3. Giúp ca ca tự úy tay dâm , ý dâm ca ca , thật muốn đẩy ra ca ca đích bắp đùi , đem quần của mình rời khỏi/cỡi , tiểu huyệt nhắm ngay hắn thịt ca tụng , đặt mông ngồi xuống !
ca ca thân thể trần truồng thật là đẹp hảo đến ta muốn muốn dùng máy chụp hình phách xuống bảo tồn , nhưng vì phát sinh không cần thiết chuyện của , ta còn là nhịn được .
sau đó ta vì ca ca giải khai trói buộc .
ta đoán thường ngày cấm dục ca ca nhất định không thường tự úy thậm chí căn bản sẽ không tự úy , cho nên ta mới càng muốn thấy hắn ở trước mắt ta đùa bỡn bộ dáng của mình .
ta thấy ca ca nửa ngày không được động , chắc là xấu hổ lòng đang làm ma . ta liền dắt lấy tay của hắn tới , ôn nhu đem kia tiểu thịt tay che ở trụ trên người , bắt đầu kiên nhẫn tay đem tay dạy hắn như thế nào đánh bay ky . chẳng qua là trên dưới động hai cái hắn cũng có chút không chịu được liễu , trong miệng y y nha nha đích kêu , mang theo tay của ta tăng thêm tốc độ .
ca ca định không hề nữa nín , bất thành vận đích lãng đãng đích tiếng rên rỉ một cái lại một cái truyền tới tai ta bên tới , ta nhắc nhở hắn : " nói nhỏ thôi , hành lang còn có bạn học đây , ngươi muốn cho toàn trường người cũng nghe được ngươi dâm đãng gọi giường thanh sao ? "
ca ca hội ý sau lại cắn nổi lên môi dưới , ta là rất không bỏ được làm như vậy đích , nhưng dù sao đây là đang trong sân trường , nếu như bị người phát hiện , ta cùng ca ca cũng sẽ bị nghiêm túc xử lý đi . ta ngược lại không sao cả nữa/rồi , nhưng ta là tuyệt đối sẽ không để cho ca ca bị thương tổn đích .
chỉ thấy ca ca trên tay phủ úy âm hành đích động tác càng ngày càng thuần thục luyện , ta cũng buông lỏng ra mang động hắn con kia tay phải , ca ca đã hơi vào giai cảnh , mồ hôi trên trán càng ngày càng mật , rõ ràng đã thoải mái đến không được nhưng vẫn là muốn khắc chế tiếng kêu đích bộ dáng thật là làm cho ta huyết mạch phẫn tờ , vì có thể tốt hơn thưởng thức , ta bái điệu ca ca đích quần jean , hắn cũng không có ngăn lại ta kia đại khái sớm bị dục vọng hướng bất tỉnh đích đầu óc , một đôi rõ ràng chân cứ như vậy bị ta sống sanh sanh bài thành M hình , ta xoa nắn hắn hai tiểu cầu cho hắn tăng thêm khoái cảm , hận không được liền trực tiếp như vậy —— đẩy ra ca ca đích bắp đùi , đem tựmấy đích quần rời khỏi/cỡi , tiểu huyệt nhắm ngay hắn thịt ca tụng , đặt mông ngồi xuống , a ~~~ quang là tưởng tượng , ta tiểu huyệt liền phân bí ra khỏi càng nhiều hơn dâm nước tới .
nhưng là ta không thể như vậy lỗ mãng , bởi vì còn có nửa giờ sẽ phải tan học , học sinh quá nhiều có thể sẽ bị người khác bắt gặp , ta không thể làm gì khác hơn là tạm thời nhịn xuống mình hạ thể đích phóng đãng dục vọng .
thời gian đã qua một hai phút , trên tay hắn động tác hơi chậm một chút xuống , là thật một cái lại một hạ rất nghiêm túc ở phủ úy trứ mình , nghiêm túc đến tựa như đang hoàn thành lão sư bố trí đích gia đình bài tập một loại .
" thật là đủ tao đích , ở muội muội của mình trước mặt tay dâm . thật là nhớ cầm máy chụp hình ghi xuống tới a , ngươi cái này phó dâm đãng dáng vẻ , nếu như bị cô gái thích ngươi cửa thấy được , các nàng tiểu huyệt nhất định sẽ ướt đi . "
" chớ nói ...... chớ ......" ca ca sắc mặt đột nhiên trở nên khó coi , đại khái là bởi vì ta bật thốt lên đích huân thoại đi , ca ca đích cau mày trứ , đột nhiên nâng lên ướt nhẹp mắt to ánh mắt mê ly nhìn ta , trong miệng sân trứ : " ta ...... ta giống như ...... sắp ...... bắn ......"
ca ca có chút không biết làm sao , ta tên là hắn trực tiếp bắn ra , ta sẽ giúp một tay dọn dẹp đích , ca ca nghe xong tựa hồ an tâm rất nhiều , liền không hề nữa khắc chế dục vọng của mình , gia tốc trong tay vận động , cái mông nhỏ cũng không nhịn được lắc lư đứng lên , ngay cả đầu ngón chân cũng thoải mái đến rụt đứng lên , sau đó chính là một trận kinh luyên , bắp đùi hung hăng kẹp chặc đang phun ra trứ sềnh sệch tinh dịch đích tính khí , những thứ kia màu trắng chất lỏng liền theo bắp đùi của hắn cây thảng liễu xuống , thoạt nhìn sắc khí vô cùng .
ca ca sợ là bị ta chủ động lại phóng đãng đích động tác cho sợ choáng váng , tay của hắn cũng không né cứ như vậy vuốt ve ta âm bộ . ta lại kiêu ngạo vừa vui mừng , hướng về phía hắn sắc mặt kia triều hồng gương mặt của ta tiểu huyệt liền ướt đứng lên , tiểu huyệt phân bí ra đích dâm dịch nhuộm ướt làm dơ ta quần lót , lại cách quần lót nhuộm ướt ca ca ta tay của , kia cảnh tượng hết sức tình sắc lại thúc giục tình .