Chapter 8 Mall...

23 3 0
                                    

Kim Seokjin Pov...........


Hi my name is Kim Seok jin 18 years old and mayaman kami and gwapo,matangos ilong ko,matangkad,maputi kung tawagin ako ay Hearttrob ng Campus hahah Oo Sobrang gwapo ko sa hindi naman ako nag mamayabang pero Totoo yun ahhahah....


Nandito ako ngayon sa Mall nag iikot muna ako pero Syempre na ka Mask ako at naka shade ako baka kasi mamaya pag kaguluhan ako dito ng biglang BOGHSSS....... Anak ng Tinola naman ohhh.... Nadapa ako kaya nang makatayo ako ay tinignan ko kung sino yung nakabang ga saakin ng makita ako Ganto ako ohh....

❤__❤ Sh** Ang ganda nya wait..... Kilala ko sya Sya lang naman Si Erica Yunno Sakaue ang nag iisang kaibigan ko nung kinder garden pero hindi ko alam kung nakikilala nya pa ako pero Sh** ang Ganda nya na ngayon Oo maganda na rin sya noon Kaso Masgumanda pa sya ngayon ng biglang......


Erica: Im Sorry are you Okey... ( sabi nya na mukhang nag aalala ) 


Me: Im Fine.... 


Erica: Are you Sure.... kasi ang lakas ng pag kabaksak mo pero kung okey lang sayo samanhan kita kung saan ka pupunta para ayun nalang ang bayad ko ( Sabi nya pero.....  TING!! Ang ganda ng na isip ko What if kung dahil ko ko sya sa PARK kung saan kami laging na katamba ) 


Me: Sure....


Sabi ko at lumabas nakami ng Mall pero kung tatanungin nyo kung ano Suot nya eto lang naman...  Ayan lang naman ang Suot nya Kitam ang Ganda nya kahit na kasimangot ehheh


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


At The Park............

At The Park

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Ang Daming tao ngayon sa park kaya nahirapan kaming humanap ng  pwesto pero nung makita ko yung lagi naming inuupuan na walang tao ay duon ko sya dinala Hmmmmm........ Ang ganda talaga nya kung ma ibabalik ko lang ang Nakaraan at kung May lakas na ako ng Loob nun na sabihin sakan nya na Mahal ko na sya nuon kaso hindi ko masabi dahil Ang pangit ko nuon walang kaibigan laging na bubully pero nung makilala ko sya at nung naging kaibigan ko sya ay wala ng nang bubully saakin dahil lahat ng bubully saakin ay may gusto sakan nya..........


Erica: Hmmmmm..... May na aalala tuloy ako dito ( Sabi nya na nakatingin lang sa langit ) 

Me: Hmmm.. pwede ko bang itanong kung sino yung na aalala mo ( sabi ko na nahihiya pa baka kasi hindi ako yun ehh... ) 


Erica: yung childhood friend ko na si jin kung tawig ko sya ay jinieee... kasi duon ako nasanay ( Sabi nya kaya lalo tuloy akong kinakabahan ) 


Me: Malay mo kausap o katabi mo lang yung hinahanap mo ( sabi ko na hindi tumingin sakan nya ) 


Erica: Huh!!



Erica Pov.......


Me: Huh!! ( sabi ko wait parang..... ) Jinieeee... ( Sabi ko sa lalaking na bangga ko kanina sa Mall at nung sinabi kong Jinieeee... ay tumingin sya na gulat na gulat kaya.... ) 


Guy: Na kilala mo na ako ( sabi nya na hindi parin makapaniwala.......... ) 

Plastic MemoriesWhere stories live. Discover now