"Phu quân thương ngươi, điều không phải hẳn là sao." Bất mãn vu Thương Trưng Vũ luôn luôn phá hư bầu không khí, Vệ Sanh Câm nhẹ nhàng cắn cắn của nàng cái lỗ tai: "Nói chung sau đó ta yếu đa mang ngươi đi ra đi một chút, bất năng tổng cho ngươi muộn tại thư phòng lý khán trướng. Ngô, phu quân nói, ngươi phải đắc thính."
Thương Trưng Vũ cười nói: "Thế nhưng y theo ước định, hôm nay ta mới là phu quân mới là."
"Nha đầu!" Vệ Sanh Câm rốt cục không thể nhịn được nữa.
"Phu quân, " Thương Trưng Vũ bỗng nhiên thân chỉ, đè lại liễu của nàng thần, lắc đầu: "Phu quân đích tâm ý, ta đều minh bạch... Như vậy như vậy đủ rồi."
"Nha đầu..." Vệ Sanh Câm trong lòng chợt mềm mại, cầm tay nàng, đặt ở trên mặt vuốt ve: "Ta chỉ thị mong muốn ngươi vẫn khai hài lòng tâm đích."
"Ta rất hài lòng a, " Thương Trưng Vũ ngưỡng kiểm mỉm cười: "Thực sự, rất hài lòng ni."
Khả vì sao của ngươi khóe miệng tốt nhất dương đích, đôi mắt ở chỗ sâu trong, nhưng vẫn là vậy đen tối thương cảm ni?
Muốn chăm chú ôm trứ của nàng nha đầu, hung hăng vuốt lên tha trong lòng thương chỗ, rồi lại... Không thể nào hạ thủ. Vệ Sanh Câm chẳng bao giờ như vậy khắc như vậy thống hận trứ chính đích vô năng.
"Không có việc gì đích, " Thương Trưng Vũ ôn nhu địa đạo: "Phu quân mang ta đến xem như vậy mỹ lệ đích phong cảnh, mang ta nhận thức bằng hữu của ngươi, ta thật cao hứng ni. Nếu như ngươi thích, sau này ta còn sẽ đến đích."
Mà Vệ Sanh Câm, ngoại trừ chăm chú địa ôm tha, cũng nữa nói không ra lời.
Của nàng nha đầu tổng là như thế này ôn nhu săn sóc, hựu tổng là như thế này am hiểu che giấu nội tâm đích đau đớn. Nguyên nhân chính là như vậy, tài càng thêm kẻ khác cảm thấy yêu thương.
"Tiểu Vệ, thương tiểu thư."
Hai người chậm rãi xa nhau, quay đầu liền thấy được lẳng lặng đứng ở một bên đích Đường Ngu. Tha mâu sắc thâm thúy, phảng phất từ lâu minh bạch liễu cái gì.
"Tiểu Đường." Vệ Sanh Câm hít sâu một hơi, tận lực nhượng chính bình tĩnh.
"Tiểu Vệ, " tương một tiếng than nhẹ yểm tại trong giọng nói, Đường Ngu nói: "Đều chuẩn bị cho tốt liễu, khả dĩ bắt đầu rồi."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nha đầu, gậy trúc ôm một cái, khẳng định thị Tiểu Vệ đích ôm ấp thiếu ấm áp, ân ân...
49
49, cũng may hữu ngươi . . .
Đường Ngu tự đống lửa hạ đào ra liễu một đoàn nê khối, Vệ Sanh Câm dĩ nhịn không được tiến lên, bác khai nê khối, một cổ hỗn loạn trứ hà hương đích mùi thịt lập tức nhẹ nhàng đi ra.
"Đây là..."
Vệ Sanh Câm chỉ nghe đắc ngón trỏ đại động, một mặt tương khảo ngạnh đích bùn đất lộng khai, một mặt giải thích nói: "Cái này gọi là hoa kê thị Tiểu Đường đích sở trường hảo thái, ngô, tuy rằng không có gà mái, thế nhưng gà rừng cũng khả dĩ được thông qua một chút."