Lina Pov............
Nan Dito na Kami Sa School........ At Pinag titinginan ng may narinig akong nag bubulungan.............
Bitch 1: Uy Girl.... Alam mo ba yung Nerd Na Si Erica Ay Hindi naman Pala Sya Talaga Mahirap sa Tutuusin nga ay Napakayaman nya ehh....
Bitch 2: Oo nga Girl..... Nabalitaan ko nga yan ehh alam mo ba kalat na kalat na yan sa buong campus......
Bitch 1: Oo nga Sana maging close ko sya Naku!! Ang Ganda nya pala Tignan mo.....
Bitch 2: My God Sana ako nalang ang binayayaan ng gayan Kagandahan.....
Me: Asa naman kayo....... ( Sabi ko dun sa Mga nag chichismisan...... )
Bitch 1: Sino ka para sabihan kami nang ganyan Ahh!!! ( Sabi nya saakin na tinignan ako mula ulo hangang Paa.... Kung Hindi nyo ako na tatanong ay Naka Shade Kasi ako at naka Mask ako alam nyo na para Hindi ako pag kaguluhan..... )
Bitch 2: Oo nga na pakapakialamera ka Ahh!! ( Sabay Sampal saakin Sh** Hindi naman Masakit pero....... Kung ako ang Tatanungin ay wala pa sakalingkinan ko yung sakit ng sampal nya ng may biglang nag salita sa gilid ko......... )
Erica: ANONG KARAPATAN NYO PARA SAMPALIN ANG NAG IISANG KAIBIGAN NG NAG MAMAY ARI NG BUONG SCHOOL NA TO AHHH!!!!! ( Sh** Ngayon ko lang sya na rinig sumigaw at nakita ko sa mga mata nya na Galit na Galit sya......... Nakita ko naman yung mga estudyante na Takot na Takot at nakita ko yung dalawang Bitch na sumampal saakin...... )
Bitch 2: Ano naman Sayo Ahh!! Kung Sampalin Ko Sya Ah!! At Isa Pa Wala Kang karapatan na Sigawan ang Nag Iisang Queen Dito!! ( Sabi nung Babaeng sumampal saakin wait Queen Sya Dito Tsk..... Hindi Bagay sakan nya...... )
Erica: Talaga Ka Ba!! Lisa Lyka Jung Ikaw amg Queen Dito!! ( Sabi nya na Sobrang sama ng Tingindun Sa Babae at Sabay ngisi nya kaya yung sinabihan nyang Lisa Ay Parang Natakot naman kaya........ )
Me: So..... Ikaw pala Yung Lisa na Kaibigan Dati ni Erica ( Sabi ko na nakatingin sa mga mata nya...... )
Lisa Bitch: Ano naman Sayo Pangit!! Pangit ka siguro kaya ka naka Shade at naka Mask Hahahahha...... Siguro nga Pangit ka Hahahahha....... ( Sabi nya na Tatawa ngayon wala akong nagawa kung Hindi Tanggalin yung Shade ko at Mask Ko Na Nakita Ko naman Yung Mga estudyante na Gulat na Gulat at na kita ko yung Lisa na nag sabi saakin ng Pangit daw ako...... )
Girl 1: Hala!!! Si Lina Minna Yunno Ang Pinaka Sikat na Model sa Buong Mundo Sh** Paano nga na sabihan na Pangit si Lina
Girl 2: Oo nga Baka nga Sya yung Pangit ehh Pangit na nga Pangit pa nang Ugali Tsk.......
Girl 1: Yaan mo girl may chichismis ako sayo Mamaya....
Girl 2: Sige Lang Girl..........
Hindi ko alam kung Matatawa ako o Maiinis Dahil sinampal nya lang yung mukha ko Tsk......... Pero pag tingin ko kay Erica Ay Sobrang sama parin yung tingin Nya dun sa Lisa na Yun sh** Hindi ko gusto yung mga Gangyan na Tingin........ )
YOU ARE READING
Plastic Memories
RomanceHindi ko alam kung bakit nila ako laging pinaplastic hindi ko alam kung bakit sila ganun saakin ang alam ko ay kaibigan ko silang tunay at wala akong paki kung kahit na pinaplastic nila ako..........