Tôi hẹn em ra quán nước gần trường lúc ra về, cho tới lúc tôi quay gót bước đi khuôn mặt em vẫn đỏ ửng. Có trời mới thấu tâm tình của tôi lúc thấy em vuốt ve tên tôi trên bảng báo điểm, tôi không quan tâm lúc đó em đang nghĩ gì nhưng tôi nhìn thấy sự ôn nhu cùng đau lòng trong con mắt em.
Hạnh phúc muốn trào dâng, tôi chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng tôi hiện giờ vẫn còn cơ hội.
Tôi không nhịn được liền viện cớ về sớm hơn 1 tiết, tôi bước vô quán nước chọn một vị trí ít bị để ý liền ngồi xuống. Tôi cảm thấy mình không bình thường lắm, cứ ngồi một góc rồi cười cười như tên ngốc vậy.
Điện thoại trong túi quần tôi rung rung liên hồi, tôi thuận tay liền tắt nguồn nó. Nhưng cái điện thoại dự phòng theo đó cũng rung, tôi phát điên.
jm_park: đmm, -!#+£_}^»\€£''®«£€€€
im_tae: gì đó koo?
jm_park: mày đi đâu đấy?
im_tae: đi theo lí trí, đi theo tiếng gọi của tình yêu <3
jm_park: đm, mày cút về hành tinh của mày đi :)
jm_park: đáng sợ :)
im_tae: hì, tao bỗng dưng yêu mày quá Jim <3
jm_park đã block bạn.
Đù?
Nó bị cái gì đấy?
Thôi vì tình yêu, tôi đây cao nghĩa đếch thèm chấp!
" Taehyung "
Giọng nói này không phải của Jungkook sao?
" Jungkook hì, em ngồi đi. "
Em mỉm cười nhẹ nhàng liền kéo ghế ngồi trước mặt tôi, em nhìn tôi nhưng không nói gì hết chỉ khẽ nhún vai. Tôi giống em, chỉ ngồi thẫn ra nhìn đối phương nhưng không ai biết phải bắt đầu như thế nào.
" Em...có muốn làm quen lại từ đầu không? Là Kim Taehyung và Jeon Jungkook chứ không phải Tiger hay Bunny. "
" Xin lỗi, em không muốn! "
Tâm tôi chùng xuống tới tận đáy, câu nói của em khiến tôi lo sợ không biết nên đối mặt hay bỏ chạy. Tôi vẫn dán mắt lên nụ cười thản nhiên của em, em xem câu nói của em rất bình thường, đúng với tính tình của em.
" Không phải anh nói anh đang rình mồi sao? Nếu em đoán không nhầm thì con mồi là em, tại sao tới bây giờ anh lại không chịu vồ nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | message
أدب الهواةthể loại: text. thô tục, thiếu tế nhị, có chửi thề nên xin hãy cân nhắc.