Teen Titans, Sladin, PG-13, fluff.
Bốn điểm một khắc. Robin trừng mắt trước mắt ngạnh bang bang cơ ngực rất muốn xoay người, không có kết quả.
Dưới lầu tiểu mẫu miêu nhòn nhọn tinh tế mà kêu xuân, hắn bên người ngủ thật lớn một cái lính đánh thuê, ngủ trước cánh tay một hoành liền đem hắn vững chắc mà vòng ở trong ngực. Kỳ thật bọn họ đại bộ phận thời điểm đều là như vậy ngủ, chỉ là đêm nay ánh trăng quá mỹ quá ôn nhu, tuổi dậy thì tiểu nam hài một không cẩn thận không có ngủ.
Robin liền như vậy vẫn duy trì thanh tỉnh ý thức cùng cứng đờ tư thế nghe dưới lầu tiểu mẫu mèo kêu đến một tiếng cao hơn một tiếng, ngẫu nhiên có cải trang quá động cơ xe thể thao nổ vang mà qua, kia miêu liền nghẹn một chút, sau đó càng sắc nhọn mà kêu trở về.
Nam hài chú ý tới bên ngoài sắc trời đã bắt đầu biến hóa —— giờ phút này hắn nội tâm cơ hồ là hỏng mất, hắn cư nhiên, liền như vậy, vẫn không nhúc nhích mà, tư duy tản mạn mà, không hề ý nghĩa mà, bạch mù một buổi tối. Nhưng mà Super heroes hiển nhiên không có nghỉ phép, chẳng sợ mới từ trợ thủ chuyển chính thức thiếu niên anh hùng cũng giống nhau.
Hắn biết giấc ngủ có bao nhiêu quý giá, huống chi Slade để sớm gấp trở về vài vãn không có ngủ, cho nên nam hài đành phải tiếp tục trừng mắt trước mắt kia khối cơ ngực, phảng phất như vậy hắn là có thể ngủ giống nhau.
—— không biết là bởi vì Robin oán khí quá mãnh liệt vẫn là bởi vì mèo kêu đến quá thê lương, ngủ say nam nhân thế nhưng có một chút chuyển tỉnh dấu hiệu. Slade chôn ở gối đầu đầu giật giật, cằm chống nam hài gờ ráp thứ đỉnh đầu buồn ngủ nói: "Như thế nào còn không ngủ?"
Robin chạy nhanh thay đổi cái tư thế, nhắm mắt lại thỏa mãn đến tưởng thở dài, chuyên chú hưởng thụ tân tư thế căn bản không nghĩ lý người này, thuận miệng trả lời: "Ngủ không được. Không cần phải xen vào ta."
Slade nhắm hai mắt đem nam hài vớt đi lên, môi dán ở hắn trên trán: "Ta không nhìn chằm chằm ngươi liền không uống sữa bò?" Tựa hồ là cảm giác được Robin trong nháy mắt tức giận, hắn mang theo buồn ngủ cười rộ lên, hôn hôn hắn nam hài, "Muốn nghe lời nói."
Như vậy rõ ràng đối tiểu hài tử nói chuyện khẩu khí làm Robin xấu hổ và giận dữ dị thường, một quyền liền huy qua đi, lúc này Slade cũng tỉnh đến không sai biệt lắm, tiếp được kia không nhẹ không nặng công kích, nắm chim nhỏ tinh tế thủ đoạn đem người kéo đến càng gần chút: "Ta hy vọng ngươi nhanh lên lớn lên, cho nên ngươi muốn ngoan một chút."
"Ta còn tưởng rằng ngươi liền thích tiểu nam hài đâu," Robin không chút nào che dấu hắn khinh thường ánh mắt, "Muốn một cái người thừa kế? Ha? —— ngươi còn có ngủ hay không?"
"Ta là một cái lão nam nhân, một cái người goá vợ, một cái tang tử phụ thân, my little bird, ta vội vàng mà yêu cầu một cái người thừa kế, ngươi lại làm ta cầm lòng không đậu." Slade lại hôn hôn nam hài, "Hảo ba ba luôn là muốn bồi tuổi dậy thì hài tử vượt qua một cái không miên đêm."
...... Rõ ràng thiên đều phải sáng mà ngươi phía trước vẫn luôn ở ngủ. Robin tử khí trầm trầm mà nhìn chằm chằm nam nhân mỉm cười khi ôn nhu nếp nhăn nơi khoé mắt —— đại khái chỉ có hắn có thể thấy cái này —— nhấp miệng căm giận mà nhắm mắt lại, ý tứ là ta muốn ngủ ngươi đừng tỉnh như vậy sẽ quấy rầy ta.
YOU ARE READING
DC - AllDick
FanficHàng Dick tổng thụ. Bruce/Dick, Slade/Dick, Tim/Dick, Roy/Dick, etc... Link raw: http://wordpress.com/stats/tanvodoi.wordpress.com