Chapter 10 Flash Back.......

22 4 0
                                    

Erica Pov.........

 Nandito ako ngayon sa garden at nag mumunimuni Dahil Bukas na nga pala ang unang Pasukan at ang boring pero Hindi ko alam kung anong ginawa ni Lina  Dahil may nakita ako sa Twitter ko na May update na Kung gusto nyo Malaman kung sino yung nag mamay-ari ng school na   Charm Academy university 

Kaya kinakabahan ako kung anong mang yayari bukas..... nasa kalagit naan ako ng pag mumunimuni ng biglang.........


Manang: Hija Pumasok ka na at may pasok ka pa bukas ( pag papaalala ni Manang pero imbis na sagutin ko sya ay nag panggap akong tulog ayoko munang may maingay sapaligid ko ng matanto kong wala na yung prisensya nya ay dumilat na ako at umayos na ulit ako nang pakakaupo..... ) 


Pero........... Hindi parin mawala ang Kaba sa saakin dahil Hindi ko alam kung ano ang magiging reaction ko bukas ng biglang............


Lina: Bakit nag iisa ka ( sabay upo nya sa tabi ko Sh** Hindi ko naramdaman yung prisensya nya..... ) 


Me: Why...... Why Are you posting in Twitter like..... Kung sino ang may gustong malaman kung sino ang nag mamay-ari ng Charm Academy university 


Tanong ko sakan nya pero Hindi sya nag salita Bagkus ay Bumuntong hininga muna sya bago nya sagutin yung tanong ko sakan nya.......


Lina: Siguro alam mo naman na Ayaw kong na sasaktan ka At alam mo naman siguro kung bakit nagawa ko yun para ipag mukha sa mga PLASTIC MONG KAIBIGAN na hindi basta-basta ordinaryong tao kalang kundi isang MAKAPANG YARIHAN Tao ALam mo ba Kung Ilang Tao ang Gustong Makita ka ng Malapitan Tapos Ano Ginagawa mo sa Sarili mo Huh!! Ginagawa mong NERD Yang Sarili mo Hindi Kaba na aawa sa mga taong gustong gusto kang makita sana naman baguhin mo na yang sarili mo kaya ko lang yun ginawa para malaman nila kung sino katalaga............. ( sabay alis nya at iniwan akong tulala dito....... ) 


Mga ilang minuto pa akong nag hintay nang may na alala ako............ 


Flash Back................

Nasa school ako ng may nakita akong lalaking kanina pa ako tinitignan pero kung tataningin nyo ako kung kinabahan o natakot ako well isa lang ang masasabi ko hindi ako na takot hindi ako na takot dahil nakatingin sya saakin natakot ako dahil nung ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nasa school ako ng may nakita akong lalaking kanina pa ako tinitignan pero kung tataningin nyo ako kung kinabahan o natakot ako well isa lang ang masasabi ko hindi ako na takot hindi ako na takot dahil nakatingin sya saakin natakot ako dahil nung nakita ko yung kamay nya na may small knife Ay Dun na ako natakot pero hindi ko parin pinahalata nung napansin ko na kaming dalawa nalang dito ay nag salita na ako........ 


Me:what do you need from me ( and I look at her badly )


Nakita ko naman na parang natakot sya pero inalis nya agad at lumakad sya palapit sakin at umatras naman ako ng konti pero ng may napansin ako sakan nya na parang may hindi tama sakan nya dahil parang hindi nya ako kilala at parang hindi sya nag aaral sa Charm Academy university Dahil iaba yung uniform nya ng biglang..............



Man Ugly: Akala mo siguro walang na kakaalam ng sekreto mo pwes para sabihin ko sayo Alm ko ALAM NA ALAM Ko na nag papangap kang NERD Para Pinapangarap mong Buhay na tahimik Pwes nag kakamali ka....... ( sabi nya saakin hindi na ako mag tataka kung paano nya nalaman well para sabihin ko sainyo na lagi nya akong sinusundan kung saan ako nag pupunta pero mukhang hindi nya ata alam yun ) 

Plastic MemoriesWhere stories live. Discover now