Chapter 6 Noona..

28 4 1
                                    

Minna Pov.........

Hi ako nga pala si Minna Ae Sakaue Little sister of erica And by the Way nga pala kaibigan ako ni kisha Kim And Alam nya na mayaman ako at anak ako ng nag mamay-ari ng Charm Academy university Pero sabi ko sakan nya wag nyang ipag kakalat yun dahil hindi nya alam kung ano ang kaya gawin ko sakan nya........ Okey Back To story nandito na kami ni Kisha Sa Books Store At nag hanap na kami ng bibilhin ng may makita akong libro na parang Maganda kung ayon nalang yung bibilhin ko kaya kinuha ko na yun at dinala ba sa Counter... 


Casher: Miss ito lang po ba ( hindi sya nakatingin saakin kaya nung hindi ako sumagot ay na gulat yung Casher )  M-miss....... Minna  ( Sabi nya kaya mabilis kong tinakpan yung bibig nya ) 


Me: Shhhhhhhhhhhh..... Wag kang maingay kung hindi your Fired  ( Sabi ko kaya agad naman syang na nahimik at binalik na nya yung mata nya sa libro ) 


Casher: Eto lang po ba... 


Me: Yes... ( Sabay abot ng bayad at lumabas na dahil na una saakin si Kisha kaya nang makalabas ako ay nag yaya na syang umuwi kaya pumayag na din ako ) 


nandito na ako ngayon sa mansyon at hinihintay si Manang Dahil may pinabili ako sakan nya pero... kakahintay ko sa kan nya ay umakyat ako at pumunta sa Room ni Noona saktong nanduon sya kaya pumasok na ako.......


Me: Hi noona.. Busy ka ba baka pwedeng kwentohan mo ako ( sabi ko sakn nya pero sya wlang imik kaya hindi nalang din ako nag salita at buti nalang dala ko yung librong binili ko kanina Tittle: Kaibigan lang Pala ) Boooommmm Sakit naman nung Tittle pero mukhang maganda 

Tittle: Kaibigan Lang Pala 

Meet Cast..... 

Kim Ye Won as in ( Misha Lee )

Jang Geun Suk as in ( Kit Mark Lee ) - Kuya ni Misha

Jung Eun-bi as in Princess Nicole U ( Pinsan ni Misha )

Park Shin Hye as in Misa Yuki Suk ( Girl Friend ni Kit )

Kim So Hyun as in ( Ella Mae Yukiri Suk ) - kapatid ni misa

Min Yoon Gi as in Shin Takinowa

Jacob Torresjos

Cassandra Canlas

Kimeniah Pascual

Yhanna Arce

Ace-sin Kin

Junho Kim

Jiya jung 


Wow.... daming Cast naman hehhe pero okey lang yun mukha kasing maganda ehh masimulan na nga......


Flash Back Chapter 1 

Misha Pov

Hi My name is Misha Lee 17 years old at isa akong ( NERD ) na Sobrang Yaman Because The Lee Family is The Most Richest Of The Word Ohhh Kitam ang yaman ko ahha okey back to story

An dito ako sa Monsyon ko at nag kukulong sa Kwarto ko dahil ayaw kong lumabas dahil ayaw ko lang hindi joke dahil nan jan yung Girlfriend ni hyung kit na si Noona Yuki At hindi ko alam kung ano na ang nang yayari sa baba at may bigla akong na alala na...

Flash Back

Shin: Hey Misha Let Play

Me: Go ahead and play what's going on

Shin: I think jack and point

Me: Sige Sige 1....2....3.... ( At bigla na kaming nag jack and point at ang nanalo ayy sya )

Shin: Yehey ako ang nanalo ako ang Nanalo

Me: (Bumusangot ako at bigla akong kinabahan dahil sobrang saya nya )

Shin: Hmmmm... Gusto ko yung praise ko ayy tulongan mo ako kay Princess

Me: ( What the ...... Bakit ayun pa shin bakit yun pa sa lahat ng pwedeng hingin bakit yun paaa bakit bakit.. ) sabi ko sa isip ko dahil hindi ko kayang sabihin harap harapharapan dail ayoko syang saktan at dahil mahal ko sya gagawin ko ang lahat lumigaya lang syaa..

Shin: Ano Game... ( sabay ngiti nya )

Me: Sige ( Mapakla ang ngiti ko )

Shin: Ohh ano kita nalang tayo bukas sa Park ahh

Me: Sige Ba-Bye naaa

Pag kaalis nya nun ayy bigla nalang bumuhos yung mga luha ko na kanina pa gustong lumabas alam kong

( WALANG KAMI ) pero mahal ko sya at ayung sinasabi nya na si princess ayy pinsan ko At ayun namang pinsan ko walang ginawa kung hindi pahirapan ng pahirapan si Shin at ako naman si Tanga Kahit na laging sinasaktan ni princess si shin ay wala aong magawa dahil ano ba naman ako ni shin para mag react ako diba isa lang naman akong kaibigan na umibig sakan nya na hindi nya malalaman kahit kaylan.......... 

Plastic MemoriesWhere stories live. Discover now