , ta từ ca ca đích xương cụt tự thượng xuống một đường liếm thỉ trứ , tư tư đích tiếng nước chảy vào lúc này phá lệ bắt đầu nghe , hắn nhạy cảm đích phần lưng dĩ nhiên là không chịu nổi ta linh hoạt đầu lưỡi đích đùa bỡn đích , mới vừa liếm đến cái mông phía trên hai phần ba chỗ lúc , hắn toàn bộ thân thể đều không bị khống chế bàn lay động , hai cái tay cũng hung hăng bắt được điếm tử bấm ra khỏi thật sâu nhàn nhạt ngón tay của ấn .
ca ca đích thịt ca tụng cũng thật cao đích nhổng lên , đính đoan phân bí ra bạch trọc đích chất lỏng tới , nhuộm ướt hắn màu trắng quần lót . ta biết ca ca đại khái là đến sắp bắn tinh đích điểm giới hạn đi , liền ngoan bắt hắn lại đích eo nhỏ nhắn càng thêm ra sức địa khi hắn đích gáy thượng trồng ô mai , hút phải cổ của hắn cũng thoải mái đến rụt đứng lên .
không cần ta đụng cũng biết , ca ca đích tính khí cũng là nhanh vểnh lên trời !
ta từ ca ca sau lưng của hôn đến trước ngực , rồi đến nhũ thủ , chung quanh đốt lửa , hắn vốn là trắng nõn đích thân thể bị ta hút ra liễu hảo mấy ô mai ấn , hợp với hắn thốn đến lớn chân cây rồi lại không xong toàn cởi ra đích màu trắng quần lót , cùng với đã túi không được to lớn tính khí —— thoạt nhìn thật là dâm đãng đến cực hạn .
ta bắt lại ca ca đích cái mông hung hăng xoa nắn một phen , hai đồn biện tựa như mặt đoàn một dạng hảo bóp , ca ca vốn là cái loại đó thế nào ăn đều không trường thịt đích loại hình , ta hoàn toàn không nghĩ tới hắn cái mông cư nhiên như vậy thịt , tốt như vậy bóp . ta không nhịn được lại hung hăng vỗ vào liễu một phen , đem ca ca đích cái mông đánh hồng hồng đích , trong lòng đẩu S chi hồn thiếu chút nữa liền bị thức tỉnh đích nói !