Thứ sáu bách sáu mươi sáu chương ta quần phát tin tức
"Hạo ca, ngươi hoàn mời bằng hữu lại đây sao? Bên ngoài đột nhiên đến đây rất nhiều xe."
Phương binh có chút mộng quyển nhìn Vương Hạo, hắn còn không có phục hồi tinh thần lại, dư quang nhìn về phía bên ngoài sau, nhất thời phát hiện không ít ô tô dừng lại tại biệt thự ngoại, bởi vì biệt thự bên trong, đã sớm bị bọn họ nhiều người như vậy xe đình đầy.
"Ta giống như cũng là thông tri diệp lão."
Vương Hạo nhìn thoáng qua bên ngoài, hắn tin tức là quần phát , diệp lão giống như đã ở di động của hắn thông tin lục bên trong, phương binh nhắc nhở khiến hắn phản ứng lại đây, phương binh những người này chỉ là đến có vẻ sớm, lúc này mới cách hắn đoản tín thượng thời gian gần.
"Vương Hạo, ta chưa có tới trì đi."
Diệp nét mặt già nua thượng lưu lộ ra một chút tươi cười, hắn hoàn đang lo như thế nào ước một chút Vương Hạo, nhưng là đối phương cư nhiên giống như hắn trong lòng giun đũa giống nhau, cư nhiên trước tiên cho hắn phát đến đây đoản tín, nói yếu hắn đến biệt thự.
"Diệp lão, chưa có tới trì, bọn họ cũng là vừa mới đến."
Vương Hạo cũng là cười đánh một tiếng tiếp đón, cấp diệp lão mở ra môn, khiến đối phương mấy người đi đến.
"Này ngươi kêu ta lại đây rốt cuộc là vì sự tình gì."
Diệp lão nhìn biệt thự bên trong nhiều người như vậy, cùng lữ mông còn có Nhiếp hòa bích nhìn nhau liếc mắt một cái, trên mặt toát ra một chút kinh ngạc sắc, dù sao bọn họ đến phía trước, liền phân tích quá, lúc này đây Vương Hạo chủ động mời, hẳn là Vương Hạo có việc thương lượng.
Dù sao không chỉ là hắn thu được đoản tín, lữ mông cũng thu được đoản tín, mà Nhiếp hòa bích tới nơi này, thuần túy là hắn muốn cho Nhiếp hòa bích đi theo Vương Hạo học tập một đoạn thời gian, làm quen một chút kiểu mới vũ khí.
"Này."
Vương Hạo nhìn diệp lão còn có lữ mông, lúc ấy phát đoản tín thời điểm, hắn không có bao nhiêu tưởng trực tiếp lựa chọn quần phát, khiến hắn quên diệp lão giống như đã ở hắn thông tin lục bên trong.
Giáp mặt đối diệp lão khi, hắn mới nhớ tới đến, hắn tổng không có khả năng nói, chính mình kêu một quốc gia trọng yếu lãnh đạo lại đây, kỳ thật chính là nghĩ thông suốt tri ngươi, ta có cầu hôn thê đi.
Vương Hạo nghĩ đến đây, bất do một trận ác hàn, tranh này mặt thật sự là thái không thể nào nói nổi , đối phương nói như thế nào cũng là lãnh đạo, sự tình đa thực khi hắn đang chuẩn bị mở miệng như thế nào viên đi qua thời điểm, đã bị phương binh một câu, trên mặt bất do hơi hơi nhất suy sụp.
"Diệp lão, hạo ca kêu ngươi lại đây kỳ thật chính là nghĩ thông suốt tri một chút, hữu cầu hôn thê ."
Phương binh cùng diệp lão cũng gặp qua vài lần, biết đối phương nhân vẫn là rất hòa thuận , hắn trong lòng suy đoán ra Vương Hạo ý tưởng, bất do vi Vương Hạo giải thích một chút.