2

8.7K 20 0
                                    

2.Bảo kiện thất play , chủ động cùng ca ca lưỡi hôn , liếm ca ca đích thịt ca tụng cùng hai tiểu cầu , ca ca ngươi tự úy cho ta nhìn ! ta mạnh giả bộ trấn định , trên thực tế tiểu huyệt đã dâm nước chảy ròng , nhuộm ướt quần lót

" mặc dù chúng ta cùng cha khác mẹ , nhưng ta bình thời cho tới bây giờ cũng đem ngươi đích thân muội muội đối đãi , ta và ngươi không có gì đụng chạm đi . như vậy vì sao phải như vậy gây khó khăn cho ta ? "

ca ca thoạt nhìn tựa hồ là giận , trắng noãn đích trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên một tia bất mãn , nhưng ta cảm thấy còn chưa đủ , ta còn muốn thấy nhiều hơn nhiều hơn không giống nhau đích ca ca , " ca ca , ta bây giờ nhưng là có ngươi đem chuôi liễu oh . ta nếu như đem chuyện này nói ra ......"

" câm miệng ! "

" ha ha , bất quá có một phương pháp , kiểm trắc ca ca có hay không loạn làm hảo phương pháp , ca ca muốn thử một chút sao ? "

"......"

ca ca trầm mặc hồi lâu không lên tiếng , ta là không kiềm chế được , đem hắn dồn đến bảo kiện thất kiểm tra bệnh nhân dùng y liệu trên giường , hắn vóc dáng không cao hơn ta , khí lực cũng không có ta đại , ta chẳng qua là nhẹ nhàng đẩy hắn liền cả người ngồi phịch ở liễu trên giường .

" đem quần cỡi xuống , nếu như ca ca mới vừa loạn làm quá , vậy bây giờ hẳn bắn không ra quá nhiều . " ta lộ cốt lại hạ lưu lời của để cho ca ca đích khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt đỏ một mảnh .

ai , đầu năm nay , lại còn sẽ có giống ta ca ca như vậy thuần tình đích con trai tồn tại , không thể không nói , ca ca của ta thật là một vật hi hữu loại !

ca ca giùng giằng muốn theo nghề thuốc liệu trên giường ngồi dậy , bất đắc dĩ bị ta tay nhỏ bé vững vàng cố trứ cổ tay , vì vậy liền đưa chân dài nhẹ nhàng đá ta bắp đùi cùng bụng , một chút cũng không đau , hắn cho tới bây giờ không có đối với ta ngoan hạ tâm quá .

điểm này tiểu động tác trong mắt của ta ngược lại giống như là ở tán tỉnh , ta đem tập lửa điểm dời đi đến hắn cặp kia trên đùi , ta ba hạ năm trừ hai cỡi xuống hắn vớ , một đôi trắng noãn đích chân nhỏ thấy trong lòng ta tô tô đích , mỗi một chỉ tiết cũng rất trắng tịnh , móng tay cũng bị tu bổ đích thật chỉnh tề , bởi vì chuyên cần bảo dưỡng nguyên nhân , lòng bàn chân căn bản không có một chút lão kiển , chân bối đích gân xanh mơ hồ có thể thấy được , mắt cá chân cũng là tròn cổ cổ đích , khả ái cực kỳ , hắn thật quá gầy , gầy đến toàn bộ thân thể đều không có cái gì thịt .

ta nắm chân của hắn , tựa như đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật như vậy tinh tế suy nghĩ , thậm chí không nhịn được liếm liếm chân bối cùng ngón chân , hắn thật quá nhạy cảm , chẳng qua là nhẹ nhàng liếm lấy sẽ để cho hắn phản ứng rất lớn , khác một con bị lãnh lạc chân của ở bả vai ta thượng gõ gõ đánh .

" biến thái ...... thật là biến thái , ngươi một cô gái gia gia đích , làm sao có thể như vậy ......" hai tay của hắn bị ta dùng đồng phục học sinh cà vạt nhẹ nhàng buộc , rất nghiêm túc địa xác nhận qua căn bản sẽ không lấy đau hắn , chẳng qua là cũng kiếm không ra thôi .

vừa nhìn nhanh đến tan giờ học thời gian , thời gian không nhiều lắm ta liền không hề nữa chơi chân của hắn , tình trạng của hắn thoạt nhìn rất hỏng bét , đỏ ửng như chạng vạng tối đích vân mạc lặng lẽ không tiếng động đích hiện lên ở giảo tốt mặt mũi thượng , cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch , phối hợp lỗ mũi từng ngụm từng ngụm đích thở hào hển , vài giọt mồ hôi hột không biết là bởi vì khí trời nóng bức còn là bởi vì khẩn trương quá độ mà dọc theo tấn giác chậm rãi nhỏ xuống , đôi mi thanh tú khẩn túc trứ , có cổ không nói được kiều mỵ , đạp lạp mí mắt , tiêm dáng dấp lông mi còn không cầm được phác nhanh chóng .

ta định lực thật thật tốt quá , cố nén hạ thân đụng ngã hắn to lớn dục vọng cúi đầu cùng hắn hôn tiếp , hắn vốn là vô cùng kháng cự , ngay cả chủy đều không nguyện mở ra , nhưng ta còn là cường ngạnh trứ cạy ra hắn hàm răng , nhẹ nhàng mút vào hắn đầu lưỡi quét qua mỗi một chỗ mềm mại đích bên trong bích , chỉ sợ làm đau hắn , lại thương hắn yêu đến không nhịn được nghĩ cứ như vậy đem hắn cả người nuốt sống đi xuống .

ca ca bị ta hôn đến thất huân bát tố cả khuôn mặt cũng biệt đỏ , ta nhắc nhở hắn lấy hơi , hắn lại lăng lăng nhìn ta , giống như cá đứa trẻ một dạng .

từ ca ca hắn tiệm bình tĩnh ánh mắt cùng không nhịn được tràn ra đích mấy câu rên rỉ trung , ta cảm thấy hắn phải làm là nhạc ở trong đó đích , ta xem thời cơ thành thục , liền thuận tay kéo ra hắn khố liên , hắn đại thịt ca tụng trong nháy mắt bắn ra ngoài .

" oa ...... ngươi âm hành đính đoan đã ướt đáp đáp đích liễu , ca ca ngươi thật là hư a . "

ca ca cứng rắn như sắt đích con gà con gà đang trong tay ta nhúc nhích , ta không nhịn được cúi đầu ba một cái con rùa đầu , nhưng là hành động này sau khi kết thúc , vài giọt thanh lượng đích trong suốt chất lỏng liền theo âm hành trụ thân tuột xuống .

" thật là đáng yêu đi , ngươi nơi này thì ra là nhạy cảm như vậy đích nói , trước ngươi cho tới bây giờ không tự úy sao ? " ta cố ý tiến tới ca ca bên tai như vậy trêu chọc , nhân tiện mút vào miệng hắn tiểu rái tay , băng lạnh như băng lạnh đích nhưng thư thái , ca ca vì không gọi lên tiếng tới , hung hăng cắn môi dưới , nhọn đích tiểu Hổ nha rõ ràng có thể thấy được , thật là lại thanh thuần vừa đáng yêu !

ta không nhịn được ngậm ca ca phía dưới thịt ca tụng liếm lấy một phen , ừ/dạ , sạch sẻ cực kỳ , chỉ có điểm nhàn nhạt mặn vị , nhìn kỹ một chút , nơi đó đích màu sắc cũng vô cùng đẹp , hắn nơi đó đích bộ lông không phải là rất tươi tốt , bất quá đây càng thêm dễ dàng ta coi gian .

ta lại ác thú vị đích nhéo một cái hắn phía dưới hai tiểu cầu , ôn nhu dùng đầu lưỡi xoa bóp hắn càng là thoải mái đến không được , trực tiếp dùng bắp đùi kẹp lấy đầu của ta , để cho ta toàn bộ mặt cũng chôn ở hắn hạ bộ .

ca ca thật không tốt ý tứ đích tách ra bắp đùi , trong miệng ô nuốt một tiếng , giống như chỉ tiểu nãi mèo một dạng , thoạt nhìn cực kỳ khó chịu .

ta cố ý đứng dậy không cho hắn tiếp tục liếm đi xuống .

" ca ca , kế tiếp chính là yết hiểu ngươi rốt cuộc có hay không loạn làm hoàn tiết liễu —— mình tự úy đến bắn đi . "

ta làm bộ như trấn định , trên thực tế tiểu huyệt đã sớm dâm nước hoành lưu , quần lót cũng ướt nửa con .

Dâm đãng MM cầu xin thao nhớ ( cao H , thịt văn )Where stories live. Discover now