7. Để cho ca ca sờ ta âm môi cùng âm đế tới giúp ta tự úy , giúp ca ca thổi tiêu , ca ca đích thịt ca tụng quá lớn nữa/rồi , chống đở phải ta chủy cũng mau rách ra
ta nhìn nhìn thời gian , lớn hơn toàn bộ đích làm một lần yêu thoại , thời gian căn bản cũng không đủ sao , hơn nữa ca ca bây giờ cũng rất mệt mỏi , buổi sáng ở bảo kiện thất ca ca cũng tiết quá một lần , cho nên vẫn là trước thỏa mãn mình một chút đích dục vọng đi , ta vừa ngoạn vị dưới đất lưu đích huýt sáo vừa nói , " tới ca ca , giúp ta tự úy đi . "
ca ca mặc dù không phải là rất tình nguyện , nhưng vẫn là chậm rãi từ trên ghế salon ngồi dậy , lấy tay vuốt ve ta phía dưới .
ca ca ngón tay của thon dài , chỉ tiết rõ ràng , đôi tay này dùng để giúp ta tắm tự úy thật có đủ hoàn mỹ a —— ta từng vô số lần đích ý dâm quá bị đôi tay này bao vây , sở đùa bỡn , có thể là ở chủ nhiệm lớp đích khóa thượng , hoặc là người đến người đi phòng sau xe , thậm chí là thu hẹp phòng thử quần áo ...... không được , quang là suy nghĩ một chút cũng nhanh cao hơn triều liễu nha , hảo thẹn thùng bắn đích nói !
a lặc , trở lên ta nhắc tới đích những chỗ này sau này đều phải cùng ca ca thử một lần đây .
ca ca đích động tác vụng về cực kỳ , đầu tiên là nhẹ nhàng vuốt ve ta bên ngoài âm bao quanh tiểu huyệt đích âm môi , sau đó hai cái tay cũng dùng , ma toa trứ sâu hơn chỗ đích âm đế tới , hơn nữa trên dưới giày xéo diêu động —— ca ca nghiêm túc bộ dáng ta đã thấy rất nhiều lần , nhưng mắt đỏ khuông vừa bất đắc dĩ đích còn vừa không thể không chủ động giúp ta tự úy đích bộ dáng ta ngược lại lần đầu tiên thấy , ta cứ như vậy cư cao lâm hạ địa nhìn , tiểu huyệt bên trong dâm mi đích mật trấp làm dơ ca ca đích hơn phân nửa phiến bàn tay .
mới đầu ca ca đích thần sắc còn thập phần hưng phấn , liễu trong chốc lát hắn liền cảm thấy nhàm chán mệt mỏi , nhưng là ngoài miệng khó mà nói , liền ngẩng đầu nhìn ta , một đôi ướt át đích hoa đào mắt cứ như vậy ngậm tình mạch mạch địa câu ta , làm hại ta tiểu huyệt bên trong đích dâm nước hoành lưu phải càng nhiều !
ta thấy trạng đem ca ca trực tiếp đánh ngã , để cho hắn nhẹ nhàng tựa vào ghế sa lon tay vịn thượng , ca ca còn có chút không biết làm sao , một đôi vừa đen vừa sáng đích mắt to nháy nháy giống như chỉ mới vừa bị bị bắt được đích dã sinh tiểu bạch thỏ .
" nếu tay mệt mỏi , sẽ dùng chủy tới liếm ta ép đi . " ta lại miệng vô già lan đích đối với ca ca vừa nói dâm từ uế ngữ .
còn chờ không kịp ca ca phản ứng ta liền cất bước tiến lên , dùng tay phải bóp lại hắn đường cong ưu mỹ đích càm , mất một chút kính mới khiến cho hắn trương khai cái miệng nhỏ nhắn , hai viên nhọn đích tiểu Hổ nha không có chút nào che giấu chiếu vào ta mi mắt , ta đang nhắc nhở hắn không muốn dùng hàm răng cắn phải ta sau liền đem hắn té nhào vào trên sàn nhà , không có mặc quần lót đặt mông ngồi ở mặt của ca ca thượng , đem tiểu huyệt trong phân bí ra đích chất lỏng giọt vào ca ca đích trong miệng .
ca ca bây giờ nhất định thường đến ta ép là như thế nào một loại mùi vị đi ! điều này thật sự là quá làm ta hưng phấn ! trên mặt của ta hiện ra một trận phi sắc đích triều hồng tới .
" có qua có lại , bây giờ ta giúp ca ca nữa thổi tiêu một lần đi ! "
không đợi ca ca đồng ý , ta liền từ ca ca trên người leo xuống , dùng ta béo mập đích đầu lưỡi liếm chuẩn bị ca ca đích thịt ca tụng ,
ta trong miệng lại ướt lại nhiệt vẫn còn ở không ngừng phân bí trứ nước miếng , từ ta khóe miệng chảy xuống , ta miệng ngậm ca ca đích đại đồ , rõ ràng cảm thấy rất khó chịu , ngay cả khóe miệng cũng mau rách ra đích cảm giác , đầu óc có chút chóng mặt thiếu dưỡng đích cảm giác , ta không khỏi ô nuốt mấy tiếng để bày tỏ mình khó chịu .
bất quá vì ca ca có thể thoải mái đến , điểm này khó chịu có thể tính gì chứ đây ! ta hơi làm chỉnh đốn sau , lấy tay đở ca ca thịt ca tụng đích cây để , dụng chưởng tâm xoa bóp hắn âm nang , đầu vừa lên một cái địa theo phun ra nuốt vào đích tiết tấu đung đưa , mỗi lần ngậm rốt cuộc bộ đích thời điểm hắn liền phá lệ cẩn thận , chỉ sợ không cẩn thận cắn phải ca ca .
ta thỉnh thoảng trên dưới thôi động ca ca đích da quy đầu thuận tiện đổi khẩu khí , sau đó lại chôn hạ đầu đi nhất cổ tác khí địa liếm chuẩn bị ca ca đích con rùa đầu , mã mắt cũng ở đây ta hết lòng chiếu cố hạ không ngừng nước chảy , ca ca vốn là là tốt rồi dáng dấp nhìn nhan , ở ta ra sức đích liếm lấy hạ trở nên triều hồng , cả khuôn mặt lộ ra càng thêm yêu dã liễu , thần giác còn dính líu ta mới vừa ngồi ở trên mặt hắn mà từ nhỏ huyệt trong chảy ra dâm mi đích chất lỏng .
xong rồi , cầm giữ không được —— thật thật là nhớ muốn đụng ngã ca ca a !
ngô , không được không được ba ba mụ mụ sắp trở lại , chân ướt chân ráo đích thực chiến đóng ♂ lưu cũng chỉ đợi lâu khi đến lần lại nói nữa/rồi !