11. Ca ca đích nữ trang play , lưỡi hôn , liếm con rùa đầu cùng tiểu cầu , cho ca ca thổi tiêu , nuốt ca ca đích tinh dịch
quả nhiên để đưa play không ra nửa giờ , ca ca liền không nhịn được từ cửa phòng trung lộ ra liễu cá đầu , mắt to nháy nháy địa nghiêm túc quan sát ta , ta dĩ nhiên là liếc mắt liền thấy được ca ca đích tiểu động tác , bất quá ta vì kích một cái hắn , cố ý hướng về phía điện thoại di động màn ảnh si ngốc địa cười .
ca ca quả nhiên rất dễ dàng trên đất câu liễu , giống như cá bị chọc giận đích con thỏ nhỏ tử một cái hung tợn khép cửa phòng lại .
ta rón rén đích đạc bộ đến ca ca căn phòng của cửa , biết hắn không có khóa cửa đích thói quen , nhưng là vẫn tính toán trước lễ phép tính địa gõ gõ cửa nữa đi vào , làm ta tay của bối vừa muốn xúc đi xuống lúc , ta phát hiện cửa đang khép hờ . mặc dù ta biết làm như vậy không tốt , nhưng ở lòng hiếu kỳ đích làm ma dưới , ta tĩnh lặng lẽ đẩy cửa ra .
ta không nhìn lầm đi ? đôi mắt của ta không có hoa đi ! ! !
ca ca đang quỳ gối toàn thân trước kính —— mặc kia thân dương dùng/uống , đang rầu mi khổ mặt địa nhìn mình trong kính , tựa hồ đang suy tư nên như thế nào hệ sau lưng đích con bướm kết . chẳng những đeo lên thỏ nhĩ , thậm chí còn đeo lên lần trước lớp học võ đài/sàn nhảy kịch dùng màu đen giả phát , vi cuốn đích phát sao miễn cưỡng khoác lên trên đầu vai , nếu như bả vai nữa hẹp một chút sẽ phải càng giống như cô gái đi ?
ca ca rất nhanh phát hiện sự tồn tại của ta , bởi vì ta bây giờ không có khống chế lại hô hấp của mình , theo thận thượng tuyến làm đích điên cuồng phân bí , lòng của ta nhảy cũng ở đây gia tốc trứ , loại này rình coi bị phát hiện đích cảm giác khiến cho ta hưng phấn dị thường .
mặt của ca ca hãy cùng chân trời hỏa thiêu : lửa đốt vân tựa như , ân hồng một mảnh , hắn hai chân cũng không có quang , rất nghiêm túc địa mặc xong phối sáo đích mang theo đích màu trắng quá đầu gối miệt , chẳng qua là thật chặc tàng vào dưới quần mặt không muốn để cho ta thấy . ca ca sau lưng con bướm kết còn không có cột chắc , đạp kéo ở quần mang lên , nhìn dáng dấp đối với lần này rất khổ tay .
ta gọi tên của hắn , hắn nửa ngày không trả lời , tay nhỏ bé thật chặc dịch quần bãi hai bên , thậm chí ngay cả gò má cũng không muốn hướng ta , bị bạch ti bao gồm cước nha bởi vì thất nặng đích quỳ tư mà không nhịn được khẽ run .
ta không thể làm gì khác hơn là kiều sân đích gọi hắn " ca ca " , ta mỗi lần phạm sai lầm sau làm nũng cũng yêu như vậy gọi , ca ca lập tức sẽ thỏa hiệp xuống , lũ thử khó chịu .
" ngươi ...... không nên gọi ta . " ca ca thanh âm của vẫn còn ở hơi chiến trứ , nghe tựa như cá làm sai chuyện đích đứa trẻ một dạng , " vì muội muội ngươi cao hứng , cho nên ta liền miễn vi kỳ nan xuyên một cái nữa/rồi . "
ta đi tới , cư cao lâm hạ địa nhìn còn thất thần bên ngồi ở trên sàn nhà đích ca ca , hắn thoạt nhìn đáng thương cực kỳ , giống như là mới vừa bị ta khi dễ qua một loại , vậy mà ta cũng không có .