Erica Pov........
Man Ugly: Akala mo siguro walang na kakaalam ng sekreto mo pwes para sabihin ko sayo Alm ko ALAM NA ALAM Ko na nag papangap kang NERD Para Pinapangarap mong Buhay na tahimik Pwes nag kakamali ka....... ( sabi nya saakin hindi na ako mag tataka kung paano nya nalaman well para sabihin ko sainyo na lagi nya akong sinusundan kung saan ako nag pupunta pero mukhang hindi nya ata alam yun )
Me: Alam kong alam mo kung sino ako at alam ko kung ano ang pakay mo saakin ( sabi ko na nakangisi ng sabihin ko yun ay mukhang nagulat sya as in gulat na gulat kaya na paatras sya nang konti ) Kaya Kung ano man ang binabalak mo ay wag mo nang ituloy dahil......... hindi mo pa ako......... ( na putol yung sasabihin ko dahil may biglang Pumasok sa Room kung saan kaming dalawa lang ng lalaking to )
Lisa: Well...... Well...... Well...... Hindi ka nga talaga marunong matakot ( sabay ngisi nya ) at mukhang alam mo kung sino talaga ang nag pautos sakan nya Hahhahahhahah........... ( sabay tawa nya kaya yung lalaki ay biglang na paatras........ nang biglang nag sara yung pintuan ng classroom.... )
Me: I know who really ordered her and I know why she's following her because she needs money for her mother Im right Dave alvares ( At the same time I think of the man who was surprised at what I said At mas lalong nagulat sila Lisa at ang kan nyang mga alipores )
End Of The Flash Back............
Nang makaramdam ako ng antok ay umakyat na ako at nag buhos muna ako at natulog na Zzzzzzzzzzzzzz.............
Kinabukasan.............
KRING.............. KRING......... KRING........... Nagising ako sa tunog ng alarm clock ko at nang makita ko kung anong oras na ay tumayo na ako at nag punta na sa Cr ko ilang minuto pa ang lumipas ay natapos na din ako.......... nang tinignan ko ulit kung anong oras na ay 7:54 na kaya nag madali ako ng konti dahil 9:00 ang pasok ko...... Syempre Hindi ko na sinuot yung Nerd Glasses ko at yung uniform kong maluwag Dahil Alam ko na Alam na ng buong Charm Academy university Kung sino ako............ namatapos ako ay bumaba na ako at sinalubong ako ni Minna
Minna: Good morning Noona wow does not seem to be in Nerd uniform ahh ... ( Sabi nya saakin na tinignan ako mula ulo hanggang paa )
Me: Morning and another you do not care if I'm not wearing my Nerd uniform ( sabi ko at nakita ko naman syang ngumisi )
At dumaretso na ako sa garahe para makapasok na ako nabigkang
Lina: ERICA..................... SABAY NA TAYO...... ( sigaw nya kaya napatingin ako sakan nya na nag tatakbo papalapit saakin........ nga pala bago ko makalimutan dito sya sa mansyon na tutulog dahil may room naman sya dito kaya okey na yun atleast may kasama kami ni Minna Dahil sila Daddy And Mommy ay Busy sa business namin kaya pinagawan sya ni daddy ng Room dito......... )
YOU ARE READING
Plastic Memories
RomanceHindi ko alam kung bakit nila ako laging pinaplastic hindi ko alam kung bakit sila ganun saakin ang alam ko ay kaibigan ko silang tunay at wala akong paki kung kahit na pinaplastic nila ako..........