Bruce/Dick, Jason/Dick, Tim/Dick, Damian/Dick. NC-17, gangbang, PWP.
Jason Từ khi dùng Red Hood cái danh xưng này xông xáo giang hồ bắt đầu, vẫn phi thường tự tin mình là cái rất kiến thức rộng rãi người. Lại thế nào nói, chỉ là sau khi chết từ phần mộ của mình bên trong lại leo ra loại chuyện này, liền đủ hắn thổi cả đời.
Nhưng là dưới mắt, Jason Không thể không thừa nhận, cho dù là trải qua như vậy nhiều loạn thất bát tao không thể tưởng tượng nổi sự tình, hắn vẫn như cũ chưa thấy qua như thế hoang đường tràng diện.
Ba ngày trước, hắn tiếp vào từ Wayne trang viên đánh trở về điện thoại biết được, Bruce Ác ma kia chi tử 15 Tuổi sinh nhật đến ( Thật tiếc nuối cái kia vật thay thế tiểu tử không thể giết chết hắn ), Alfred Thái độ thành khẩn mời hắn đi tham gia tụ hội. Nếu như không phải là bởi vì đối phương là tính mạng hắn bên trong số ít vẫn như cũ trong lòng còn có kính ý lão nhân, hắn khả năng tại chỗ liền sẽ cúp điện thoại.
Hiển nhiên hắn cũng không có như vậy làm, đồng thời hắn cách điện thoại đều có thể nghe Dick Tại đầu kia dùng một loại ba tuổi tiểu hài ngữ khí càng không ngừng cầu khẩn: Tới đi!Jay! Trở về a, xin nhờ! Đây chính là gia tộc tụ hội a! Tất cả mọi người rất hi vọng ngươi trở về!
Ha ha, nói đến thật giống như vậy chuyện.Jason Nhịn không được hừ một tiếng. Hiển nhiên Dick Đối * Mọi người * Cái từ này nhận biết có rất lớn hiểu lầm.
Vô luận như thế nào, chờ hắn lấy lại tinh thần hắn đã đứng tại cái này. Tại kinh lịch một trận tràn đầy hoan thanh tiếu ngữ ( Chủ yếu đến từ Dick) Nhưng là vô cùng ngu xuẩn ( Tiểu ma đầu không chỉ một lần ý đồ hướng trên mặt hắn ném cái nĩa ) Sinh nhật tiệc tùng về sau, hắn chỉ muốn sớm một chút trở lại hắn đơn sơ nhưng là ấm áp an toàn phòng hảo hảo ngủ một giấc, quên trận này ác mộng.
Nhưng Jason Chưa hề không có chờ mong qua cái này phát triển, có lẽ 14 Tuổi tuổi dậy thì hormone đại bạo phát thời điểm từng có, nhưng là chí ít hôm nay không có.
Cho nên ngươi hoàn toàn có thể tưởng tượng, khi hắn cùng Tim Còn có Damian Ba người tụ ở phòng nghỉ bên trong, cố gắng ý đồ không giết chết đối phương thời điểm, Bruce Dẫn mặc một bộ tơ lụa áo ngủ, mặt đã đỏ thấu Dick Đi tới lúc, Jason Là không có chút nào phòng bị.
Hắn thậm chí không biết hẳn là trước đặt câu hỏi, vẫn là trước dùng sức nhìn chằm chằm Dick, đối phương hiện tại phảng phất như là một cái chính chờ đợi bị người mở ra lễ vật đồng dạng tràn đầy lực hấp dẫn.
Ba người các ngươi, hiện tại, đến bên kia trên ghế sa lon tọa hạ.Bruce Thanh âm lộ ra hắn đặc hữu uy nghiêm.
Jason Cùng mặt khác hai cái hai mặt nhìn nhau, rồi mới lựa chọn tọa hạ lại nói.
Bruce Chờ bọn hắn nhập tọa về sau lễ phép hắng giọng một cái, tựa hồ đang tự hỏi muốn thế nào mở miệng.
Ta cùng Dick Đều cho rằng là thời điểm dạy các ngươi một vài thứ. Hắn đem từ vào cửa lên vẫn cúi đầu Dick Kéo đến bên cạnh mình, trấn an giống như kéo vào trong ngực.
YOU ARE READING
DC - AllDick
FanfictionHàng Dick tổng thụ. Bruce/Dick, Slade/Dick, Tim/Dick, Roy/Dick, etc... Link raw: http://wordpress.com/stats/tanvodoi.wordpress.com