Lina Pov.......
Me: Sige... ( sabi ko at binaba na yung linya... Bago ko makali mutan ako lang naman ang Pangalawang Mayaman sa Buong Banasa At ang na ngunguna Ay Sila Erica Sa Sobrang yaman ay hindi mo na......... )
At bago ko makalimutan kung sino si Jenmar sya lang naman ang kanang kamay ng Daddy ko at sya lang naman ang balak ipakasal saakin ni Daddy Kaya daw Gusto ni Daddy si Jenmar Ay dahil... sa mabait daw.... at mapagkakakatiwalaan daw sya... Okey Fine Aaminin ko na Oo Gwapo sya at Sila Jenmark lang namn ang panglimang mayaman sa buong bansa kaso nga lang ayaw nya daw yung sariling company nila gusto nya daw sa ibang company kaya kinuya sya ni Daddy at Duon ko sya na kilala.... Pero wag nyong bigyan ng ibig sabihin yun dahil kaibigan ko lang sya...........
nandito ako ngayon sa garden at nag iisip kung ano ang mang yayari kapag na kita ko yung Lisa na yun naku naku! Talaga makakatikim talaga saakin yung Lisa na yun ehh.... at isa pa hindi nya ka kilala kung sino talaga yung kinabangga nya ehh pasalamat sya mabait pa kahit papaano si Erica kung hindi naku!! mag tago na sya ( FYI ) Alam nyo ba kung bakit naging mabait yan Huh!! Dahil Dati lagi nalang sya nag babasag ulo Lahat ata ng nag-aaral sa School kung saan pag mamayari nya ehh binububog nya ehh nasakalagit naan ako ng pag mumunimuni may biglang tumawag.......
09******** Huh!! Number lang ang tumatawag kaya hindi ko nalang sinagot at umalis na ako sa ganden at umakyat na sa Kwarto ko at na tulog..... Zzzzzzzzzzzzzzzz
Kisha Pov..........
Annyeonghaseyo Sainyo I Am Kisha Kim Sister of Taehyung Single or Taken Syempre Single ehehh... at kung hindi nyo na tatanong sa Charm Academy University ako nag aaral at kung hindi nyo ulit itatanong kilala ko kung sino ang ang mamayari ng School na yun syempre paano hindi ko makikilala ehh Kaibigan ko yung anak ng nag mamyari nun at syempre secret lang daw kung sino ang nag mamay ari nun kaya kahit Si hyung Taehyung ang nag atatanong ay snob lang ako sakan nya ehhh.... heheheh Okey back to reallity..... nan dito ako ngayon sa Mall At hinihintay si Minna Dahil mag sho-shopping daw kami ngayon dahil nasa trip.. kami ngayon Pero.... Bakit ang tagl ata nya ngayon ma Text nya
09*********
Hey where is your last time here at the book store?
Text sending....... ilang minuto pa ang lupipas ay nag reply din sya
09*********
Im Sorry sandali nalang promise......
Sabi nya kaya hindi na ako nag reply at hinintay sya na sakalagit naan ako ng pagpili ng Libro ng may bigalng sumigaw
Girl: KISHAAAAAAAAA............... ( Wait kilala ko yung boses na yun kaya tumingin ako kung saan nang galing yung boses na yun at Tama!! ako hindi ako nag kamili dahil si Minna yung sumigaw saakin..... )
Me: Bakit ang tagal mo ( sermon ko agad saakin kahit kakarating nyalang )
Minna: Sorry..... ( Sabi nya at yumuko na )
YOU ARE READING
Plastic Memories
RomanceHindi ko alam kung bakit nila ako laging pinaplastic hindi ko alam kung bakit sila ganun saakin ang alam ko ay kaibigan ko silang tunay at wala akong paki kung kahit na pinaplastic nila ako..........