Tim/Dick, PWP, D/s, điều giáo. NC-17. Đề cử.
Summary
Dick Một mực không cách nào buông lỏng mình nghỉ ngơi thật tốt, Tim Muốn trợ giúp vị này từ nhỏ nhìn thấy lớn, hắn quan tâm người.
CP Vì Tim / Dick , nghiêng tuyến đại biểu công thụ, Tim Là công, Dick Là thụ
BDSM Đề tài chú ý! ( Tức là mệnh lệnh cùng phục tùng, điều giáo )
Bài này Tim ngậm stalker thuộc tính, nếu là không thể nào tiếp thu được kể trên bất luận cái gì một điểm, vì ngươi ta thể xác tinh thần khỏe mạnh, xin chớ quan sát, cảm tạ ~
Bổn thiên vẫn chỉ là tươi mát (?) Nói chuyện, xin yên tâm phía sau XD
***
Chapter 1
Tim Cầm ngay tại đọc sách, ánh mắt lại đặt ở phía trước nháo Damian Chơi Dick Trên thân, nhìn một chút thở phì phò Damian, rồi mới chậm rãi đem ánh mắt di động đến ngồi ở một bên nghiên cứu văn kiện Bruce Kia, về sau lại lần nữa đem ánh mắt kéo về đến Dick, Tim Bưng lên quản gia đưa tới hồng trà, nhìn xem này tấm giống như trước kia thường ngày cảnh tượng, nhẹ nhàng uống một ngụm trà.
Có cái gì không thích hợp.
Đánh giá lấy hồng trà Tim Nghĩ đến, hắn cũng không phải là chỉ trà không đúng chỗ nào, hương vị đồng dạng rất tốt, vẫn như cũ là không ai xông đến ra mỹ vị, hắn cảm thấy không thích hợp chính là người trước mặt, nhưng lại tìm không ra chỗ nào phạm sai lầm, Dick Cùng Damian Đáp lời nhưng người sau không nể mặt cho rằng cái trước chỉ là đến phiền mà giả ra phản ứng rất lớn bộ dáng trên thực tế vẫn còn đầy hưởng thụ hỗ động, cái này không thể bình thường hơn được, vô luận là thái độ, lời nói, đều có thể xác định là bản nhân mà không phải cái gì nhân vật phản diện phục chế người.
Nhưng hắn vẫn cảm thấy kỳ quái, trên trực giác.
Tốt đẹp suy luận có đôi khi không chỉ là chỉ dựa vào tốt đầu cùng sức quan sát, còn muốn có tinh chuẩn trực giác, biết nên đi phương hướng nào tra, nên như thế nào tại một đoàn trong hỗn loạn tìm ra đầu mối, rồi mới phát huy kiên nhẫn cùng nghị lực cẩn thận thăm dò, cuối cùng tìm ra ẩn tàng chân tướng, liền tỷ như hiện tại, phân tích ra các điểm đều bình thường, nhưng tổ hợp cũng có chút không nói được kỳ quái, không, cái này không quan hệ Wayne Phụ tử, không hài hòa cảm giác xuất từ với y nguyên rực rỡ cười Dick, không có cái gì khác biệt, đồng dạng vượt qua tinh thần lạc quan hoạt bát, hành vi cử chỉ mặc dù có chút khoa trương nhưng còn tại sai sót phạm vi bên trong.
Tim Cúi đầu đặt chén trà xuống, lại lần nữa đem ánh mắt đặt ở Dick Trên thân, không người phát giác giữ im lặng.
Hắn bắt đầu ở trong đầu liệt ra nguyên một sắp xếp đợi điều tra danh sách.
"Hắc!Tim, gần nhất thường tại cái này nhìn thấy ngươi, đây thật là cao hứng." Nightwing Như thường ngày đi vào động dơi, cùng ngay tại tìm đọc tư liệu Red Robin Chào hỏi.
YOU ARE READING
DC - AllDick
FanfictionHàng Dick tổng thụ. Bruce/Dick, Slade/Dick, Tim/Dick, Roy/Dick, etc... Link raw: http://wordpress.com/stats/tanvodoi.wordpress.com