Hãy viết lên đây tên người cậu yêu thương nhất.
Và viết lên đây lời nhắn nhủ cho tương lai.
Tag họ vào nhé. <nếu muốn>
Lư Anh Kiệt
Tên đầu trâu đáng ghét, em đã từng hỏi anh: vì lý gì mà lại tới tìm em sau khi bản thân đã dần quên lãng, vì lý gì mà nhận em là thụ từ giây phút đó.Anh chưa trả lời được!
Em lại hỏi anh: nếu phút giây nào đó em biến mất, anh có tìm em không?
Anh nói rằng: có duyên anh sẽ tìm!
Phút giây này, muốn hét thật to: em yêu anh!
Gửi theo gió trời đến bầu trời xa ấy, nơi có anh thuộc về...
Cũng muốn gào thật lớn: cảm ơn anh!
Vì đã đến bên em, cho em biết thế nào là yêu sau 18 năm tồn tại.
Anh vì mệt mỏi nhiều thứ mà off ngắn hạn, bao nhiêu ngày rồi? Có lẽ là 1 tuần, bản thân em thì thấy nó giống như 10 năm. Đằng đẵng những nhớ mong.
Mỗi ngày đều gửi những tin nhắn, ngồi chờ hồi âm.
Mỗi ngày đi học đều mong về sớm, vì sợ lúc anh onl sẽ không thấy em mà buồn.
Sợ đủ đường....
Người ta bảo em luỵ tình cũng được, nói em ngu ngốc dại tình cũng chẳng sao.
Yêu mà, đến trời cũng đâu hiểu nổi. Trái tim trao đi là thật, một chút chạm mạnh cũng muốn vỡ tan.
Rất muốn biến mất, rất muốn xem chúng ta có duyên lớn thế nào, rất muốn xem anh có vì yêu mà tìm kiếm!
Chỉ là em ở đây để giữ lời hứa: chờ anh về!
Gửi một ngày vào 1 năm sau. Nếu chúng ta yêu được 1 năm đẫy, thề rằng đời này sẽ chỉ lấy anh. Thế giới nói gì cũng chẳng quan tâm, mọi người xì xào cũng bỏ ngoài tai.Hôm qua em nói với anh em thân thiết, nói với cả cô người yêu cũ: em là song tính, nói ra là vậy, việc họ nghĩ gì cũng tuỳ.
Họ cười một cái: sống là chính mình thật tốt.
Xem trộm tin nhắn của anh, anh cũng thừa nhận: anh là song tính!
Điều đó chứng minh là trái tim anh cũng có em.
Vậy là tốt.
Thế nên em cứ chờ đợi như vậy. Chờ cho đến khi nào người chịu xuất hiện.
Sẽ nắm tay anh thật chặt.
không rời....•Gửi một ngày nào đó
•Gửi chp chúng tôi ở hiện tại •01/03/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vùi dập kí sự|_Family
Humor-_- •Tuyển Family •Follow và Vote chéo •Lặt vặt cuộc sống •Ảnh teo •Tâm sự ở đời