476 - 567

168 3 0
                                    

Đệ tứ bách bảy mươi lục chương kính hạo ca

"Ta đi, này không phải hạo ca?" Uông thông đối với phương binh tự nhiên là thập phần hiểu biết, chính mình kì hạ trực tiếp bình đài chủ bá, thân phận càng là một nhà xí nghiệp tiểu lão bản, thậm chí so với hắn cá nhân tài chính còn muốn hùng hậu.

Hắn cùng với phương binh thường xuyên qua lại, tựu thành vì bằng hữu, hắn nhìn tư liệu thượng ảnh chụp, hắn lập tức nghĩ tới chính mình tại cống thành, tham gia phương binh trò chơi công ty thành lập là lúc, gặp được phương binh trực tiếp thường xuyên nói hạo ca.

Đối với vương hạo ấn tượng, hắn thân mình còn có hảo kì, lúc ấy gặp được vương hạo sau, hắn liếc mắt một cái liền đem vương hạo hình tượng nhớ kỹ, bởi vì thật sự là thái độc đáo .

Hiện tại nhìn tư liệu, hắn tự nhiên là liếc mắt một cái liền nhận ra người này là ai vậy, chính là phương binh trong miệng hạo ca.

"Ngươi hoàn nhận thức?" Uông thông phụ thân có chút tò mò mở miệng nói.

"Nhận thức, một bằng hữu bằng hữu, tại cống thành gặp qua một mặt." Uông thông nhẹ nhàng gật gật đầu, nhận chân nhìn tư liệu.

Cống thành... Uông thông phụ thân đầu hơi hơi một điểm, kia hẳn là chính là không sai , tư liệu thượng biểu hiện chính là tại cống thành.

"Ta đi... Lấy sáu mươi bát triệu làm công ích từ thiện... Kì hạ còn có nhiều như vậy nổi danh tập đoàn... Hoàn TM là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, muốn hay không như vậy yêu nghiệt...."

Uông thông nhìn tư liệu, mang theo bất khả tư nghị thì thào tự nói, bên trong mỗi một hạng, chậm rãi hắn trong mắt theo lúc ban đầu hảo kì, đến dại ra, tái đến cuối cùng chậm rãi toát ra bội phục sắc.

"Ba.. Đây là chuyện thật?" Uông thông ngẩng đầu, trên mặt mang theo một tia không thể tin được, ngẩng đầu nhìn hướng về phía chính mình phụ thân.

"Chuyện thật, nhìn xem nhân gia, thế này mới khiếu điệu thấp, người này tại cống thành từ thiện đấu giá hội, cùng chúng ta tranh đoạt một khối đất, tràn đầy giới tam triệu, sau lại cống thành lại đem từ thiện bán đấu giá đoạt được tài chính, toàn bộ giao cho bát phương quỹ hội xử lý, mà bát phương quỹ hội, lại bị nhân thống đi ra, phía sau màn lão bản chính là ngũ triệu giá trên trời mua hạ cống thành đất nhân, thế này mới bị bạo liêu đi ra, nhìn xem nhân gia, nhìn nhìn lại ngươi, nhân gia kia mới khiếu điệu thấp, ngươi chừng nào thì tài năng làm cho người ta tỉnh điểm tâm."

Uông thông phụ thân nhẹ nhàng gật gật đầu, đáy mắt cũng là hiện lên một chút bội phục sắc.

Này một khối đất, hắn tại hội nghị thượng nghe qua, sau lại, hắn nghe được trở về người ta nói, này một khối đất, bị người dùng ngũ triệu chụp đi, lúc ấy hắn liền thượng tâm.

Mà mạng internet bạo liêu đi ra nội dung, hắn tự nhiên sẽ hiểu, mới đầu hắn hoàn cho rằng, thật sự là cống thành cùng này khiếu vương hạo nhân, cùng nhau kết phường, có âm u giao dịch, nếu thật sự là như vậy, hắn thậm chí chuẩn bị tốt , cùng cống thành, còn có này bát phương quỹ hội hảo hảo nói, nói.

Hắc khoa kỹ nghiên phát trung tâmWhere stories live. Discover now