Bữa nay là ngày họp phụ huynh ở trường Viễn An trường mà Trịnh Hạo Thạc đang học, Hạo Thạc nhìn ai cũng có Ba lẫn Mẹ đến họp, còn cậu thì chỉ có Lâm Vũ, không có Ba cũng không có Mẹ, cậu thực sự rất là uỷ khuất nhưng cũng chẳng thể nói với ai.
Trường Viễn An bữa nay rất đông vui, vì là họp phụ hyunh mà, người ra người vào.
-"Thạc Thạc.." Lâm Kì Ân từ xa gọi Hạo Thạc, nghe giọng quen thuộc cậu liền nhận ra đó là ai.
-"Kì Ân.." Hạo Thạc cũng vui vẻ đáp trả lại cậu bạn thân của mình, mười năm qua Kì Ân và Hạo Thạc luôn vui vẻ với nhau, luôn bên nhau.
-"Thạc Thạc, bữa nay ai sẽ đi họp cho cậu? Mình thì có Ba! " Kì Ân vui vẻ hỏi Hạo Thạc, khuôn mặt Hạo Thạc liền thay đổi trở nên buồn hơn..
-"Là Lâm Vũ" Hạo Thạc nhỏ giọng nói, trong giọng nói còn có giọng mũi, có vẻ như cậu sắp khóc tới nơi..
-"A! Thạc Thạc, mình xin lỗi, mình không cố ý" Kì Ân luống cuống khi Trịnh Hạo Thạc sắp khóc.
Không phải là Lâm Kì Ân không biết Trịnh Hạo Thạc đã chịu rất nhiều uỷ khuất, mà cậu còn biết rất rõ nữa,năm Hạo Thạc 10 tuổi mỗi lần họp phụ huynh, hay tham gia sinh hoạt cùng trường mà cần phải có phụ huynh đi theo, thì điều là Lâm Vũ đi cùng cậu, chỉ là hôm nay Kì Ân nghĩ Mẫn Doãn Kì sẽ đi cùng cậu nên mới hỏi, Kì Ân không biết sẽ thành ra như vậy.
Sau một hồi dỗ dành cuối cùng Hạo Thạc cũng nín khóc, thực sự là rất mệt a~
Lâm Kì Ân cùng Trịnh Hạo Thạc xuống căn tin, vì đây là lúc họp phụ hyunh nên các giáo viên và bật phụ huynh điều cùng nhau ngồi họp, hai người đang đi có tiếng gọi từ xa, hai người liền quay đầu lại và nhìn.
-"Cho hỏi căn tin của trường nằm ở đâu?" Cậu trai đứng nhìn Hạo Thạc và Lâm Kì Ân lễ phép hỏi.
-"Chúng tôi cũng xuống căn tin, có thể cùng đi?" Hạo Thạc lên tiếng
-"Vậy thì hay quá, mà hai cậu tên gì?" Chàng trai liền vui mừng nói, chàng trai này cứ nhìn vào Trịnh Hạo Thạc, nhìn Trịnh Hạo Thạc trông rất quen.
-"Tôi tên Lâm Kì Ân, còn cậu ấy là Trịnh Hạo Thạc" Kì Ân nhanh miệng đáp lại câu hỏi, nếu như không để ý thì không biết Lâm Kì Ân đang nhìn cậu trai này nảy giờ.
-"Thạc Thạc" Hai chữ không kiểm xoát được mà văng ra khỏi miệng, Trịnh Hạo Thạc đứng ngay ngốc, nhìn chầm cậu trai trước mắt.
-"Trấn nhi" Trịnh Hạo Thạc cũng đột nhiên nói ra hai từ này làm cho người trước mặt cậu cũng kinh ngạc.
-"Thạc Thạc, là cậu? Thực sự là cậu? Tớ là Lâm Thạc Trấn" Lâm Thạc Trấn như muốn nhảy dựng lên vì cậu đã gặp lại cậu bạn của mình lúc nhỏ.
Trịnh Hạo Thạc nhưng muốn oà khóc, nhảy tưng lên chạy lại ôm lấy Lâm Thạc Trấn, hai người ôm nhau vui mừng, hai người làm cho Lâm Kì Ân đứng một bên ngơ ngác, trưng ra bộ mặt, "tôi đây chẳng hiểu cái gì"
Từ sau khi Trịnh Hạo Thạc rời khỏi cô nhi viện, Thạc Trấn ngày nào cũng buồn, sau khi học lên đại học, cậu luôn làm mọi cách để tìm kiếm Hạo Thạc, ông trời không phụ lòng người cuối cùng hai người cũng có thể gặp lại nhau.
Họp phụ huynh xong, tất cả mọi người điều ra về, Hạo Thạc đã chờ Lâm Vũ chổ đậu xe từ lâu.
-"Thạc Thạc, cậu sống tốt chứ?" Lâm Thạc Trấn nhìn Hạo Thạc miệng nở một nụ cười, Lâm Thạc Trấn từ lâu đã có tình cảm cùng Hạo Thạc, Lâm Thạc Trấn chính là đồng tính luyến ái.
-"Rất tốt, còn cậu?" Hạo Thạc cũng nở một nụ cười nhìn Thạc Trấn, lâu rồi hai người không gặp lại, hôm nay gặp lại thực sự là rất vui.
-"Cũng ổn, mà Thạc Thạc cậu đã có tình ý với ai chưa?" Thạc Trấn lại một lần nữa nở nụ cười nhìn Trịnh Hạo Thạc, nói tới đây Hạo Thạc liền nghĩ đến Mẫn Doãn Kì, đêm hôm qua cảm xúc đó là sao? Thật khó hiểu.
-"Vẫn chưa!" Trịnh Hạo Thạc trả lời Thạc Trấn, trên miệng vẫn là nụ cười tỏ nắng của cậu, nụ cười thật đẹp, đẹp đến mê người.
Lâm Thạc Trấn không nói gì chỉ nhìn cậu cười, Lâm Vũ từ đằng xa đi lại đã thấy cậu cùng Lâm Thạc Trấn cười nói vui vẻ, liền đi lại khởi động xe.
-"Lâm Vũ, đây là Thạc Trấn, anh có thể chở cậu ấy về nhà của mình được không? Chuyện này em sẽ nói với Ba Doãn Kì, sẽ không liên luỵ đến anh!" Hạo Thạc hỏi Lâm Vũ, vì Lâm Vũ là người kề cận bên Mẫn Doãn Kì, nên nếu có ai tiếp cận Trịnh Hạo Thạc hay Trịnh Hạo Thạc muốn gì thì phải qua sự cho phép của Mẫn Doãn Kì.
Lâm Vũ cũng không nói gì đi lên xe, Hạo Thạc cùng Lâm Thạc Trấn cũng theo sau
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok] [HOÀN] Ba Nuôi, Em Yêu Anh
Fanfictác giả : Dy_0820 couple : Yoongi [Mẫn Doãn Kỳ] & Hoseok [Trịnh Hạo Thạc] thể loại : ngược sương sương, thanh thủy văn, HE đã hoàn thành : 10 chương 4 ngoại truyện vui lòng không chuyển ver dưới mọi hình thức, không mang đi khỏi wattpad