Đệ nhất thiên linh ba mươi hai chương máy móc tộc [ nhất ]
"Chúng ta đi tìm ngô vĩnh."
Hạo Nhiên suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng gật gật đầu, tại vũ trụ thời đại dưới, Viêm Hoàng tộc, cũng cần phải có chính mình khí thế.
"Hảo."
Đào hoằng quốc sắc mặt vui vẻ, giáo úy cấp ý niệm tu luyện giả, là trừ bỏ vu hữu này thuỷ tổ ở ngoài, tối cường nhất cấp tu luyện giả, chẳng sợ chính là nguyên tộc, đều không có bao nhiêu giáo úy cấp ý niệm tu luyện giả.
Mà ngô vĩnh xuất hiện, hoàn toàn khiến hắn có thể ngẩng đầu lên, Viêm Hoàng tộc, không phải không hữu cường giả, càng là có được lý diễn, loại thật lực này không kém gì chiến tộc tu luyện giả, đồng thời hiện tại Viêm Hoàng tộc lại một lần nữa xuất hiện , một không kém gì nguyên tộc tu luyện giả.
"Ngô vĩnh, cư nhiên đột phá giáo úy , chúng ta đây Viêm Hoàng tộc để ý niệm tu luyện giả này một khối, cũng giống lý diễn giống nhau, bổ sung ý niệm tu luyện chỗ trống."
Đang luyện tập trường bên trong, Hạo Nhiên học viện đệ tử đều là bội phục nhìn ngô vĩnh.
"Các ngươi đừng đem hiệu trưởng toàn gia đừng quên a, muốn biết, lão hiệu trưởng thực lực, đã sớm cùng chiến tộc song hùng, đồng bộ đột phá tinh cảnh, đạt tới tinh vực cấp, hơn nữa, hạo hãn thánh địa bên trong, còn không biết cất dấu bao nhiêu đứng đầu cường giả."
Mặt khác một người, nghe được lời này sau, lập tức phản bác mở miệng nói.
"Quả thật, nếu đời này có thể đi hạo hãn thánh địa khán liếc mắt một cái thì tốt rồi, cuộc đời này vô không uổng."
Mà bị phản bác đệ tử, cũng không có sinh khí, mà là đồng ý mở miệng nói.
"Đúng vậy, nếu có thể đi một chút hạo hãn thánh địa thì tốt rồi."
Mà những người khác nghe được hạo hãn thánh địa sau, cũng không do toát ra một chút hướng tới sắc, hạo hãn thánh địa , hình dung là một chỗ, kỳ thật càng hẳn là một loại tinh thần, tại toàn bộ Viêm Hoàng liên minh bên trong, xuất hiện rất nhiều thánh địa .
Tỷ như nguyên tinh chiến tộc thánh địa , đó là một thể tu luyện giả nhất hướng tới địa phương, mà mặt khác còn có nguyên tộc thánh địa , đây là sở hữu ý niệm tu luyện tối hướng về địa phương, mốt đương thời , còn có thiên diễn tộc tổ , tam thủ tộc chế tạo trung tâm, đều là tương quan nhân viên, tối chờ mong cao nhất.
Nhưng là sau, nhưng không có chiến tộc cùng nguyên tộc thánh địa như vậy làm cho người ta hướng trụ, hiện tại Viêm Hoàng ngũ tộc, đều có được thuộc tính chính mình nhất kiêu ngạo thánh địa , mà Viêm Hoàng tộc, đồng dạng cũng là như thế.
Nhận chân mà nói, Viêm Hoàng tộc thánh địa , kỳ thật chính là Hạo Nhiên học viện, nhưng là tại Hạo Nhiên học viện phía trên, đã có một Viêm Hoàng ngũ tộc tối chờ mong một chỗ, đó chính là hạo hãn thánh địa .
Đó là một chân chính Kim Tự Tháp đứng đầu, giống chiến tộc thiên kiêu, nguyên tộc thiên kiêu, còn có Viêm Hoàng tộc thiên kiêu, cập kì nó hai cái thánh địa kiệt xuất nhân tài, mới có khả năng tiến vào một chỗ.