Đệ tứ bách ba mươi bốn chương ai vậy?
"Người kia là ai, chẳng sợ chính là nước ngoài vừa trở về , giống như cũng không có này nhất hào nhân vật a." Trầm văn nhìn Vương Hạo, tuổi trẻ khuôn mặt, đối với hạ lãnh hà trên mặt cũng không có giống hắn, toát ra e ngại sắc.
Nhưng là hắn trong lòng nghĩ, nhìn hạ lãnh hà như thế trạng thái, trong lòng cũng là hơi hơi nhảy dựng, hắn suy nghĩ hồi lâu, đều không có cùng Vương Hạo này nhân xứng đôi thượng.
Hắn vòng luẩn quẩn nói lớn không lớn, nếu thực sự một ngưu bức người vật, có thể cho yến kinh hạ gia nữ vương toát ra, giống nhau như vậy một tiểu nữ nhân tư thái, kia tuyệt đối là thiên đại tin tức, hắn làm một hữu tâm giả, không có khả năng không biết.
Đặc biệt Vương Hạo kế tiếp một câu cùng hạ lãnh hà trả lời, càng làm cho hắn cái trán mạo một tia mồ hôi lạnh.
"Ăn cơm sẽ không dùng, có việc ngươi nói sự đi, ta hôm nay phải về cống thành." Vương Hạo quyết đoán lắc đầu, không chút do dự cự tuyệt mở miệng nói.
Trầm văn đang nghe đến này một câu sau, hai cái tròng mắt đều thiếu chút nữa rớt xuống dưới, này hạ gia nữ vương mời ăn cơm, cư nhiên cự tuyệt như vậy rõ ràng.....
Chẳng sợ chính là hạ thi thi, cũng là trừng lớn ánh mắt nhìn, nàng giật mình không phải Vương Hạo cự tuyệt, mà là đưa ra mời hạ lãnh hà.
Này... Mặt trời mọc từ hướng tây a.
Hạ thi thi trong lòng nói thầm một chút, nhìn thoáng qua tỷ tỷ, lại nhìn nhìn Vương Hạo, phảng phất tưởng khai quật một chút hai người cố sự.
Nhưng là nàng suy nghĩ nửa ngày, đều không có suy nghĩ cẩn thận.
"Kia có thể hay không thỉnh giáo một ít vấn đề?" Hạ lãnh hà chần chờ một chút, bất do mở miệng nói.
"Có thể, đại khái bán giờ, chúng ta bán giờ sau đi, qua bên kia tọa." Vương Hạo suy nghĩ một chút, nhìn thoáng qua đang ở lui phòng trương nam, chỉ chỉ khách sạn đại sảnh bên trong hưu nhàn khu.
"Hảo, thái cảm tạ ."
Hạ lãnh hà nhãn tình sáng lên, đầy mặt thành khẩn biểu đạt cảm tạ, theo sau quay đầu nhìn về phía hạ thi thi nói một câu,"Thi thi, nửa giờ sau nói sau, đừng cùng lại đây, ta có điểm sự cùng Vương tiên sinh đàm."
Nói xong, cũng không quản hạ thi thi, trực tiếp đi theo Vương Hạo phía sau, ngồi xuống hưu nhàn khu bên trong, nàng muốn nói đề tài cũng không phải là một tia phương tiện nói lời nói.
Để lại tại trong gió hỗn độn hạ thi thi, ngây ngốc nhìn, nàng là lần đầu tiên khán chính mình tỷ tỷ như thế bộ dáng.
"Tọa, là về động lực cải tiến sự tình đi?" Vương Hạo vừa mới tọa hạ, ý bảo hạ lãnh hà tọa hạ nói chuyện.
Về đối phương ý tưởng, hắn đại khái đoán được một ít, đối phương cũng là tâm cao khí ngạo người, năng tìm chính mình sự tình, hoàn chân không nhiều lắm, bất quá nếu hạ lãnh hà có thể trở thành hổ thức 05 hình tốc độ nghiên cứu người phụ trách, kỹ thuật tự nhiên không kém.