Phần 2

441 2 0
                                    

Một trăm hai mươi chương tưởng sách động cơ [ không cho đường ăn ta liền gây sự, vạn thưởng gia càng ]

"Phía trước cái kia đảo đơn độc trực tiếp, ngốc thế nào." Vương Hạo có chút tò mò hỏi.

"Không được tốt lắm, hòa trong núi giống nhau, chẳng qua bốn phía hoàn hải, ngốc không có gì ý tứ, cuối năm , ta cũng không thái nghĩ ra đi, đoán luyện đoán luyện, ở nhà làm làm trực tiếp, sang năm đi vài cái hữu tính khiêu chiến địa phương." Phương binh lắc đầu, nói là đảo đơn độc cầu sinh, kỳ thật cùng thâm sơn không hữu quá lớn khác nhau.

"Cũng biết... Phía trước chính là, tìm dừng xe vị, dừng xe hảo, ta trước đi xuống." Vương Hạo gật gật đầu, chỉ một chút phía trước, khiến phương binh trước ngừng một chút, đi trước xuống xe.

"Lý tổng, đã lâu không thấy." Vương Hạo ở trên xe liền thấy được một đại hạ tiền, đứng ba người, đúng là phi toàn công ty lý toàn, còn có hai cái hắn không biết .

Hắn lần này đi ra, muốn đem kiến trúc phương diện sự tình công đạo một chút, bởi vì sở hữu thiết kế đều là Vương Hạo chính mình làm , cần đem này đó thiết kế một ít yếu điểm báo cho biết phi toàn kiến trúc công ty.

Cho nên Vương Hạo hẹn lý toàn sau, vừa vặn phương binh về tới cống thành, liền đem phương binh cũng trực tiếp tạo nên .

"Vương tổng, ngươi này tới được quá đột nhiên." Lý toàn lúc này đây lại thể nghiệm một phen Vương Hạo tốc độ, một tá hắn điện thoại, hỏi hắn có không không hữu, sau đó cứ tới đây .

"Vừa vặn có thời gian, lại đây đem một sự tình xao định một chút." Pin sắp cáo vu đoạn, Vương Hạo gần nhất xem như tối nhàn , hơn nữa một khi nghiên cứu trung tâm kiến thành, hắn đã sớm tưởng nghiên cứu rất nhiều nghiên cứu là có thể đề thượng chương trình hội nghị, tỷ như tâm phiến, tỷ như máy tính phương diện phần cứng đẳng.

"Đây là chúng ta phi toàn công ty hai vị thiết kế sư, viên thư cùng chung hân." Lý toàn giới thiệu bên cạnh một nam một nữ.

"Các ngươi hảo, đây là ta bằng hữu phương binh." Vương Hạo gật gật đầu, giới thiệu một chút vừa mới đình hảo xe đi tới địa phương binh.

Một phen hàn huyên sau, lý toàn hư thủ nhất dẫn, mở miệng nói.

"Bên trong thỉnh."

Vương Hạo không có khách bộ, cầm một văn kiện giáp đi theo lý toàn phía sau.

......

"Vương tổng, này thiết kế thật là ngươi làm cho, thái chuyên nghiệp ." Chung hân ánh mắt nhìn Vương Hạo theo văn kiện giáp trung xuất ra thiết kế đồ, có chút không quá dám tin tưởng mở miệng nói.

"Đối, đến lúc đó đều ấn này đó bản vẽ đến kiến thiết." Vương Hạo gật gật đầu, mở miệng nói, nguyên bản lý tất cả đều là tưởng mời hắn đi văn phòng uống hội trà , khả hắn đề nghị trực tiếp đến phòng họp, một bên tán gẫu một bên uống.

Ba người nhìn này đó bản vẽ, cũng không do hai mặt nhìn nhau.

"Vương tổng, này trong đó phí dụng cũng không thấp a." Lý toàn nhìn thoáng qua bản vẽ, chần chờ một chút mở miệng nói,"Cái này mục rất lớn, vương tổng, vì cái gì nhìn trúng chúng ta phi toàn."

Hắc khoa kỹ nghiên phát trung tâmWhere stories live. Discover now