Ngoại Truyện 3: Tìm Kiếm

3.2K 301 4
                                    

Nếu như có yêu nhau thì hãy tin tưởng nhau, đừng vì một phút nông nổi mà buông tay, sau này hối hận tìm lại cũng chẳng thấy!

Mẫn Doãn Kì mấy ngày nay như người mất hồn, anh cho người tìm kiếm cậu nhưng không thấy, cậu có thể đi đâu được chứ, anh như muốn phát điên lên khi chẳng tìm thấy cậu, anh nhớ cậu, nhớ rất nhiều, anh biết là anh sai rồi, anh muốn xin lỗi cậu nhưng cậu đã đi đâu rồi?

Sau đêm đó anh để cậu ở nhà mà chạy ra ngoài, cậu đã tuyệt vọng, gần như chết đi, nhưng trong lý trí của cậu nó còn vươn vấn thứ gì đó mà cậu không thể nhớ được, Mẫn Doãn Kì bây giờ không cần cậu, cậu không còn ai cả, có lẽ như vậy cậu nên kết thúc tại đây.

Sau tuyệt vọng Hạo Thạc quyết định rời đi, nếu cậu chết, thì ai sẽ giúp các bác ở cô nhi viện? Nếu cậu chết thì ai sẽ chăm sóc cho các em ở cô nhi viện? Nếu Mẫn Doãn Kì chán ghét cậu, thì cậu sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt anh nữa.

Cậu rời đi trên người chẳng có một thứ gì cả, hai bàn tay trắng như thế mà rời khỏi Mẫn Gia, Hạo Thạc rời đi trong thời tiết lạnh lẽo của Bắc Kinh, cậu chẳng biết mình nên đi về đâu, cũng may vào đêm đó cậu gặp lại Lâm Thạc Trấn, Thạc Trấn đưa cậu về nhà của mình, cho cậu nghỉ ngơi.

Hạo Thạc sau đêm đó cứ khóc mãi, chẳng chịu ăn uống gì, Lâm Thạc Trấn đã nói hết lời nhưng cậu không nghe, cậu cứ khóc, Trịnh Hạo Thạc cũng kể lại chuyện cậu và cô gái kia cho Lâm Thạc Trấn biết, Lâm Thạc Trấn mới đi điều tra và biết được sự thật, Lâm Thạc Trấn mới đi tìm Mẫn Doãn Kì nói cho anh biết, nhưng lúc anh biết, mọi chuyện cũng đã muộn rồi Hạo Thạc cũng đã rời đi.

-"Thạc Thạc em ở đâu?" Mẫn Doãn Kì đi tìm cậu, anh đã mệt mỏi lắm rồi, anh gặp ai cũng nghĩ đó là Hạo Thạc, Lâm Vũ và những người kia nhìn anh ai cũng không khỏi đau lòng.

Mẫn Doãn Kì sao lại thành ra như vậy? Ma không ra ma người không người, phải chi lúc đó anh chịu suy xét lại thì chắc có lẽ sẽ không xảy ra chuyện này, Mẫn Doãn Kì thực sự rất ngu ngốc.

-"Anh nên tìm em ở đâu đây Thạc Thạc?" Miệng vẫn lẩm bẩm hai chữ Thạc Thạc, như không ai trả lời anh cả, đối thoại vẫn một mình anh nói, không ai trả lời anh, ai nhìn vào cũng nghĩ anh là một người điên.

Từ đằng xa kia của cái cây to, có một ngươi đang lấp ló, âm thầm vì anh mà rơi nước mắt

[Yoonseok] [HOÀN] Ba Nuôi, Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ