( 33 )

4.1K 407 14
                                    

Nghe ta bảo cứ sáng sớm mà bị mẹ chửi là xui xẻo cả ngày đúng thật đấy chứ.

Tôi hậm hực cầm cây lau sàn kéo lê khắp lớp học, là kéo lê kéo lết chứ không phải cầm lên lau đàng hoàng đâu, khí tức như muốn từ hai lỗ tai xì ra. Thật ra cũng chẳng có chuyện gì to tát, chả qua sáng nay tôi lỡ tay làm đổ lọ mực lên cái tường trắng trong phòng mẹ, ừ là tường vừa sơn lại. Thế là cả sáng tôi bị song nhãn hắc sắc của mẹ nhìn chằm chằm tới quần áo của tôi cũng muốn thủng hai lỗ, thề là ánh mắt nhìn thân thương thấy má luôn.

Ờ thì đời là bể khổ mà, mới sáng sớm mà bị chửi thì dám chắc cả ngày chả khác gì số cứt. Chuyện là trong giờ toán, đang ngồi viết bài thì cây bút hết mực, quay lại xin mượn bạn thì vổ sổ đầu bài ngồi mở đường bị quy chụp tội danh nói chuyện riêng trong giờ học, ờ đấy đi mượn cái bút cũng bị quy là nói chuyện, mà giải thích thì có cái biên bản dọa cho phải ngậm cái miệng.

Rồi tới tiết hóa, thằng bạn ngồi trước tôi nó cứ lén lút nhai nhóp nhép mì tôm, huầy...sáng nay tôi bị mẹ nhìn cho hồn bay phách lạc, ba hồn bảy vía còn bị dọa cho lạc đường không biết đường về xác cho nên đã có cái gì vào bụng đâu. Khóc không ra tiếng, than trời không nghe mà đất cũng phủi đít lắc lắc mông không thèm quan tâm, cho nên tôi đành hạ mình đi xin ăn ké. Chưa kịp cho mì tôm vào miệng thì giáo viên quay lại, thế là trong sổ đầu bài lại có thêm dòng chữ " Jungkook ăn mì tôm trong giờ học ".

Cái tên Jeon Jungkook sáng nhất lộng lẫy nhất hôm nay. TvT

À mà đừng thắc tại sao tôi phải lau lớp học, cái lí do củ chuối mà ai cũng biết là cái gì rồi đó.

Thảm a, thảm a... Thiên thật vô tâm.

Đang đứng giữa lớp than la khóc lăn a lăn từ đầu lớp tới cuối lớp, chợt điện thoại trong túi quần tôi ting một tiếng. Tôi moi ra liền thấy một tin nhắn trong hộp thư, hà hà " con hổ " nhắn tin.

Cứ nghĩ tới người lạ mà bí mật này tôi chợt nhận ra là dạo gần đây tôi hay sử dụng nút block để xử lí anh ra, tôi thấy nó hơi con nít. Thôi thì cứ có xích mích với anh ta thì hảo hảo nói chuyện trong yên bình, cứ nghĩ tới lại thấy cao hứng tôi liền nhấn vào nút tròn tròn ở góc màn hình.

Tiger: thứ cô hồn chết tiệt cút ra khỏi đầu óc ta ngay

Hả? ㅇㅅㅇ

Mặt tôi đông cứng trong 3 giây ngắn ngủi, sau đó lại lắc lắc đầu suy nghĩ.

Hôm nay anh ta ăn phải gan hùm hay cái lá gan bị tiêm cho phình ra vậy ta?

Bunny: ?

Tiger: giời ạ kêu cút đi rồi mà

Mặt tôi hắc tuyến không biết từ đâu ra che phủ hết mặt. Ok Jeon Jungkook mày đẹp trai mà, giận quá làm gì mau già hỏng đời trai ha. Vui vẻ bình tĩnh hảo hảo nói chuyện nào.

Bunny: có gì từ từ chúng ta nói chuyện.

Tiger: từ là tới bao giờ, từ cái quần khi đầu óc của tôi chả nghĩ được cái gì ngoài cậu

Bunny: ô hay vô duyên nhỉ liên quan gì tới tôi?  :)

Tiger: cút :)

Bunny: sấc, cái thứ thê nô mà thích làm giá :) ( =)))) )

Tôi bực mình chốt một câu thật ngầu sau đó liền tắt nguồn điện thoại.

Xui

Xui a.

Ông trời ạ bao giờ ông mới nghe con nói đây TvT

------------------

Ôi cái hình cute quá mấy bà, edit thêm con ruồi hay con gián vô là best :)

vkook | messageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ