Erica Pov.........
Guy: Na kilala mo na ako ( sabi nya na hindi parin makapaniwala.......... )
Me: Oo namn...... ( sabi ko na nakangiti ng biglang nag ring yung phone ko pero hindi naman nya na rinig yung ring ng phone ko dahil mahina lang yun ) ahhh.... Jinieee uuwi na ako Huh!!
Jin: Ahh... Sure ( sabi nya na hindi tumitingin saakin )
Nang makaalis na ako sa Park ay dumaretso ako sa Mansyon ng na Mansyon na ako ay umakyat ako ng Mabilis at pumunta sa Room ko ng makapasok ako ay nag Landing na ako at natulog Zzzzzzzzzzz............
Jin Pov.........
Nan dito na ako ngayon sa Kwarto ko at nag Mumunimuni muna ako Dahil hindi ko parin makalimutan na nag kita na ulit kami ni erica yung nag iisang babae na minahal ko ng Totoo.... Oo Isa akong Campus King pero may mas king pasaakin pero its okey.... ng biglang
Eliza: Hyung....... Buksan mo yung pinto mo bili may sasabihin ako sayo........
Sabi nya sa may labas ng room ko pero nag dadalawang isip ako kung papasukin ko pero may sasabihin daw kaya bumaba ako sa kama ko at nag lakad pa puntang Door...
Me: Ano yung sasabihin mo saakin ( nag lalakad na pabalik ng Kama ko at sya naman ay paupo sa Sofa... )
Eliza: Kasi Hyung.... Diba Kilala mo si Erica Yunno Sakaue ( sabi nya na parang excited sa sasabihin ko )
Me: Oo naman Childhood friend ko sya ( sabi ko sakan nya ng biglang...... )
Eliza: KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA............. ( Tili nya kaya bigla ako na patakip sa tenga ko Sh** Yung Tenga ko Baka mabasag )
Me: ANO BA BAKIT KA TUMILI HUH!!!! ( Sigaw ko sakan nya ng biglang... )
Eliza: Huhuhuhuhuhuhu........ Ba-bakit m-mo a-ako si-sinigawa Hy-Hyung *sob* Hi-hindi k-ko *sob* Si-sinasadya ( Sh** Dun ko lang nalaman na na pag taasan ko pala sya ng boses )
Me: ( Lumapit ako sakan nya at niyakap sya.... ) Im sorry Im so sorry Eliza..... ( sabi ko pero bigla syang kumawala sa yakap ko at lumabas ng Kwarto ko Sh** Ayoko ng ganto..... balak ko pasana syang puntahan pero baka lalo lang syang magalit saakin )
Eliza Pov..................
Hindi ko akala in na sisigawan ako ni Hyung pero Huhuhuhuhhuhuhuhuhu First Time nya lang ako sigawan Huhuhuhuhuhuhuhu.... masasabihin lang naman ako kasi may na kakita na mag kasama sila sa Park ehhh... Huhuhuhuhu Amf... Tampo ako kay Hyung....
Wait Bago ako matulog syempre mag papakilala muna ako My name is Eliza Lyn Kim Kapatid ni Kim Seokjin Maganda,Maputi,Matangos yung ilong, Sexy ,Mabait pero wag nyo lang abusuhin...... At isa pa kung hindi nyo man na tatanong ay Utimite FanGirl ako ni Lina Minna Yunno at ni Erica Yunno Sakaue..........
YOU ARE READING
Plastic Memories
RomanceHindi ko alam kung bakit nila ako laging pinaplastic hindi ko alam kung bakit sila ganun saakin ang alam ko ay kaibigan ko silang tunay at wala akong paki kung kahit na pinaplastic nila ako..........