Taehyung Pov......
Hi My name is Taehyung Kim Nag aaral sa ( Charm Academy university ) Kung saan mayayaman lang ang nakakapasok pero ang pinag tataka ko lang ehh yung ( NERD ) Na bumanga saakin Last school year... Diba lahat ng NERD mahirap pero paano sya na kapasok dun sa ( Charm Academy university ) ehh mayayaman lang yun ng biglang.......
Kisha: Hyungggggggggggggggggggggggggggg............... ( Sigaw nya kaya bigala akong na patingin ng masama sakan nya )
Me: What ( inis na sabi ko sakan nya )
Kisha: Ehh.. Kasi naman yung pagkain mo hindi mo pa nagagalaw tapos yung amin nila Daddy and Mommy Paubos na may problema ba hyung... ( sabay nag alala kaya tinignan ko yung kinakain ko Oo nga hindi ko Pa na gagalaw kaya tumayo nalang ako at umalis ng mabilis dahil kung hindi mag tatanog nanaman tong kapatid ko... )
Erica Pov.....
Nandito ako ngayon sa kwarto ko at nag Mumunimuni dahil hindi ko talaga alam kung bakit nila nagawa saakin yun pero bakit hindi mawala sa isip ko yung campus princes na nakabangga saakin noon.......
Baka namn na inlove ako sakan...... WHAT NO ! NO ! Hindi pwede yun................. ng biglang......... TOK....... TOK...... TOK..... TOK..... ( Tsk.... istorbo namn to ) Sabi ko sa isip ko kaya wala akong magawa kung hindi bukasan ang pinto at nagulat ako sa nakita ko s-si li-lina yu-yung ka-kaibigan k-ko mu-mula 3 ye-years o-old
Lina: Ano tutunganga kanalang ba jaan ( sabi nya habang na ka ngisi kaya imbis na sagutin ko sya ay niyapak ko sya ng mahigpit ) Ehhhh... ( nasabi nya nalang pero ang sumunod ay niyakap nya na din ako )
Me: I Miss You so Much Lina ( Sabi ko sakan nya SH** Naiiyak na ako dahil sobrang na miss ko sya as in dahil nung nag High School kami ay hindi sya Dito nag aral dahil sa Korea sya nag aral kaya Sobrang na Miss ko Sya )
Lina: Shhhhhhhh.... tahan na alam kong na miss mo ako pero hindi mo na kailangan na umiyak pa Hahahhahahahhahah....
Me: ( pinunsan ko muna yung luha ko sa mata ko at humiwalay na ako sa yakap namin ) Sorry naman na miss lang talaga kita Lina........ ( At ang sumunod ay pinapasok ko na sya sa room ko at duon kami nag kwentohan ng marami )
Lina: What sino yung Lisa na yun para gawin yun sayo Huh!!! ( Inis na sabi nya Oo nga pala na kwento ko nga pala lahat nung wala sya dito sa Phillippines at Gigil na gigil sya kay Lisa ) Tsk.... Hindi kapa nga nya tuluyang kilala tapos ginaganun ka nya Huh!! Grabe as in Grabe talaga Dibali.. Dito na ulit ako mag aaral at sa Charm Academy university ako nag Transfeer 9 sabi nya na sobrang ikinagulat ako )
Me: What... Pakiulit nga ( sabi ko baka kasi nag bibiro lang sya ehh at baka naman nag sisinungaling sya alam nyo naman na siguro panahon ngayon )
YOU ARE READING
Plastic Memories
RomansaHindi ko alam kung bakit nila ako laging pinaplastic hindi ko alam kung bakit sila ganun saakin ang alam ko ay kaibigan ko silang tunay at wala akong paki kung kahit na pinaplastic nila ako..........