Thứ chín bách linh nhị chương bị Viêm Hoàng chủ nghĩa giá trị quan tẩy não nhân
"Tùy tiện tìm một chỗ tạc tạc, tưởng khai một trùng động, cư nhiên làm một quái vật đi ra."
Vương Hạo thậm chí cách xa nhau rất xa, đều có thể cảm nhận được mặt tại hơi hơi run rẩy , điều này làm cho hắn ánh mắt bất do trầm xuống, trong lòng đột nhiên hữu một loại không tốt lắm dự cảm.
Bởi vì hắn cảm giác, sơn thể bên trong quái vật, căn bản là không phải hắn năng chống lại , hắn cũng không có nghĩ đến, chính mình trùng động không hữu tạc đi ra, lại tạc đi ra như vậy khủng bố quái thú.
Hắn thấy tình huống như vậy, toàn bộ sơn thể đều đang run rẩy , trong lòng hảo kì, khiến Vương Hạo dừng cước bộ.
"Các ngươi đi trước."
Vương Hạo quay đầu nhìn thoáng qua tần hồng hi đám người, cũng không có mất đi lý trí, hắn chỉ là một khắc long thể mà thôi.
Tuy rằng nói đây là tỉ mỉ thiết kế đi ra khắc long thể, nhưng là tại hắn trong lòng, vẫn như cũ chỉ là một khắc long thể, tử vong cũng không có cái gì cùng lắm thì .
Hơn nữa, hiện tại thiết bị đã muốn làm ra đến đây, hắn tưởng lại một lần nữa chế tạo khắc long thể, cũng chỉ cần vài ngày thời gian, căn bản không cần.
Nhưng là tần hồng hi lại bất đồng, đối phương một khi tử vong, hắn tỉ mỉ tự hỏi kế hoạch, sẽ lâm vào bị động bên trong, này đối với kế hoạch của hắn ảnh hưởng vẫn là rất lớn .
"Lão sư."
Tần hồng hi trên mặt chần chờ một chút, ánh mắt bên trong nhìn về phía Vương Hạo, phảng phất tại trưng cầu chứng thực cái gì.
Nhưng là hắn chú định thất vọng rồi, Vương Hạo lực chú ý căn bản không có tại hắn chỗ đó, mà là nhìn thoáng qua sau, liền nhận chân nhìn sơn thể biến hóa, thỉnh thoảng còn có thể khán một chút trong tay giám sát trang bị.
"Các ngươi trước rời đi, này không phải các ngươi năng ứng phó , này sơn cư nhiên là một quái thú, ta một hồi lại đây tìm các ngươi."
Vương Hạo quay đầu lại một lần nữa mở miệng nói, hắn trong ánh mắt toát ra cường liệt quang mang, ánh mắt mang theo hảo kì, càng là mang theo cường liệt dục vọng.
"Hảo."
Tần hồng hi trong lòng hiện lên tất cả ý tưởng, hắn nghĩ đến lão sư chỉ là khảo nghiệm chính mình, nhưng là quan sát một chút sau, hắn phát hiện giống như thật sự muốn cho chính mình rời đi, mà không phải tại khảo nghiệm chính mình.
Trải qua vài ngày ở chung, tần hồng hi đối với trước mắt lão sư, tuy rằng chưa nói tới hiểu biết, nhưng là tại đây ngắn ngủn vài ngày thời gian lý, hắn đối với Vương Hạo tôn kính càng ngày càng thâm.
Đối mặt không giống như là nói đùa Vương Hạo, hắn hay là nghe theo , vội vàng tiếp đón chính mình đi theo cùng nhau mà đến vài cái trung tâm hộ vệ, sau này phương triệt hồi.