Thứ bảy bách tám mươi tam chương nguyên thú trung tâm đối với khắc long thể giúp
Vương Hạo mang theo nhất đoàn người nhân, về tới mạt thế tinh cầu Viêm Hoàng căn cứ, nhìn vô số cương thiết, để đặt tại không chi, đang ở gia tăng dung luyện , hắn mặt toát ra một chút tươi cười.
Bởi vì này chút cương thiết thu nạp, sẽ thật lớn tăng lên chỉnh thể tác chiến năng lực.
"Cuối cùng là dư dả một ít."
Vương Hạo nhìn này đó cương thiết tụ lại cùng một chỗ, mặt cũng là toát ra một chút cảm khái, tại đây mạt thế tinh cầu, hắn có thể nói mỗi ngày quá căng thẳng ngày, nếu không tinh tế truyền tống ngọn núi dưới, có một lưu lại khoáng sản, hắn phỏng chừng liên giai đoạn trước đều vượt qua không được.
Hiện tại hủy đi thiên nặc thị sau, hắn cảm giác chính mình đã muốn đi rồi nhân sinh cao nhất, ít nhất mạt thế tinh cầu chi, đạt tới trước nay chưa có cao nhất.
"Hạo ca.. Ngươi là không phải đem thiên nặc thị toàn hủy đi."
Tiêu thiên tại biết được Vương Hạo đã trở lại sau, trước tiên lại đây, mặt toát ra một chút không nói gì sắc, lúc này Viêm Hoàng căn cứ quay vòng, xem như bị cương thiết sở quay chung quanh .
"Không hữu...."
Vương Hạo suy nghĩ một chút mở miệng nói, mà khi tiêu thiên đang định hỏi cái này chút cương thiết từ đâu tới đây thời điểm, đột nhiên bị Vương Hạo kế tiếp một câu, làm cho có chút mộng quyển .
"Nơi này đại khái chỉ có thiên nặc thị sáu phần chi nhất cương thiết, yếu toàn sách.. Nhâm đạo mà trọng viễn a....." Vương Hạo hơi hơi nhất đốn lại mở miệng nói.
Thiên nặc thị hắn cũng thật không hữu toàn sách, chỉ là hủy đi ước chừng sáu phần chi nhất tả hữu.
"........"
Tiêu thiên phảng phất không hữu phản ứng lại đây, nhìn Vương Hạo đầy mặt đứng đắn bộ dáng, hắn bất do yên lặng có chút vi thiên nặc thị bi ai, xem ra thiên nặc thị thật sự yếu ở đồ câu hay , kiến trúc toàn bộ bị hạo ca cấp hủy đi.
"Hạo ca, các ngươi không hữu gặp được tang thi? Lấy tang thi lãnh địa ý thức, không có khả năng cho các ngươi sách hoàn đi?"
Tiêu thiên cảm khái một chút, mặt toát ra một chút nghi hoặc.
"Gặp, bất quá cũng không gì ảnh hưởng a, chỉ là sách tốc độ chậm.. Đúng rồi, tang thi chi cư nhiên hữu mười mấy cái có được phàm cảnh lục trọng hóa linh cấp thực lực.. Đây là ngươi theo như lời Tang Thi Vương giả phải không?"
Vương Hạo phảng phất có một việc không nghĩ thông, nghĩ tới ngay lúc đó tình huống vấn, kia mười mấy cái Tang Thi Vương giả, đối bọn họ có thể nói, tạo thành không nhỏ ảnh hưởng.
Tạo thành không ít ngoạn gia thương vong, ngược lại là hóa linh cấp tang thi ôm đoàn hành động, khiến hắn tìm không thấy hảo sơ hở, không hữu đột phá khẩu kích sát này đó hóa linh cấp tang thi.