9. Chính thức cùng ca ca ân ái , xử nữ mô tê liệt , vừa làm bên phách sắc tình hình , huyệt của ta thịt bên trong bích tựa như một điều giáo lương hảo đãng phụ , một mực đang không ngừng hút ca ca đích thịt ca tụng , giống như tùy thời cũng sẽ đem ca ca hút đến bắn ra , lần đầu tiên liền bị 肏 đến thất cấm !
" ta ...... muốn cùng ...... muội muội ngươi đóng cấu ......" ca ca dâm đãng lại sắc tình thanh âm của trở về đãng ở ta bên tai .
ta ngay từ đầu còn tưởng rằng mình nghe lầm cho đến liên tục hướng ca ca xác nhận , ca ca chẳng qua là núp ở điếm tử thượng khẽ gật đầu , ngay cả mặt cũng chặt chẽ chôn ở cánh tay trong không để cho ta thấy —— không phải là vừa xấu hổ sáp đến đỏ mặt đi ?
chúng ta tiến triển nhanh như vậy sao , đã nhanh đến ca ca cam tâm tình nguyện 肏 ta ? ta không phải là đang nằm mơ ?
ta vừa sờ túi , xong rồi , không có mang nhuận hoạt tề , cũng không có bao ngừa thai —— bất quá tình dục thứ nhất , còn quản cái gì ngừa thai không tránh dựng a , cỡi quần , chính là kiền !
ta tiểu huyệt đã phân bí ra khỏi rất nhiều dâm nước , ca ca chủ động dùng hắn một ngón tay dò vào ta không trải qua nhân sự đích miệng huyệt , một ngón tay mới vừa chen vào liền bị huyệt thịt hung hăng hút vào , tiểu huyệt lại ấm áp lại ẩm ướt , thật chặc bao quanh ca ca ngón tay của , ca ca lấy tay chỉ thử khuếch trương trứ ta tiểu huyệt , động tác của hắn vụng về , khẩn trương phải thân thể trực run rẩy , cũng chỉ sợ làm đau ta . chờ ba ngón tay cũng có thể nhét vào ta tiểu huyệt hoạt động sau , ca ca cũng không nhịn được nữa .
ca ca mồ hôi lạnh trên trán đã thấm ướt lưu hải liễu , hắn định trực tiếp liêu đến một bên , đem đen ngòm mà lại anh khí lông mày lộ ra , như vậy tạo hình thoạt nhìn tựa hồ thành thục một phần , trong suốt đích mồ hôi hột chuế ở hai tấn , đang một giọt một giọt đi xuống rơi , bởi vì ửng đỏ gò má của cùng hé mở đích đôi môi , cái này phó hình ảnh lại thêm một tia cấm dục sắc thái .
" muội muội , ngươi phía dưới nước thật là nhiều a , chảy ta một tay , ngay cả điếm tử thượng đều có oh . thể dục khóa dùng đến cái này điếm tử người của sẽ nghĩ tới cái gì đây ? " ca ca vừa thở hổn hển cố gắng tiến vào ta còn là thân xử nữ đích thân thể vừa nói huân thoại .
ngày lỗ , ca ca đích du mộc đầu cư nhiên đầu óc khai khiếu —— biết nên như thế nào tán tỉnh liễu !
ca ca đích bụng rõ ràng chặc một cái , vẫn còn ở ta tiểu huyệt miệng huyệt bồi hồi không biết nên như thế nào đi vào nóng bỏng đích thịt ca tụng đột đột nhiên nhúc nhích ước chừng lớn một vòng , lại chậm chạp không có thể đột phá ta xử nữ mô đi vào ta âm đạo trong .
ca ca bắt đầu trở nên có chút khẩn trương , ta còn không chính thức khai thác vốn là chặc dồn đích tiểu huyệt nhập khẩu trở nên càng thêm khó khăn tiến vào .
ta đây lần không dám nữa tán tỉnh cười nhạo ca ca là đồng nam nhỏ , sợ thật thương tổn tới ca ca đích lòng tự ái .
ta an ủi ca ca để cho hắn thanh tĩnh lại , ta lại nằm ở điếm tử thượng để cho ca ca áp dụng sau vào đích tư thế , cái này thể vị đối với lần đầu tiên tới nói quả thật có thể so với tốt hơn tiến vào .
bất quá ca ca tựa hồ cảm thấy rất xấu hổ —— ta kiều trứ cái mông cầu xin bị thao đích bộ dáng cũng đã rất sắc tình liễu , vậy mà mình vẫn còn ở trường học thể dục bảo quản bên trong phòng , bị các bạn học bình thời sử dụng khí tài sở bao quanh , ca ca cảm thấy hắn lần sau ở trường học chơi bóng rỗ lúc nhất định sẽ sinh ra không tốt đích nhớ lại đích .
thấy ca ca giống như một ngây ngô dưa một dạng ngẩn người tại đó , chậm chạp không có thành công cắm vào , ta cũng có chút nóng lòng , biến đổi mình cái mông mân mê đích độ cao tới đón hợp hắn cắm vào .
ở ta tiểu huyệt chỗ truyền tới một trận đau nhói trong , ca ca thành công đi vào liễu ta mật huyệt trong , ta tiểu huyệt bởi vì xử nữ mô đích tê liệt mà chảy ra máu , hỗn tạp dâm nước từ ta cùng ca ca hai người đóng cấu chỗ nhỏ xuống ở điếm tử thượng .
mà ta mặc dù cảm thấy hạ thể rất đau , nhưng tiểu huyệt huyệt thịt bên trong bích tựa như có vô số cá hút mâm một dạng thật chặc hút ca ca đích tính khí , phảng phất đang nói " hoan nghênh quang lâm " .
ca ca nhất cổ tác khí hung hăng ở ổ đích trong thân thể xông ngang đánh thẳng , ta bị hắn lớn đến kinh người khí lực cho lấy đau đớn , vội vàng gọi hắn chậm một chút , mặc dù ta nhưng thật ra là có một ít thoải mái đến đích .
ta tiểu huyệt vẫn còn ở không ngừng phân bí trứ dâm dịch , huyệt bánh bao bọc ca ca đích con rùa đầu cùng trụ thân , ca ca vẫn còn ở lục lọi ta nhạy cảm điểm cũng chính là G điểm , một khi xử nữ mô tan vỡ sau , ca ca đích thịt ca tụng chính là trường khu thẳng vào đem huyệt của ta bích chung quanh cũng đụng một lần , đụng phải ta thở gấp hu hu , lãng gọi liên tiếp .
ta trong miệng phát ra một tiếng lại một thanh đích lại ngọt lại nị đích thở dốc , trên mặt hiện lên phi sắc đích triều hồng tới , ca ca thấy vậy cũng thêm chân mã lực , hai tay dứt khoát đở thượng ta eo nhỏ nhắn mượn lực để với có thể tốt hơn địa đụng ta kia một chút .
" chậm ...... chậm một chút ...... không muốn ...... không "
ta nước miếng cũng không chịu nổi không bị khống chế đi theo chảy xuống , hốc mắt cũng bị ca ca ở ta dưới người đích thịt ca tụng khi dễ đến đỏ , mật huyệt đích thịt non bị ca ca kiền đến lật đi ra , huyệt của ta thịt theo ca ca tính khí đích rút ra sáp cơ hồ mỗi lần cũng bị mang ra khỏi tới , nộn hồng đích mang theo nước tí đích huyệt thịt thấy ca ca tâm ngứa ngáy , ở bên trong cơ thể của ta rút ra sáp phải càng thêm dùng sức liễu .
huyệt của ta thịt bên trong bích tựa như một điều giáo lương hảo đãng phụ , một mực đang không ngừng hút ca ca đích thịt ca tụng , giống như tùy thời cũng sẽ đem ca ca hút đến bắn ra .
thừa dịp ca ca ở bên trong cơ thể của ta phồng lớn lên một vòng còn không chỉ , lập tức sẽ phải bắn tinh đích kẻ hở , ta lấy điện thoại di động ra nhanh chóng vỗ mấy tờ chúng ta tính đóng lúc đích dâm mỹ bản chữ hình , bản chữ hình trung ta đang cỡi ở ca ca hông của thượng mình vi ngước dùng hai bàn tay chống đở trứ thể trọng , yêu vẫn còn ở không ngừng từ trên xuống dưới giãy dụa , cái mông nhỏ ở ca ca khố cốt thượng phách phải " ba ba ba " đích .
ca ca sắp ở trong cơ thể ta đạt tới cao triều lúc , lại đem ta áp xoay người lại hạ dùng nguyên thủy nhất đích đóng xứng động tác hung hăng làm ta , cho đến kiền đến ca ca ở trong cơ thể ta bắn một lần lại một lần ——
cho đến ta nước tiểu không ngừng được phún ra ngoài bắn , từ ta cùng ca ca hai người đóng cấu chỗ chảy ra , hỗn tạp nồng bạch đích tinh dịch , chảy tới liễu điếm tử thượng , đích tháp đích tháp ở điếm tử thượng lan tràn ra một mảng lớn nước tí —— ta cùng ca ca lần đầu tiên làm chuyện loại này , ta liền bị ca ca kiền đến thất cấm !
cái này thật đúng là làm người ta cảm thấy thẹn thùng bắn nha !