13. Lần thứ hai chính thức bị ca ca 肏 , ôn tuyền play , đùa bỡn ca ca đầu vú , ca ca ba ngón tay đưa vào ta tiểu huyệt khuếch trương , ở ôn tuyền trong bị ca ca 肏 đến huyệt thịt bên ngoài lật
thấy ca ca rõ ràng rất hưởng thụ vẫn còn muốn nghênh còn cự đích tư thái , ta định lấn người mà lên , đem hắn đồn biện thật tốt cố định ở trì miệng chỗ , không chỗ có thể trốn đích ca ca không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn hưởng thụ nhiệt lưu mang tới khoái cảm , ngón tay của ta cũng tới đến ngực của hắn , hai cây đầu ngón tay đang kẹp hắn đầu vú chuyển động , từ phía sau lưng cùng bộ ngực kích thích đồng thời đánh tới để cho ca ca có chút không chịu nổi .
nước chỉ yêm đến chúng ta bụng , ta cúi người tới dùng đầu lưỡi trêu đùa liếm chuẩn bị trứ bên kia đích đầu vú , đồng thời một cái tay còn cố định ở ca ca đích dưới nách , ca ca béo mập đích đầu vú đã sớm cứng rắn phải giống như cá hòn đá nhỏ .
ca ca bởi vì tuổi còn nhỏ , bắp thịt ngực không phải là rất rõ ràng , bất quá cái này vừa vặn còn có thiếu niên cảm , so với âu mỹ AV dặm cái loại đó cứng rắn hán vóc người , ta ngược lại thích hơn ca ca cái này phó non nớt đích bộ dáng , sẽ không giống đậu nha món ăn như vậy thon gầy , cũng sẽ không bắp thịt có nhiều quá đáng —— có thể nói ca ca đích hết thảy , cũng kháp kháp đâm đến ta G điểm đi .
" ca ca , ngươi nói ngươi đầu vú tại sao không có nhũ trấp đây ? rõ ràng so cô gái đích cũng nhạy cảm 诶 . " ta ở ca ca bên tai thở hào hển dùng sức liêu hắn , vừa nói vô sỉ hạ lưu đích huân thoại .
ca ca luôn là đối với ta đích một ít huân ngôn huân ngữ rất là nhạy cảm , hạ thể rất nhanh thì có phản ứng , âm hành thật cao đích nhổng lên tới . đồng thời tay nhỏ bé cũng càng gia tăng phải ôm ta yêu , ướt nhẹp trong đôi mắt vô cùng dính đầy tình dục .
ta lại liếm lấy tiết chơi một hồi ca ca đích đầu vú , sau đó lại hạ chuyển qua bụng , cùng với yêu bên . cho đến ca ca đích hạ thể thật sự là cứng rắn phải quần lót túi không được , mới ủy khuất dùng chân nhỏ thặng liễu thặng ta yêu bên , ý bảo có thể tiến hành bước kế tiếp liễu .
ca ca đích khuôn mặt nhỏ nhắn kìm nén đến đỏ bừng , đôi môi bởi vì hô hấp mà hơi hấp động trứ , một đôi câu người hoa đào mắt bị hơi nước hòa hợp , ta vừa cắn hắn môi dưới , vừa giúp hắn ngăn liễu quần lót .
bên này ngày thức ôn tuyền đích nhiệt độ vô cùng thích hợp , cho nên cho dù là ở trong nước phơi bày thân thể cũng sẽ không cảm thấy đốt người , đây cũng là ta nói trước liền mưu đồ tốt lắm .
thấy ca ca đích đại thịt ca tụng ở trong tay ta một cái một cái nhảy , ta cũng có chút miệng khô lưỡi khô liễu , vì vậy uống một hớp bên bờ để đưa tốt uống nước , cũng miệng đối miệng đút ca ca một hớp . ca ca thừa dịp uống nước đích khe hở thời gian , chủ động đem đầu của ta đặt ở hắn trên ngực , nói để cho ta nghe một chút tim của hắn nhảy thanh .
" phanh phanh phanh . "
ta đây cá tự xưng là vì nhiều năm lão lưu manh không khỏi nét mặt già nua đỏ lên —— nghe hắn lòng của nhảy thanh ! ca ca tại sao lại thay đổi trở về như vậy một thuần tình tiểu nam sinh a ! ! !