Thứ năm bách sáu mươi tám chương ta hỏi qua luật sư, ngươi hẳn là như vậy xử phạt ta
"Tần cục trưởng... Ta là thật sự siêu tốc .. Thực không nên, không hữu tôn thủ quốc gia giao thông trật tự, yếu như thế nào xử phạt ta đều nhận."
Sử cường nhìn tần chuẩn đi ra sau, lập tức thấu đi lên mở miệng nói, ngữ khí thái độ thập phần thành khẩn.
"Không cần.. Chúng ta chứng cớ không đủ.. Các ngươi có thể ly khai." Tần chuẩn cũng là sắc mặt ngẩn ngơ, sắc mặt có chút cổ quái mở miệng.
Hắn gặp qua hữu nhân vi trốn tránh xử phạt, mà giải vây , nhưng là không hữu gặp qua như vậy xin yếu xử phạt .
"Không.. Không.. Ta là siêu tốc , lúc ấy nhất thời không hữu chú ý, đem xe chạy đến khi tốc hai trăm mã, ta hiện tại thập phần hối hận, nhất định phải xử phạt..." Sử cường cũng là thực kiên định lắc đầu.
"Ta cố vấn vị này chu luật sư, như ta vậy siêu tốc, yếu chỗ lấy năm ngàn nguyên phạt tiền, câu lưu tam thiên, còn có khấu 12 phân, một năm sau tái khảo hộ chiếu...."
Sử cường nhìn tần chuẩn, không chút do dự, lại mở miệng nói, đầy mặt ngươi nhất định phải xử phạt của ta biểu tình.
Sử cường cùng cho phép sắc mặt cổ quái đứng ở một bên, mà đi theo cho phép đến luật sư, hắn còn lại là đầy mặt mộng bức ....
"....." Tần chuẩn ngơ ngác nhìn sử cường, này hoàn toàn chính là nảy sinh cái mới hắn tam quan a... Hữu như vậy yếu xử phạt , hoàn tự mang luật sư, đến tiến hành xử phạt phán đoán, nhân nếu đều như vậy tự giác, còn muốn hắn này cảnh sát làm gì,.
"Này... Hứa tổng.. Ngươi dẫn ta đến không phải vì đối phương biện hộ sao?" Chu luật sư cũng là mộng quyển , hắn tiếp cho phép điện thoại sau, liền đi theo cho phép lại đây .
Ở tại giải tình huống sau, hắn tưởng đến biện hộ , mà phía trước sử cường hỏi hắn thời điểm, hắn chỉ là nghĩ đến đối phương muốn biết khả năng gặp phải xử phạt.
Cho nên, hắn liền căn cứ sử cường theo như lời tình huống, tiến hành rồi phân tích phán đoán, đem khả năng xử phạt kết quả nói một chút.
Nhưng hiện tại rõ ràng cảnh sát chính là không hữu chứng cớ a... Muốn cho hắn đến biện hộ, phải rời khỏi cảnh cục vẫn là thực dễ dàng , thậm chí không cần hắn mà nói, cục trưởng lời nói đã muốn thực minh xác không tính xử phạt sử cường .
Nhưng là hắn thật không ngờ, sử cường cư nhiên đến đây như vậy một câu, hắn mộng ... Khiến hắn đáy lòng đều sinh ra một loại nghi vấn... Ta là ai.. Ta ở đâu... Ta vì sao xuất hiện ở trong này?
Chu luật sư đầy mặt hoài nghi nhân sinh biểu tình... Ngơ ngác nhìn sử cường.
"Ta có nói yếu biện hộ sử cường sao?" Cho phép sắc mặt cổ quái nhìn thoáng qua chu luật sư, cúi đầu suy nghĩ một chút, mở miệng nói.
Lại là hơi hơi nhất đốn, quay đầu đối với tần chuẩn, nói ra ở đây đại bộ phận nhân, lâm vào cười ngất lời nói.