Ngẫu nhiên gặp được

66 4 0
                                    

Tim x Dick, NC-17.


***

Bludhaven giao thông quá rối loạn, còn chưa tới giao thông đỉnh nhọn khi đoạn, chỉ là ở giao lộ phát sinh nho nhỏ tai nạn xe cộ, liền đổ đến chiếc xe không thể động đậy, ô tô loa thanh đinh tai nhức óc, dẫn tới nhân tâm càng thêm nôn nóng. Cho dù có giao cảnh khơi thông ung tắc giao lộ, tác dụng cũng cực kỳ bé nhỏ.

Hai mươi bảy tuổi Tim · Drake cùng qua đi lớn nhất bất đồng, ước chừng là xuyên tây trang có vẻ càng thích hợp hắn khí chất, cả người cũng có vẻ càng thêm thành thục, này quy công với hắn trở thành thành công thương nghiệp nhân sĩ, có được thuộc về hắn cá nhân Drake xí nghiệp.

Hắn kéo tùng cà vạt, ngón trỏ ở tay lái thượng không kiên nhẫn mà đánh, đáng được ăn mừng chính là hắn hôm nay khai ảo ảnh Serenity ra cửa, nếu là khai mặt khác sưởng bồng xe thể thao, quang nhét ở xa trận, nghe ô tô khí thải liền đủ chán ghét. Đợi nửa ngày xa trận động cũng không nhúc nhích, Tim dứt khoát mở ra thuộc về hồng Robin mang theo thức máy tính, lợi dụng nó biên soạn thể thức sàng chọn tình báo, một cái một cái xem —— hôm nay tựa hồ là gió êm sóng lặng một ngày, không có gì đại hình phạm tội sự kiện phát sinh.

Thời gian tí tách trôi đi, cùng ngoại thương công ty ước định thời gian càng ngày càng gần, xe chỉ đi tới năm mươi mễ không đến, hắn thở dài một hơi, đưa điện thoại di động mở ra khuếch đại âm thanh, để tránh cầm ống nghe phương thức bát thông điện thoại: "Uy? Ngài hảo, ta là Tim · Drake."

"Đúng vậy, xin lỗi, ta gặp gỡ tắc xe, chỉ sợ sẽ muộn một ít mới có thể tới."

"Không, không cần chờ ta, các ngươi trước dùng cơm."

Di động một khác đầu nam nhân lại cấp lại mau mà nói chuyện, phần lớn là khách sáo vô nghĩa, hắn kiên nhẫn trả lời vài câu.

Khấu, khấu.

Có cái cảnh sát ở gõ hắn cửa sổ xe, người nọ cảnh mũ ép tới cực thấp, thấy không rõ dung mạo, nhưng thân hình lại thập phần quen mắt.

Tim tạ cơ kết thúc này thông điện thoại, "Ngượng ngùng, ta còn ở lái xe, vãn một chút liên lạc."

Hắn so xuống tay thế muốn hắn giáng xuống cửa sổ xe, Tim làm theo.

Cảnh sát tay chống xe đỉnh, gần gũi cùng Tim đối diện, trên mặt treo bĩ khí cười.

"Lái xe không cần giảng di động."

Đôi mắt thật lam......

Quả nhiên là Dick, chỉ có Dick có như thế thấu triệt lam đôi mắt, ai đều so ra kém hắn.

Bọn họ trăm miệng một lời hỏi: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Ở Bludhaven gặp được Dick thực bình thường, bất quá hắn lại không phải giao cảnh, xuất hiện ở chỗ này có chút kỳ quái.

"Ta tới Bludhaven công tác." Tim giải thích xong, tiếp tục hỏi nói: "Nhưng thật ra ngươi, ngươi không phải hình cảnh sao?"

Dick vòng đến một khác sườn, ngồi vào ghế điều khiển phụ, đóng cửa xe khi, Tim nghe thấy hắn thật sâu mà thở ra một hơi.

DC - AllDickWhere stories live. Discover now