Phần 3

381 3 0
                                    

Đệ nhị bách bốn mươi mốt chương hồi trình

Diệp phồn nhìn Vương Hạo cùng phương binh hai người, thâm thâm đem đầu mai phục đi xuống, mà quách đường còn lại là chế giễu giống nhau, nhìn Vương Hạo cùng phương binh hai người, lại nhìn nhìn lam vi, phảng phất lam vi liền giao bằng hữu liền này hùng dạng.

Khả Vương Hạo cùng phương binh lại không biết đạo quách đường cùng hắn bạn gái hiện lên nhiều như vậy ý tưởng, mà là tiếp tục tại thảo luận .

Chậm rãi phương binh lâm vào trầm tư bên trong, phảng phất thật sự tại nhận chân tự hỏi , này đầu tư khả năng tính.

"Thịt nướng tốt lắm, ăn."

Theo phương binh trầm tư, Vương Hạo cũng không có quấy rầy phương binh, mà là cùng lam vi còn có quách vũ hàn huyên đứng lên, cầm lấy đến xem khán thịt nướng, cười nói.

Việc này hắn hoàn chân không tốt đối phương binh nói nhiều lắm, chỉ có thể dựa vào đối phương chính mình suy nghĩ, bởi vì hắn không có khả năng đi làm loại này du lịch đầu tư, đối với hắn mà nói, như vậy đầu tư không thích hợp hắn.

Cũng không có tinh lực đi làm khách du lịch đầu tư, bất quá, này cũng không đại biểu, hắn đối với này khách du lịch hoàn toàn không biết gì cả, nếu nơi này được đến khai phá, coi như là tạo phúc nhất phương.

"Hạo ca, ta chuẩn bị đi thăm dò một chút cái kia thiên nhiên hang." Phương binh trầm ngâm nửa ngày sau, mở miệng nói.

"Ngươi quá một đoạn thời gian lại đi thăm dò đi, ta trở về chuẩn bị một chút, cam đoan an toàn." Vương Hạo nghĩ nghĩ mở miệng nói, cắt lấy một khối thịt nướng đệ đi qua.

"Hảo." Phương binh trên mặt hiện lên một chút vui sướng, hữu Vương Hạo kỹ thuật duy trì, đối với này thiên nhiên hang thăm dò an toàn tính, có thể nói cao thượng không ít.

"Lão sư, muốn ta năng giúp đỡ bận rộn , trực tiếp phân phó là được." Lam vi nghĩ nghĩ, mở miệng nói.

"Ngươi có thời gian tới tìm ta, đến lúc đó phỏng chừng hoàn chân cần ngươi hỗ trợ." Vương Hạo thật không có khách khí, nghĩ nghĩ mở miệng nói.

"Hảo."

..........

Ngày kế, Vương Hạo theo thâm sơn trung đi ra sau, trở lại lam gia thôn, liền hướng lam vi đưa ra cáo biệt, nhắc nhở đối phương nếu có thời gian, đến nhà của hắn trung.

"Phồn ca, này hai cái da trâu đại vương, rốt cục đi rồi." Quách đường nhìn phương binh rời đi, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Phương binh ở trong này hắn nói chuyện đều cảm giác áp lực, nhìn hai cái xe máy rời đi, hắn ánh mắt tùng một hơi, đồng thời đối với kia hai lượng xe máy, hâm mộ không thôi.

Này tuyệt đối là hắn gặp qua tối ngưu bức xe máy, cư nhiên trực tiếp bị hai người kỵ lên núi, càng chạy càng xa.

"Không nhất định là da trâu, tám phần có thể là chân ngưu bức." Diệp phồn tâm tình cũng thập phần hạ, nhẹ nhàng lên tiếng, nhìn hai người rời đi nếu có chút đăm chiêu.

Hắc khoa kỹ nghiên phát trung tâmWhere stories live. Discover now